Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Hồ sơ liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2022

Để tham gia khóa học sau khi đăng ký xét tuyển thí sinh cần chuẩn bị hồ sơ liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2022 theo đúng quy định của Nhà trường.

TÌm hiểu về hồ sơ học Cao đẳng Điều dưỡng hệ liên thông

Để tham gia khóa học liên thông chuyên ngành Điều dưỡng thì điều thứ nhất là thí sinh cần phải nắm về quy định đầu vào của hệ đào tạo và thứ hai là các giấy tờ để đăng ký tham gia khóa học này. Việc chuẩn bị đầu đủ giấy tờ sẽ giúp thí sinh được xét tuyển nhanh tránh phải xét tuyển lại và đưa vào khóa sau dẫn đến ảnh hưởng kế hoạch học tập của thí sinh.

Nhằm giúp thí sinh chuẩn bị đầy đủ và chính xác hồ sơ theo quy định Nhà trường tránh sai sót không đáng, Bộ phận tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y Dược TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ thông tin hồ sơ xét tuyển liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2022 qua nội dung sau đây.

Chi tiết về hồ sơ đăng ký xét tuyển liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2022

Về hồ sơ liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2022 về cơ bản sẽ không thay đổi gì so với năm trước, thí sinh đăng ký xét tuyển tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cần hoàn thiện các giấy tờ như sau:

⦁ 01 Phiếu đăng ký tuyển sinh Cao đẳng Y Dược mẫu 2022 (thí sinh bổ sung khi tới trường xét tuyển)
⦁ 02 Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp trung cấp chuyên ngành Điều dưỡng đa khoa
⦁ 02 Bản sao công chứng bảng điểm trung cấp chuyên ngành Điều dưỡng đa khoa
⦁ 02 Bằng tốt nghiệp Phổ thông trung học hoặc tương đương(bản sao công chứng)
⦁ 01 CCCD/Chứng minh nhân dân (bản sao công chứng)
⦁ 01 Giấy khai sinh (bản sao công chứng)
⦁ 04 ảnh 3×4 và 02 ảnh 4×6
⦁ 01 Giấy khám sức khỏe ( mẫu HSSV với thời gian không quá 6 tháng)

Những giấy tờ trên là rất càn thiết và quan trọng trong việc tham gia khóa học liên thông tại trường trong năm 2022. Do đó thí sinh cần phải hoàn thiện đầy đủ không được thiếu bất kỳ loại giấy tờ nào. Cơ bản thì các giấy tờ này thí sinh hoàn toàn có thể chuẩn bị dễ dàng không quá khó khăn và vẫn đảm bảo đúng quy định của Bộ Lao động – Thương binh & Xã hội.

Hiện nay Nhà trường chỉ nhận là bản sao hoặc bản phô tô công chứng các giấy tờ cá nhân của thí sinh vì vậy thí sinh không cần nộp bản chính, nên không quá lo lắng về việc mất đi giấy tờ hoặc cần sử dụng trong khi đang theo học tại trường.

Quy định về thời gian đào tạo liên thông bậc Cao đẳng Điều Dưỡng hiện nay là 15 tháng, chia thành 3 học kỳ chính, và như vậy là mỗi học kỳ sẽ gồm 5 tháng. Về khung thời gian học hiện nay được xếp vào các ngày cuối tuần cụ thể là thứ bảy và chủ nhật. Với thời gian đào tạo cuối tuần thí sinh có thể chủ động sắp xếp cân bằng giữa việc học tập và công việc một cách phù hợp.

Hiện Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đang liên tục tiếp nhận hồ sơ đăng ký trong năm 2022 đo đó khi sắp xếp được thời gian thí sinh hãy đăng ký ngay để được xét tuyển và học trong thời gian sớm nhất.

Tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng hệ liên thông năm 2022

Hồ sơ Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng gửi đến Nhà trường bằng cách nào?

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho việc đăng ký của các thí sinh, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đưa ra các cách thức đăng ký và gửi hồ sơ liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2022 bằng cách thức như sau

  • Cách thức 1: Thí sinh đến trực tiếp văn phòng tuyển sinh Cao đẳng Y Dược cơ sở TP Hồ Chí Minh của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur để thực hiện nộp hồ sơ. Sau khi nộp hồ sơ Nhà trường sẽ xét tuyển và thông báo thời gian nhập học và khai giảng khóa học
  • Cách thức 2: Thí sinh đến bưu điện và nộp hồ sơ về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur và sau khi tiếp nhận hồ sơ thì cán bộ của Trương sẽ liên hệ và thông tin thời gian nhập học cũng như khai giảng khóa học.
  • Cách thức 3: Thí sinh hồ sơ bằng hình thức trực tuyến, thí sinh sẽ gửi hồ sơ cho cán bộ tư vấn tuyển sinh thông qua việc gọi trực tiếp đến Nhà trường.

Nếu có bất kỳ thắc mắc các thí sinh hãy liên hệ ngay về văn phòng tuyển sinh của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur giờ hành chính tất cả các ngày trong tuần.

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top