Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Công bố về thời gian học Cao đẳng Điều dưỡng 2020

Sau khi nộp hồ sơ thí sinh sẽ nhận được kết quả thông báo trúng tuyển và thời gian nhập học Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020. Căn cứ và thời gian Nhà trường đưa ra các em cần tiến hành nhập học theo đúng quy định.

Tuyen Sinh Nam 2020 Cao Dang Dieu Duong Pasteur 2 12
Quy chế tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020

Những quy định về điều kiện xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng

Năm 2020 Điều dưỡng là một trong những ngành thu hút lượng lớn thí sinh đăng ký tuyển sinh. Theo thống kê của ban tuyển sinh Trường Cao đẳng Y dược Pasteur hiện nay số lượng thí sinh tìm đến Nhà trường để tư vấn, nộp hồ sơ khá cao. Điều đó có thể thấy rằng sức hút đáng kinh ngạc của ngành Điều dưỡng cũng như tình trạng thiếu nhân lực ngành này đang ở mức báo động.

Theo đó để đảm bảo nhu cầu học tập cũng như đảm bảo được nguồn nhân lực ngành Y tế phục vụ nước nhà, ban lãnh đạo Trường Cao đẳng Y dược Pasteur đã lên kế hoạch triển khai cho mùa tuyển sinh 2020. Theo đó, thí sinh tham gia xét tuyển Cao đẳng Dược, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Điều dưỡng cần đảm bảo điều kiện đã có bằng tốt nghiệp THPT đối với những thí sinh đã tốt nghiệp THPT hoặc Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời năm 2020. Có sức khỏe tốt, lý lịch rõ ràng, không trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự là các thí sinh đã có cơ hội trở thành sinh viên của trường và được hưởng mọi quyền lợi mà Nhà trường đưa ra.

Cơ chế tuyển sinh đơn giản chính là một trong những ưu điểm lớn mà thí sinh tham gia tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur nhận được.

Ho So Tuyen Sinh Cao Dang Dieu Duong Pasteur 28 4 Tp.hcm
Thí sinh tham gia xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng cần chuẩn bị hồ sơ theo mẫu

Thời gian học Cao đẳng Điều dưỡng Pasteur HCM năm 2020

Trong mùa tuyển sinh năm 2020, Trường Cao đẳng Y dược Pasteur mở rộng thời gian tuyển sinh vào tất cả các ngày trong tuần. Thí sinh chuẩn bị xong bộ hồ sơ theo yêu cầu có thể gửi về Văn phòng tuyển sinh Nhà trường hoặc Đăng ký trực tuyến trên website.

Những hồ sơ ứng tuyển trước sẽ được sắp xếp thời gian học sớm nhất để đảm bảo tiến độ ra trường. Hiện nay chương trình học chuyên ngành Điều dưỡng bậc Cao đẳng chính quy đào tạo trong thời gian 3 năm đủ để các em tích lũy kiến thức, trình độ chuyên môn nhằm sau khi ra trường có thể đảm nhiệm nhiều công việc vị trí khác nhau trong ngành.

Nếu nhận thấy điều kiện tuyển sinh cùng chương trình học Cao đẳng Điều dưỡng chính quy hợp lý. Ngay từ hôm nay các em có thể làm bộ hồ sơ sau để gửi về Trường Cao đẳng Y dược Pasteur.

  • Phiếu đăng ký tuyển sinh Cao đẳng theo quy định của trường
  • Bằng tốt nghiệp THPT bản sao có công chứng hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT năm 2020
  • Học bạ THPT có công chứng.
  • 01 Bản sao giấy khai sinh có xác nhận của chính quyền địa phương nơi thí sinh cư trú.
  • 01 Bản sao chứng minh thư nhân dân có công chứng
  • Ảnh 3×4 ghi thông tin thí sinh bao gồm: họ và tên, địa chỉ, số điện thoại liên lạc ở mặt sau ảnh.
  • Phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh để nhà trường liên hệ khi cần.

Mọi thông tin hoặc vấn đề tuyển sinh cần tư vấn các em có thể liên hệ trực tiếp tới Trường Cao đẳng Y dược Pasteur để được giải đáp miễn phí.

Nguồn: caodangyduocpasteur.com.vn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top