Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Cơ hội nộp hồ sơ trúng tuyển ngay Cao đẳng Dược TPHCM 2019

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur trao tặng nhiều cơ hội trúng tuyển đối với những thí sinh tốt nghiệp THPT nộp hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM 2019.

Cơ hội nộp hồ sơ trúng tuyển ngay Cao đẳng Dược TPHCM 2019
Cơ hội nộp hồ sơ trúng tuyển ngay Cao đẳng Dược TPHCM 2019

Năm học 2019 – 2020 đang đến rất gần, đây không chỉ là thời gian các sĩ tử 2k1 tăng tốc trong quá trình ôn luyện mà các trường Cao đẳng – Đại học cũng đang gấp rút trong việc công bố và chuẩn bị cho công tác tuyển sinh của trường. Trong đó, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cũng không ngoại lệ.

Từ khắp các Phòng, Ban đang không ngừng đưa ra các kế hoạch cũng như rộn ràng trong công tác chuẩn bị cho năm học mới. Đặc biệt đối với những thí sinh nộp hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM 2019 về Ban tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ có cơ hội nhận được tấm vé trở thành sinh viên chuyên ngành Dược của Trường.

Hồ sơ Cao đẳng Dược TPHCM 2019 gồm những gì?

Với những thí sinh tham gia công tác tuyển sinh năm học 2019 – 2020 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chuyên ngành Dược cần chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ trong bộ hồ sơ Cao đẳng Dược gồm:

  • Phiếu đăng ký xét tuyển 01 bản: Thí sinh có thể mua tại tất cả các nhà sách, cửa hàng văn phòng phẩm hoặc Văn phòng tuyển sinh Trường cao đẳng Y Dược Pasteur.
  • Bản sao học bạ THPT/BTVH 02 bản (photo công chứng)
  • Đối với những thí sinh tốt nghiệp THPT từ 2017 trở về trước: Photo công chứng 02 bản bằng tốt nghiệp THPT.
  • Đối với những thí sinh tốt nghiệp THPT năm 2018: Photo giấy chứng 02 bản nhận tốt nghiệp tạm thời
  • Bản sao giấy khai sinh (photo công chứng)
  • 04 ảnh với kích thước 3×4
  • Giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên khác (nếu có)
  • 01 phong bì dán sẵn tem ghi rõ thông tin người nhận gồm: Học và tên + địa chỉ + số điện thoại để nhà Trường liên hệ gửi giấy báo trúng tuyển.
Địa chỉ tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019
Địa chỉ tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019

Lưu ý: Thí sinh cần đảm bảo trình diện đầy đủ số lượng và chất lượng các giấy tờ đúng theo yêu cầu trên, bởi đây là căn cứ để Nhà trường xác nhận thí sinh đó có đủ điều kiện trở thành sinh viên của Trường hay không. Do đó trước khi gửi về Ban tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, thí sinh cần kiểm tra kỹ một lần nữa.

Trúng tuyển Cao đẳng Dược TPHCM 2019 nếu đảm bảo điều kiện xét tuyển

Với những thí sinh gửi hồ sơ về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TPHCM sẽ nhanh chóng biết được kết quả khi biết được điểm chuẩn Cao đẳng Dược. Cụ thể năm 2019, Nhà trường tiến hành tuyển sinh theo hình thức xét tuyển với những thí sinh đã có bằng tốt nghiệp THPT. Theo đó, cơ hội trúng tuyển sẽ đến với những thí sinh đảm bảo được những điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM như sau:

  • Đã có bằng tốt nghiệp THPT hoặc BTVH hay giấy Chứng nhận tốt nghiệp tạm thời năm 2019.
  • Thí sinh có sức khỏe tốt giúp quá trình học tập không bị gián đoạn.
  • Thí sinh đảm bảo lý lịch rõ ràng, không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.

Với thí sinh đảm bảo những điều kiện trên, kết hợp nộp hồ sơ tuyển sinh trong thời gian quy định sẽ có cơ hội trúng tuyển rất lớn. Do đó, thí sinh cần tìm hiểu thông tin kỹ càng trước khi quyết định gửi hồ sơ nhằm tránh những sai sót không đáng có ảnh hưởng đến kết quả trúng tuyển.

Trúng tuyển Cao đẳng Dược TPHCM chỉ cần tốt nghiệp THPT
Trúng tuyển Cao đẳng Dược TPHCM chỉ cần tốt nghiệp THPT

Địa chỉ đào tạo Y Dược chất lượng tại TPHCM?

Là một trong những ngành mũi nhọn trong hệ thống ngành Y tế, ngành Dược luôn đòi hỏi những người làm trong lĩnh vực này có trình độ kiến thức, chuyên môn cao để có thể đáp ứng yêu cầu của công việc, nhu cầu sử dụng dược phẩm ngày một lớn của con người… Điều này cũng đòi hỏi bạn cần được học tập trong môi trường chuyên nghiệp ngay từ bước đầu. Đó cũng là lý do bạn nên lựa chọn trường đào tạo uy tín!

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đánh giá là một trong số ít những trường chất lượng tại Việt Nam. Không chỉ trong lĩnh vực Dược học mà các lĩnh vực khác như: Điều dưỡng, Xét nghiệm, Hộ sinh, Kỹ thuật Vật lý trị liệu cũng được Nhà trường đặc biệt chú trọng, đảm bảo sinh viên sau khi tốt nghiệp “sâu y lý, giỏi y thuật, giàu y đức”.

Theo đó nếu yêu thích và mong muốn học tập Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, thí sinh có thể gửi hồ sơ Cao đẳng Dược về địa chỉ theo quy định.

Nguồn: caodangyduocpasteur.com.vn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top