Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Chỉ cần tốt nghiệp THPT là đỗ Cao đẳng Dược chính quy năm 2019

Trước quy định mới của Bộ, thí sinh chỉ cần tốt nghiệp THPT có cơ hội đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược. Không nhất thiết học Đại học Dược mới trở thành Dược sĩ.

Mở rộng quy chế tuyển sinh Cao đẳng Dược HCM

Mở rộng quy chế tuyển sinh Cao đẳng Dược HCM

Đại học không phải là con đường duy nhất dẫn tới thành công,  bạn có thể chọn học Trung cấp để nhanh chóng được đi làm, có thể học Cao đẳng rồi học liên thông tiếp lên Đại học vừa có cơ hội đi làm lại vừa có thời gian đi học, đây là sự kết hợp hoàn hảo thay bằng việc cố phải thi cho đỗ Đại học thì mới thành tài. Đặc biệt, trước quy chế tuyển sinh mở với chuyên ngành Dược bậc Cao đẳng chính quy năm 2019 khá nhiều bạn trẻ đã lựa chọn học Cao đẳng Dược Sài Gòn – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur để mở rộng cơ hội việc làm cho bản thân.

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược theo quy chế của Bộ

Theo quy định của Bộ Lao động TB&XH, năm  2019 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Dược dành cho đối tượng tốt nghiệp THPT theo hình thức xét tuyển tốt nghiệp. Đây là hình thức được khá nhiều thí sinh lựa chọn, khi giảm tải độ rủi ro trong thi cử và không cần lo lắng đến điểm chuẩn. Cụ thể, điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược TP HCM được Trường Cao đẳng Y dược Pasteur uy định như sau:

  • Thí sinh đỗ tốt nghiệp THPT
  • Thí sinh đảm bảo đầy đủ sức khỏe để theo học chương trình tại trường
  • Thí sinh không vi phạm pháp luật, không trong thời gian thi hành án…

Đặc biệt với những em vừa mới thi tốt nghiệp THPT, chưa được biết điểm và cũng chưa được cấp giấy chứng nhận tốt nghiệp, hoàn toàn có thể nhập học ngay và luôn. Thí sinh không cần đợi có điểm thi tốt nghiệp THPT Quốc gia và giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời. Vì điều kiện của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh chỉ cần thí sinh tốt nghiệp cấp 3 THPT với thời gian đào tạo 03 năm. Trong trường hợp thí sinh trượt tốt nghiệp THPT thì thời gian đào tạo là 03 năm + 03 tháng bổ sung văn hóa để hoàn thiện chương trình văn hóa THPT và sẽ được Nhà trường cấp giấy chứng nhận đã hoàn thành chương trình bổ sung văn hóa THPT để đủ điều kiện theo học.

Với quy chế tuyển sinh Cao đẳng Dược Sài Gòn có phần đơn giản như hiện nay sẽ giúp thí sinh gia tăng cơ hội trúng tuyển vào Nhà trường và giảm thiểu tối đa áp lực thi cử.

Năm 2019 Cao đẳng Dược tuyển sinh trên phạm vi cả nước

Năm 2019 Cao đẳng Dược tuyển sinh trên phạm vi cả nước

Cao đẳng Dược TP HCM giảm thiểu gánh nặng chi phí đào tạo

Không chỉ sở hữu cơ sở vật chất hiện đại cùng chương trình đào tạo chất lượng, đảm bảo sinh viên ra trường có được công việc ổn định, năm 2019 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur còn gây bất ngờ đối với thí sinh xét tuyển bởi học phí Cao đẳng Dược chính quy công bố thấp hơn so với dự kiến cũng như hệ thống cơ sở vật chất mà Nhà trường đang có. Có chất lượng đào tạo tốt, chuyên nghiệp, không gây áp lực về học phí là mục tiêu hàng đầu mà Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hướng đến. Nhà trường đã cân nhắc kỹ trước khi đưa ra mức học phí cuối cùng để không tổn hại đến quá trình hoạt động của Trường vừa mở ra cơ hội học tập cho các thí sinh.

Nếu nhận thấy điều kiện tuyển sinh cùng mức học phí Cao đẳng Dược phù hợp với tiêu chí học tập của mỗi thí sinh. Ngay từ hôm nay các em cần tiến hành làm hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược gửi về Trường Cao đẳng Y dược Pasteur theo mẫu sau:

  • 02 bản công chứng Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời hoặc Bằng THPT (BTVH) nếu thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2018.
  • 02 bản công chứng học bạ THPT (BTVH).
  • 01 bản sao công chứng giấy khai sinh.
  • 01 bản photo chứng minh thư nhân dân
  • 04 ảnh 3×4 + 2 ảnh 4×6 chụp trong thời gian 06 tháng gần nhất (cho vào phong bì ghi rõ họ tên, địa chỉ, sđt)
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Trong mùa tuyển sinh mới Nhà trường tiến hành nhận hồ sơ vào tất cả các ngày trong tuần và sẽ sớm kết thúc khi đủ chỉ tiêu tuyển sinh Cao đẳng Dược HCM.

Nguồn: caodangyduocpasteur.com.vn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top