Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Cập nhật mẫu hồ sơ Liên thông Cao Đẳng Dược TPHCM mới nhất năm 2019

Hồ sơ Liên thông Cao Đẳng Dược TPHCM mỗi năm có những thay đổi không báo trước nên thí sinh tuyển sinh cần liên tục cập nhật để có được mẫu chuẩn nhất.

Cập nhật mẫu hồ sơ Liên thông Cao Đẳng Dược TPHCM mới nhất năm 2019
Cập nhật mẫu hồ sơ Liên thông Cao Đẳng Dược TPHCM mới nhất năm 2019

Địa chỉ nên nộp hồ sơ Liên thông Cao Đẳng Dược TPHCM năm 2019

Để nói về ngôi trường chất lượng trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh cũng như trên cả nước, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong những cơ sở hàng đầu bạn có thể tham khảo.

Hoạt động dựa trên tinh thần lấy sinh viên làm trung tâm, chất lượng làm cốt lõi kết hợp với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực giáo dục đào tạo Y Dược, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hội tụ đầy đủ các yếu tố giúp sinh viên có thể học tập và đạt được những kết quả tốt nhất. Kết quả minh chứng rõ ràng nhất khi hàng năm Nhà trường cho ra đời hàng trăm Dược sĩ trình độ chuyên môn cao hoạt động tại các bệnh viện, thỏa mãn yêu cầu từ những nhà tuyển dụng khó tính nhất.

Năm 2019, Nhà trường tiếp tục tuyển sinh Liên thông Cao Đẳng Dược TPHCM. Nếu bạn mong muốn học tập tại đây có thể gửi hồ sơ về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur để nhận được phản hồi sớm nhất từ phía Nhà trường.

Mẫu hồ sơ Liên thông Cao Đẳng Dược TPHCM mới nhất

Thực hiện theo sự chỉ đạo của Bộ LĐTB&XH, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo điều kiện tuyển sinh Liên thông Cao Đẳng Dược TPHCM với tiêu chí thí sinh đã có bẳng tốt nghiệp Trung cấp Y Dược, có sức khỏe tốt, lý lịch rõ ràng, không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự. Đáp ứng được các tiêu chí trên, thí sinh có thể gửi hồ sơ Liên thông Cao Đẳng Dược TPHCM với các giấy tờ:

  • Phiếu đăng ký tuyển sinh liên thông Cao đẳng Dược theo mẫu của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TPHCM;
  • Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp Trung cấp Dược hoặc Trung cấp nhóm ngành sức khỏe kèm theo chứng chỉ chuyển đổi ngành nghề;
  • Bản sao công chứng bảng điểm Trung cấp;
  • 04 ảnh thẻ kích thước 4×6, ảnh chụp không quá 6 tháng. Mặt sau ảnh ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh;
  • 02 phong bì dán tem thư, trên phong bì có ghi đầy đủ họ tên, địa chỉ, điện thoại liên hệ của thí sinh.

Đối với những thí sinh liên thông chéo ngành cần có Chứng chỉ chuyển đổi ngành Dược với thời gian học 3 tháng. Bạn cũng có thể đăng ký học ngay tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur để dễ dàng hơn trong quá trình tuyển sinh. Sau khi hoàn thiện đầy đủ các giấy tờ trong bộ hồ sơ cũng như điều kiện tuyển sinh Liên thông Cao Đẳng Dược TPHCM, thí sinh có thể gửi trực tiếp hoặc gián tiếp qua đường bưu điện về Nhà trường.

Thời gian học Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019

Nhằm tạo điều kiện học tập cho tất cả thí sinh đăng ký Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, Nhà trường áp dụng chương trình học ngoài giờ hành chính vào các buổi tối từ thứ 2 đến thứ 6 hoặc cả ngày thứ 7 và chủ nhật. Thí sinh sau khi nhận được giấy báo trúng tuyển có thể đến hoàn thiện thủ tục nhập học và đăng ký thời gian học Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019 theo mong muốn để không ảnh hưởng đến công việc hiện tại.

Đối với thí sinh tốt nghiệp trung cấp đúng ngành Dược sẽ có thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM là 15 tháng. Riêng đối với thí sinh tốt nghiệp Trung cấp Y Dược không cùng ngành Dược có thời gian đào tạo là 18 tháng. Dưới sự hướng dẫn của đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực Y Dược sẽ giúp sinh viên có được những bài học chất lượng.

Sau khi tốt nghiệp, sinh viên sẽ nhận được tấm bằng Cao đẳng Dược và có cơ hội tìm việc làm nhanh chóng với mức lương hấp dẫn. Với trình độ, kỹ năng tay nghề được rèn giũa tại Trường, sinh viên Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tự tin thực hiện và hoàn thiện công việc tốt nhất.

Nguồn: caodangyduocpasteur.com.vn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top