Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Điều kiện liên thông từ Trung cấp lên Cao đẳng Dược năm 2019.

Điều kiện Liên thông Trung cấp lên Cao đẳng Dược năm 2019 là một trong những vấn đề được rất nhiều các bạn trẻ, cán bộ y tế hiện nay đang rất quan tâm.

Điều kiện Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019
Điều kiện Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019

Đứng trước sự phát triển nhanh chóng của ngành Dược, nhu cầu nhân lực trong ngành Dược vì thế mà cũng tăng lên theo cả số lượng lẫn chất lượng. Do đó để có cơ hội phát triển và thăng tiến trong công việc thì người học ngành Dược phải không ngừng nâng cao trình độ nhằm có thể đáp ứng yêu cầu của công việc đặt ra. Cũng vì thế mà có rất nhiều người đã tốt nghiệp Trung cấp Dược đang đi làm có nhu cầu học liên thông Trung cấp lên Cao đẳng ngành Dược.

Liên thông Cao đẳng Dược năm 2019 mang tính cấp bách

Ngành Dược có vai trò đặc biệt quan trọng trong cuộc sống con người, người Dược sĩ luôn là “bạn đồng hành” cùng con người những lúc đau ốm hay những rủi ro trong cuộc sống. Bên cạnh sự thay đổi thất thường của thời tiết khí hậu gió mùa của Việt Nam, cuộc sống sinh hoạt hàng ngày không điều độ cũng là một trong những nguyên nhân gây nên các loại bệnh thường gặp, hay một số loại bệnh mới nảy sinh mà nền y học cũng khó kiểm soát được. Chính vì thế mà tiềm năng phát triển của Ngành Dược ngày càng phát triển to lớn không ngừng và trở thành một lĩnh vực quan trọng và không thể thiếu trong đời sống của con người.

Do đó, Với tấm bằng Trung cấp dược, bạn chưa thể nắm được khối kiến thức chuyên sâu trong ngành, chưa tiếp cận được những nghiên cứu khoa học có tính ứng dụng cao,…Với khối lượng kiến thức cơ sở, từ đó cho thấy, kĩ năng của bạn còn nhiều thiếu sót, dẫn đến bạn không đủ tự tin khi tiếp xúc với công việc thực tế. Vì vậy việc học Liên thông Cao đẳng Dược chính là cơ hội để nâng cao kiến thức học tập thêm những kiến thức về ngành y dược rất cần thiết đối với mỗi bạn sinh viên chuyên ngành đã tốt nghiệp Trung cấp ngành y dược. Thêm vào đó khi xã hội ngày càng tăng dân số cũng là lúc nhu cầu sức khỏe của con người luôn luôn tăng, vì vậy bạn hoàn toàn không sợ thất nghiệp khi ra trường.

Theo thông tin Bộ Y tế cho biết từ năm 2021, các bệnh viện, cơ sở y tế toàn quốc sẽ ngừng nhận y sỹ đa khoa, điều dưỡng, dược sĩ,..hệ trung cấp từ đó đặt ra vấn đề với những người có bằng Trung cấp Dược phải liên thông cao đẳng ngay để kịp tiến độ chuẩn hóa cán bộ y tế Việt Nam

Do đó, Theo chuẩn mới của Bộ y tế, người cán bộ y tế phải có giá trị bằng cấp Cao đẳng trở lên vào những năm sắp tới, thế nên, việc học tập Liên thông Cao đẳng Dược là sự lựa chọn đúng đắn và cần thiết của các thí sinh hệ thấp hơn muốn học nâng cao lên.

Sau khi hoàn thành khóa học Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur trong khoảng thời gian từ 15 – 18 tháng học tập sinh viên được cấp bằng tương đương hệ cao đẳng dược chính quy. Khối kiến thức chuyên sâu được củng cố, giúp các bạn sau khi ra trường có cơ hội làm việc cao hơn

Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược năm 2019
Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược năm 2019

Thông tin tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược tại TPHCM năm 2019

Dựa theo quy định tuyển sinh mới của Bộ LĐTB – XH, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019 với thông tin tuyển sinh cụ thể như sau:

Ngành đào tạo: Liên thông Cao đẳng Dược

Phạm vi tuyển sinh: Trên toàn quốc, không phân biệt vùng miền, dân tộc, tôn giáo, không trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.

Hình thức: Thi tuyển với các môn dự thi như sau:

  • Môn cơ sở
  • Môn cơ sở ngành
  • Môn chuyên ngành

Điều kiện liên thông từ Trung cấp lên Cao đẳng Dược năm 2019:

  • Thí sinh phải tốt nghiệp Trung cấp nhóm ngành sức khỏe (Trung cấp Dược, Trung cấp Điều dưỡng, Trung cấp Xét nghiệm, Trung cấp Hộ sinh, Trung cấp Y sĩ Y học cổ truyền…);
  • Những thí sinh tốt nghiệp Trung cấp trái ngành ví dụ: Thí sinh tốt nghiệp Trung cấp Điều dưỡng muốn Liên thông lên Cao đẳng Dược cần phải có chứng chỉ chuyển đổi ngành liên thông ((học trong vòng 3 tháng).
  • Có lý lịch rõ ràng,không trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự;
  • Có sức khỏe tốt để hoàn thành khóa học

Thời gian đào tạo:

  • Thời gian 15 tháng: Áp dụng cho những thí sinh tốt nghiệp Trung cấp Dược có mong muốn tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM.
  • Thời gian 18 tháng: Áp dụng cho những thí sinh tốt nghiệp Trung cấp Y Dược cùng nhóm ngành Sức khỏe (ngành liên quan đến Y Dược) như Trung cấp Điều dưỡng, Trung cấp Xét nghiệm, Y sĩ Y học Cổ truyền,…
Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019 đào tạo vào ngoài giờ hành chính
Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019 đào tạo vào ngoài giờ hành chính

Khung thời gian đào tạo: Nhà trường tổ chức học ngoài giờ hành chính vào hai ngày cuối tuần Thứ 7 và Chủ nhật trong tuần. Thí sinh có thể thu xếp công việc để đi học mà không ảnh hưởng đến công việc hiện tại.

Bằng cấp: Sau khi ra trường thí sinh sẽ được cấp bằng Cao đẳng Dược TPHCM theo đúng quy định của Bộ Lao động TB&XH. Bằng Cao đẳng Dược có giá trị trên toàn quốc.

Đến với địa chỉ đào tạo Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019 đạt chuẩn Bộ Y tế như Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ là chắc chắn với các bạn rằng đây lựa chọn đúng đắn tạo tiền đề cho sự phát triển vượt bậc về trong công việc trong tương lai.

Cách thức nộp hồ sơ đăng ký dự thi Liên thông Cao đẳng Dược năm 2019.

Sau khi đáp ứng điều kiện liên thông từ Trung cấp lên Cao đẳng Dược năm 2019 theo quy định tại Trường cao đẳng Y Dược Pasteur . Thí sinh tiếp theo cần hoàn thiện hồ sơ Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019 theo mẫu của Nhà trường, sau khi hoàn thành hồ sơ thí sinh có thể đăng dự thi bằng một trong 3 cách sau:

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại Văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Cách 2: Gửi hồ sơ xét tuyển qua đường bưu điện theo phương thức chuyển phát nhanh đến Văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Cách 3:  Đăng ký xét tuyển trực tuyến tại website của nhà Trường

Mọi thắc mắc về tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019 thí sinh nhanh chóng liên hệ về địa chỉ tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo quy định để biết thêm thông tin.

 

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top