Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Cách điền Phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019

Nhiều bạn có mong muốn học Cao đẳng Dược TPHCM nhưng lại chưa biết cách điền thông tin phiếu đăng ký xét tuyển cũng như chuẩn bị hồ sơ cần thiết cần những gì?

Với sự phát triển không  ngừng của kinh tế xã hội, hiện nay việc người dân chú trọng đến việc chăm lo sức khoẻ bản thân đang dần dần nâng cao. Chính vì thế mà ngành Dược đang cho thấy sự thu hút các thí sinh đăng ký học và là ngành đi đầu về cơ hội việc làm tốp đầu hiện nay.

Tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019
Tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019

Điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019 là gì?

Sau Kỳ thi THPT Quốc gia 2019, nhiều bạn thí sinh đạt kết quả công nhận tốt nghiệp bậc THPT lại bắt đầu trên  “đường đua”  xem xét và chọn lựa cho mình ngôi trường phù hợp cũng như ngành học mình yêu thích. Nhằm đáp ứng nhiều nhu cầu học tập của thí sinh đối với khối ngành Y dược, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh đào tạo hệ chính quy Cao đẳng Dược TPHCM với một số điều kiện đơn giản bao gồm:

  • Thí sinh là công dân Việt Nam đủ tuổi trưởng thành và có trách nhiệm về hành vi của mình
  • Thí sinh có sức khỏe tốt có thể tham gia xuyên suốt thơi gian học tập tại trường
  • Thí sinh được công nhận tốt nghiệp bậc THPT năm 2019 (hoặc tốt nghiệp năm 2018 trở về trước)

Với một số điều kiện đơn giản như vậy, thí sinh chỉ cần có giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời sau Kỳ thi THPT Quốc gia 2019 là có thể có cơ hội trở thành tân sinh viên của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, học tập và trưởng thành cùng với ngành Dược bạn đã lựa chọn.

Nhà Trường ngoài ra còn thực hiện tuyển sinh đào tạo với các ngành y dược khác, thí sinh có thể lựa chọn ngành nghề phù hợp với sở thích của bản thân bao gồm:

  • Cao đẳng Điều dưỡng có mã ngành: 6720301
  • Cao đẳng Xét nghiệm có mã ngành: 6720602
  • Cao đẳng Hộ Sinh có mã ngành: 6720303
  • Cao đẳng Kỹ Thuật Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng có mã ngành: 67206

Với điều kiện tuyển sinh như nhau đối với hệ đào tạo chính quy. Để có bước đệm đầu tiên thành công trong nghề nghiệp tương lai, thí sinh hãy cân nhắc và lựa chọn thích hợp nhất nhé!

Hướng dẫn điền thông tin Phiếu đăng ký tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019:

Phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019
Cách điền Phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019

Với những ứng dụng và nhu cầu ngày càng gia tăng của xã hội đối với việc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe, cùng với đó là nguồn nhân lực đối với ngành y dược đang thiếu trầm trọng, do đó sinh viên ngành y dược sau khi tốt nghiệp ra trường sẽ nhanh chóng tìm được việc làm phù họp với mình trong hệ thống y tế, với vai trò người nhân viên y tế “đảm bảo” sự an toàn cho mọi người.

Chính bởi những ứng dụng quan ngày càng quan trọng và không thể thiếu trong cuộc sống, ngành dược nói riêng và ngành y dược nói chung luôn thu hút đông đảo thí sinh đến từ mọi miền Tổ quốc tham gia tuyển sinh học tập.

Khi tham gia tuyển sinh tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, thí sinh hãy chú ý về những thông tin cần thiết cần phải điền đầy đủ theo yêu cầu trên phiếu đăng kỳ tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019 theo mẫu sau:

Phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y Dược TPHCM năm 2019
Phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y Dược TPHCM năm 2019

Ban tư vấn tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur luôn tạo nhiều cơ hội trúng tuyển cho thí sinh có thể được học tập với ngành nghề Dược yêu thích của mình, thí sinh cần chú ý đăng ký với đầy đủ thông tin theo hướng dẫn dưới đây:

Mục đầu tiên: Thông tin thí sinh

Họ và tên: Thí sinh cần chú ý đầy đủ và chính xác họ và tên của mình khi tham gia tuyển sinh

Giới tính: Thí sinh cần ghi rõ giới tính của mình là Nam hoặc Nữ

Địa chỉ nhận giấy báo trúng tuyển: Thí sinh cần điền thông tin với đầy đủ những thông tin về cách thức để liên hệ, người nhận phiếu cần được ghi rõ tên, địa chỉ, số nhà, xã, phường, quận, huyện, thành phố…để thuận lợi cho việc Nhà Trường gửi giấy báo trúng tuyển cho thí sinh.

Số điện thoại thí sinh: Về số điện thoại và Email của bản thân thí sinh cần được ghi rõ.

Mục thứ hai: Về các nguyện vọng đăng ký

Thí sinh có thể lựa chọn ngành học phù hợp với bản thân, không cần thí sinh phải điền đầy đủ các nguyện vọng đăng ký. Tuy nhiên, thí sinh cần gạch bỏ những nguyện vọng không đăng ký để khẳng định mình không đăng ký ngành học đó.

Nhằm nâng cao chất lượng dạy và học, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur với chương trình học 70% thời gian học thực hành, giúp sinh viên được áp dụng những kiến thức được học vào thực tiễn, thực hành, thực nghiệm để rèn luyện các kỹ năng cho bản thân.

Thời gian học tập đối với hệ chính quy là 36 tháng (3 năm), sinh viên sau khi hoàn thành chương trình học sẽ được tốt nghiệp ra trường, được nhận bằng Cao đẳng chính quy theo quy định của Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội. Với tấm bằng Cao đẳng Dược trong tay, sinh viên có thể nhanh chóng tìm được việc làm phù hợp như: Dược sĩ, Trình dược viên, Tham gia giảng dạy, Kiểm soát viên…

Hồ sơ xét tuyển cao đẳng dược tphcm
Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM

Hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019 gồm những gì?

Thí sinh đã đáp ứng được nhu cầu tuyển sinh của Nhà Trường, khi tuyển sinh học tập hệ Cao đẳng Dược TPHCM tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hãy nhanh chóng chuẩn bị cho mình bộ hồ sơ gồm đầy đủ các giấy tờ như sau:

  • 01 Phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y Dược (theo mẫu nhà trường). Thí sinh tải tại đây!
  • 02 Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời năm 2019.
  • 02 Bản sao công chứng Học bạ THPT.
  • 04 Ảnh thẻ kích thước 3×4 (Chụp gần đây nhất trong 06 tháng trở lại ).
  • 01 Bản sao hợp lệ giấy khai sinh.
  • 02 Phong bì ghi rõ họ và tên, địa chỉ, số điện thoại liên lạc của thí sinh để nhà trường liên hệ khi cần.
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có)

Nhà Trường nhận xét tuyển hồ sơ vào tất cả các ngày trong tuần trong giờ hành chính. Thí sinh có thể đăng ký trực tuyến trên trang thông tin hoặc gửi hồ sơ sau khi đã điền đầy đủ thông tin về địa chỉ: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur:

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top