Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Xét tuyển tổ hợp môn nào để đăng ký học Cao đẳng Dược năm 2020?

Ngành Dược là một ngành học hot và có nhiều thí sinh muốn đăng ký học. Vậy muốn đăng ký học Cao đẳng Dược năm 2020 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur phải xét tuyển tổ hợp môn nào để gia tăng cơ hội trúng tuyển?

Tuyen Sinh Cao Dang Duoc Pasteur 5 4

Xét tuyển tổ hợp môn nào để đăng ký học Cao đẳng Dược năm 2020?

Ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y Dược – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur xin giải đáp thắc mắc của thí sinh như sau:

Xét tuyển tổ hợp môn nào để đăng ký học Cao đẳng Dược năm 2020?

Theo các chuyên gia tư vấn giáo dục đánh giá, ngành Dược là ngành học giữ được tốc độ tăng trưởng ổn định qua nhiều năm so với nhiều các ngành học khác, bởi đây là ngành nghề có vai trò quan trọng trong đời sống xã hội cũng như vị thế quan trọng trong hệ thông ngành Y tế, đặc biệt khi nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân ngày càng tăng cao.

Theo đó, các sinh viên tốt nghiệp Cao đẳng, Liên thông và Văn bằng 2 Cao đẳng Dược cơ hội việc làm không chỉ dừng lại ở việc bán thuốc mà còn có thể lựa chọn nhiều hướng đi khác như: Làm việc trong lĩnh vực sản xuất thuốc, làm Trình Dược viên, làm việc tại các cơ quan quản lý chất lượng thuốc, kiểm nghiệm thuốc, làm việc tại các cơ sở bán lẻ thuốc hay làm việc trong lĩnh vực đào tạo nhân lực ngành Dược. Do đó, các sinh viên tốt nghiệp chuyên ngành Dược đều không lo lắng đến cơ hội việc làm sau này và hàng năm nhận được sự quan tâm lớn của các thí sinh có mong muốn theo học.

Để đáp ứng nhu cầu học tập để bảo đảm cơ hội việc làm trong tương lai, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM theo hình thức xét tuyển thẳng thí sinh đỗ tốt nghiệp THPT. Theo đó, thí sinh có nguyện vọng theo học tại trường chỉ cần đáp ứng được điều kiện là thi đỗ tốt nghiệp THPT, không phân biệt tổ hợp môn xét tuyển trước Kỳ thi THPT Quốc gia diễn ra.

Khi chính thức trở thành sinh viên của trường các bạn trẻ sẽ được đào tạo trong mô hình chuẩn, kiến thức gắn liền với thực hành trong thời gian 3 năm. Sau khi tốt nghiệp được cấp bằng chính quy chuyên ngành Dược và có cơ hội sở hữu, ứng tuyển nhiều vị trí quan trọng.

Tuyen Sinh Cao Dang Duoc Pasteur 3 4

Địa chỉ nhận hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2020

Địa chỉ nhận hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2020

Sau khi đã nắm được thông tin tuyển sinh của trường các thí sinh cần chuẩn bị một bộ hồ sơ với đầy đủ các giấy tờ sau đây:

  • 02 bản công chứng Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời hoặc Bằng THPT (BTVH)
  • 02 bản công chứng học bạ THPT (BTVH).
  • 01 bản sao công chứng giấy khai sinh.
  • 01 bản photo chứng minh thư nhân dân
  • 04 ảnh 3×4 + 2 ảnh 4×6 chụp trong thời gian 06 tháng gần nhất (cho vào phong bì ghi rõ họ tên, địa chỉ, sđt)
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Ngoài đào tạo chuyên ngành Dược, năm 2020 Trường Cao đẳng Y dược Pasteur còn tuyển sinh và đào tạo các ngành học tiềm năng và có nhu cầu tuyển dụng nhân sự lớn như: Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Vật lý trị liệu. Hiện điều kiện tuyển sinh và thời gian đào tạo các các chuyên ngành này tương đương nhau. Do đó, dựa vào sở thích, yêu cầu của cá nhân mà các thí sinh có thể đưa ra lựa chọn phù hợp.

Nguồn: caodangyduocpasteur.com.vn

 

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top