Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Lộ trình học Cao đẳng Dược chính quy năm 2020

Ngoài thông báo tuyển sinh, Trường Cao đẳng Y dược Pasteur đưa ra lộ trình học Cao đẳng Dược chính quy năm 2020 để thí sinh chủ động lên phương án cho riêng mình.

Tuyen Sinh Cao Dang Duoc Pasteur 5 4
Chương trình đào tạo Cao đẳng Dược chính quy

Sau khi đảm bảo điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Dược Sài Gòn – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur với các tiêu chí như: đã có bằng tốt nghiệp THPT hoặc BTVH, có giấy Chứng nhận tốt nghiệp tạm thời, có sức khỏe tốt, lý lịch trong sạch và không vi phạm các quy định trong Luật pháp, thí sinh đều có cơ hội trở thành sinh viên của Trường. Mặt khác đây được xem là những điều kiện cơ bản, nâng cao khả năng trúng tuyển đối với những thí sinh có nguyện vọng học tập.

Chương trình học Cao đẳng Dược Pasteur HCM năm 2020

Khi đảm bảo được những điều kiện chính trên thí sinh gần như đã nắm chắc cơ hội trúng tuyển chuyên ngành Dược. Theo đúng quy chế, thí sinh chuẩn bị một bộ hồ sơ nộp về địa chỉ văn phòng tuyển sinh hoặc Đăng ký trực tuyến trên website của trường. Tại đây, thí sinh  sẽ được Ban tư vấn cung cấp một lần nữa thông tin về tuyển sinh cũng như lộ trình học Cao đẳng Dược năm 2020. Theo đó, thời gian học Cao đẳng Dược sẽ là 3 năm. Đây là khoảng thời gian bạn sẽ được học tập trong môi trường hiện đại với sự kết hợp giữa lý thuyết và thực hành. Giúp sinh viên có cơ hội được cọ sát và tích lũy kiến thức, kinh nghiệm với nghề. Hiện Trường Cao đẳng Y dược Pasteur là một trong những trường luôn chú trọng về nội dung chương trình học cũng như đầu tư, đổi mới hệ thống cơ sở vật chất, đảm bảo sinh viên được học tập trong môi trường tốt nhất, từ đó nâng cao hiệu quả học tập, tạo bước đệm xây dựng tương lai tốt hơn.

Về mặt kiến thức, sinh viên sẽ được cung cấp khối kiến thức đại cương như: Triết học Mác – Lenin, Tư tưởng Hồ Chí Minh hay môn Chính trị học, Tâm lý học, pháp luật liên quan đến ngành Dược… Sang năm thứ 2 sinh viên sẽ học kiến thức cốt lõi về các môn khoa học cơ bản và dược học cơ sở như: sinh học phân tử, tin sinh học, công nghệ nano, dược động học…  Sinh viên học ngành Cao đẳng Dược cũng được cung cấp kiến thức về quá trình chuyển hóa thuốc trong cơ thể con người, sự tương tác thuốc hay những phản ứng không có lợi của thuốc… Với những kiến thức cơ bản kết hợp với chuyên sâu trên đủ để cho sinh viên tốt nghiệp Cao đẳng Dược có đủ kiến thức, trình độ để ứng tuyển vào nhiều vị trí công việc khác nhau.

Mo Hinh Dao Tao Cao Dang Duoc Pasteur 18 3
Trường Cao đẳng Y dược Pasteur địa chỉ đào tạo Cao đẳng Dược chất lượng

Địa chỉ nhận hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2020

Thí sinh tham gia tuyển sinh Cao đẳng Dược HCM – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur cần chuẩn bị bộ hồ sơ theo mẫu sau:

  • 02 bản công chứng Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời hoặc Bằng THPT (BTVH)
  • 02 bản công chứng học bạ THPT (BTVH).
  • 01 bản sao công chứng giấy khai sinh.
  • 01 bản photo chứng minh thư nhân dân
  • 04 ảnh 3×4 + 2 ảnh 4×6 chụp trong thời gian 06 tháng gần nhất (cho vào phong bì ghi rõ họ tên, địa chỉ, sđt)
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Ngoài đào tạo chuyên ngành Dược, năm 2020 Trường Cao đẳng Y dược Pasteur còn tuyển sinh: Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Vật lý trị liệu. Hiện điều kiện tuyển sinh và thời gian đào tạo các các chuyên ngành này là như nhau.

Nguồn: caodangyduocpasteur.com.vn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top