Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Tuyển sinh liên thông Cao đẳng Dược TP.HCM năm 2019

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược TP.HCM năm 2019 dành cho thí sinh vừa học vừa làm với mong muốn nâng cao bằng cấp cũng như kiến thức chuyên môn.

Đất nước Việt Nam nói riêng và các nước trên thế giới nói chung đứng trước tình hình ngày càng phát triển kèm theo đó là chất lượng đời sống của con người cũng nâng cao hơn, nhu cầu đảm bảo sức khỏe là vấn đề được chú trọng hơn bao giờ hết. Ngày nay, để đáp ứng nhu cầu nâng cao chất lượng khám chữa bệnh thì ngành Y tế đã cải thiện nhiều kiến thức mới rộng hơn, các thiết bị được cải tiến. Vì thế, đòi hỏi những nhân viên ngành Y cần trang bị cho mình kiến thức cần thiết nâng cao tay nghề để đáp ứng được nhu cầu phát triển ấy.

Học Liên thông Cao đẳng Dược T7 & CN

Học liên thông Cao đẳng Dược nâng cao cơ hội việc làm

Kể từ năm 2021, Bộ Y tế đưa ra quyết định ngừng tuyển dụng đối với những người có bằng cấp dưới hệ Cao đẳng nhằm chuẩn hóa cơ cấu cán bộ. Điều này đồng nghĩa với việc để ổn định công việc sau này các học viên Trung cấp phải liên thông ngay từ bây giờ. Ngoài ra việc chuẩn hoá bằng cao đẳng cũng giúp cho các thí sinh sinh, cán bộ đang làm việc trong ngành Y tế ở trình độ Trung cấp có thêm cơ hội thăng tiến cũng như thu nhập.

Hơn thế nữa với việc tốt nghiệp Cao đẳng Dược thì sinh có thể tự mở riêng cho mình một quầy thuốc tư nhân do chính bản thân mình, đây thực sự là một trong những sự đầu tư không chỉ giúp các bạn có bằng Trung cấp nâng cao kiến thức, bằng cấp mà còn mở ra cho chính bản thận họ có thêm thu nhập ổn định hơn. Đặc biệt sinh viên sau khi tốt nghiệp hệ Cao đẳng có thể hoặc tiếp tục lên các trường Đại học có mở lớp liên thông.

Vậy đâu là địa chỉ học liên thông Cao đẳng Dược tại TPHCM năm 2019, điều kiện tuyển sinh và hồ sơ đăng ký học như thế nào ? Ban tư vấn tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại Sài Gòn xin trả lời các bạn như sau:

Điều kiện tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM 2019

Điều kiện liên thông Cao đẳng Dược TPHCM được áp dụng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur như sau :

Điều kiện học Liên thông Cao đẳng Dược Sài Gòn
Điều kiện học Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM
  • Đã tốt nghiệp Trung cấp ở một ngành bất kỳ thuộc nhóm ngành sức khỏe như: Y sĩ Y học cổ truyền, Điều dưỡng đa khoa, Y sĩ đa khoa, Kỹ thuật Phục hình răng, Kỹ thuật Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng, Kỹ thuật Hình ảnh Y học, Hộ sinh…
  • Có chứng chỉ chuyển đổi phù hợp với chuyên ngành dự tuyển (Học viên sẽ học 3 tháng để có chứng chỉ chuyển đổi này).

Sau khi đáp ứng điều kiện trên thí sinh đã có thể đăng ký dự thi Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Với đội ngũ cán bộ, giảng viên giàu kinh nghiệm, luôn nhiệt huyết với sinh viên, sinh viên còn được học tập trong môi trường sư phạm thân thiện, tích cực, có điều kiện để phát triển và khẳng định bản thân của mình.

Thời gian đào tạo và học Liên thông Cao đẳng Dược

Thời gian học 1,3 năm đối với hệ Liên thông, sinh viên được học tập và phát triển trong môi trường chuyên nghiệp, được lĩnh hội những kiến thức chuyên ngành dược ở bậc học cao hơn, tiếp thu và áp dụng hiệu quả vào trong công việc của mình.

Nhằm tạo điều kiện cho thí sinh đăng ký theo học cách tốt nhất hiện Nhà trường có mở lớp học ngày Thứ 7 và ngày Chủ Nhật hoặc Buổi tối, đây thực sự là thời gian học lý tưởng cho những bạn đang đi làm muốn học liên thông lên

Hình thức tuyển sinh và mở lớp Liên thông Cao đẳng Dược Sài Gòn

Năm 2019, Nhằm đảm bảo chất lượng đầu vào nhà Trường vẫn tuyển sinh bằng hình thức Thi tuyển, Các thí sinh sau khi đáp ứng được điều kiện và chuẩn bị hồ sơ đầy đủ sẽ đăng ký thi tuyển. Thời gian thi tuyển sẽ được nhà trường mở hàng tháng để các thí sinh chủ động hơn trong việc sắp sếp thời gian đăng ký học. Ngoài ra, thí sinh có thể đăng ký online tại website của nhà trường Đăng ký tại đây!

Sau khi thí sinh đăng ký thành công nhà trường sẽ liên hệ lại để hướng dẫn thí sinh chuẩn bị hồ sơ cũng như thông báo về lịch thi.

Hồ sơ học Liên thông Cao đẳng Dược Pasteur năm 2019
Hồ sơ học Liên thông Cao đẳng Dược Pasteur năm 2019

Hồ sơ tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM 2019

Những thí sinh khi tham gia tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược năm 2019 hãy chuẩn bị hồ sơ đầy đủ các giấy tờ sau:

  • 01 Phiếu đăng ký dự thi Liên thông Cao đẳng Dược năm 2019
  • 01 Chứng chỉ chuyển đổi ngành Dược (áp dụng thí sinh tốt nghiệp Trung cấp không đúng chuyên ngành Dược)
  • 02 Bản photo bằng tốt nghiệp Trung cấp trở lên các ngành (có công chứng)
  • 02 Bản photo bảng điểm Trung cấp trở lên (có công chứng)
  • 02 Phong bì ghi đầy đủ họ tên, địa chỉ, điện thoại liên hệ của thí sinh để Nhà trường liên hệ nhập học
  • 03 ảnh cỡ 3×4 (Ảnh chụp không quá 6 tháng)
  • Các giấy tờ cần thiết khác (nếu có)

Thí sinh sau khi hoàn thành xong hồ sơ hãy nhanh chóng gửi về trường bằng hai cách: gửi chuyển phát nhanh qua đường bưu điện hoặc gửi trực tiếp tại Trường.

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top