Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng tại TPHCM khóa khai giảng năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng chính quy tại TP Hồ Chí Minh khóa năm 2022 trên toàn quốc, đối tượng tuyển sinh của Nhà trường là những thí sinh đã tốt nghiệp THPT hoặc BTVH.

Tìm hiểu thông tin mở khóa Cao đẳng Điều dưỡng chính quy 2022

Việt Nam hiện đang trong giai đoạn già hóa dân số đồng thời ảnh hưởng của dịch bệnh mới, môi trường ô nhiễm khiến nhu cầu khám chữa bệnh chăm sóc sức khỏe bản thân và gia đình ngày càng gia tăng. Chính vì vậy hiện nay xã hội ngày càng cần nhiều nhân lực Điều dưỡng viên với số lượng lớn. Vì lý do đó theo học Cao đẳng Điều dưỡng là xu hướng của đông đảo bạn trẻ hiện nay nhằm có thể theo đuổi ngành học tiềm năng mang lại cơ hội việc làm lớn cũng như trang bị thêm kiến thức chuyên ngành Điều dưỡng từ đó có thể chăm sóc sức khỏe cho bản thân cũng như là những người thân yêu trong gia đình.

Khai giảng khóa đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM trong năm 2022

Để có thể mang lại dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho cộng đồng thì ngành Y tế hiện nay không ngừng thực hiện nâng cao về chất lượng dịch vụ và chất lượng đội ngũ nhân lực ngành Y tế bằng nhiều cách. Trong đó Bộ Y tế đã có văn bản quy định về năng lực của đội ngũ nhân lực ngành Y tế hiện nay, cụ thể về trình độ tối thiểu của cán bộ y tế là bậc cao đẳng. Do đó hướng đi tốt nhất của các thí sinh là lựa chọn học bậc Cao đẳng trở lên.

Trên thực tế với số lượng trường đào tạo ngành Điều dưỡng nhiều thí sinh sẽ khó lựa chọn địa chỉ gửi gắm tương lai. Tuy nhiên để lựa chọn ngôi trường đào tạo chất lượng tốt, quy định đầu vào không quá khó thì thí sinh không nên bỏ qua Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Lý do là bởi đây là trường chuyên ngành Y dược chuyên đào tạo nhân lực ngành sức khỏe với kinh nghiệm nhiều năm đào tạo trong nghề.

Nhà trường xây dựng kế hoạch, chương trình đào tạo đạt tiêu chuẩn của Bộ, giáo án bám sát thực tế ngành nghề đồng thời trang bị phòng học, phòng thực hành, phòng thí nghiệm với đầy đủ cơ sở vật chất trang thiết bị nhằm tạo môi trường tốt nhất cho sinh viên học tập. Đồng thời sinh viên cũng sẽ được hướng dẫn bởi đội ngũ giảng viên có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và yêu nghề.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur lên kế hoạch tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng chính quy năm 2022 dựa trên quy chế của Bộ LĐTB&XH. Nhà trường dự kiến sẽ tuyển sinh trong năm 2022 với hình thức xét tuyển và miễn thi đối với đối tượng thí sinh: Đậu TN phổ thông trung học.

Quy định về điều kiện xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng cũng sẽ áp dụng chung với các ngành còn lại tại hệ đào tạo chính quy thời gian học là 3 năm của Nhà trường gồm: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học, Cao đẳng Hộ sinh cùng Cao đẳng Vật lý trị liệu & PHCN.

Thí sinh đáp ứng yêu cầu đầu vào có thể chuẩn bị hồ sơ và gửi về phòng tuyển sinh Cao đẳng Y Dược TPHCM để được tư vấn và xét tuyển trong thời gian sớm nhất.

Mở khóa Cao đẳng Điều dưỡng đào tạo trong năm 2022

Chi tiết các giấy tờ đăng ký theo học Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2022

Thí sinh có mong muốn học Cao đẳng Điều dưỡng có thể nộp hồ sơ từ bây giờ. Dựa trên quy định về hồ sơ của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, các thí sinh đăng ký tham gia phải chuẩn bị 2 bản sao và được công chứng bởi chính quyền các giấy tờ gồm: Bằng TN tạm thời (Đối với thí sinh vừa thi THPT) hoặc bằng tốt nghiệp THPT( thí sinh đã thi THPT); Học bạ Phổ thông Trung học; Căn cước công dân; Giấy khai sinh & Sổ hộ khẩu; cùng 4 ảnh thẻ kích thước 2× 3 và 3×4 (mỗi loại 04 ảnh và chụp không quá 06 tháng), 1 bản gốc giấy khám sức khỏe cấp bởi cơ quan y tế, cùng giấy đăng ký học Cao đẳng Y Dược TPHCM mẫu 2022.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cơ sở TP Hồ Chí Minh hiện nay liên tục tiếp nhận hồ sơ đăng ký vào tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 đến chủ nhật thời gian hành chính.

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top