Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Tìm hiểu những ngành học Trường Cao đẳng Y dược Pasteur đào tạo năm 2020

Trường Cao đẳng Y dược Pasteur nổi tiếng là địa chỉ giảng dạy chuyên ngành Y dược chất lượng, uy tín. Năm 2020 trường đào tạo nhóm ngành đáp ứng nhu cầu học của mọi đối tượng.

Tuyen Sinh Nam 2020 Pasteur 25 3
Trường Cao đẳng Y dược Pasteur thông báo tuyển sinh trên phạm vi cả nước

Hiện nay có rất nhiều địa chỉ đào tạo Cao đẳng Y dược chính quy khác nhau. Tuy nhiên với sự uy tín, trách nhiệm Trường Cao đẳng Y dược Pasteur hàng năm vẫn luôn được hàng ngàn thí sinh, phụ huynh tin tưởng lựa chọn làm nơi gửi gắm ước mơ nghề nghiệp tương lai.

Tìm hiểu chất lượng đào tạo Trường Cao đẳng Y dược Pasteur

Trường Cao đẳng Y dược Pasteur là một thương hiệu riêng và trở thành địa chỉ đào tạo chuyên ngành Y dược uy tín, chất lượng trong hệ thống Giáo dục đào tạo của Việt Nam. Đây là một trong số ít các trường có bệnh viện riêng để sinh viên của trường được thực hành nâng cao tay nghề, làm quen với môi trường thực tế.

Việc đổi mới và áp dụng mô hình học tập Viện – Trường, mục đích chính là để các em có cơ hội được tiếp xúc với thực tế nhiều hơn. Qua quá trình thực tập ở bệnh viện các em sẽ có những kinh nghiệm quý báu cho bản thân, sau khi ra trường có thể tự tin vào năng lực và ứng tuyển vào nhiều vị trí công việc khác nhau. Trang thiết bị, cơ sở vật chất Nhà trường cũng luôn được trang bị đầy đủ, đáp ứng đúng nhu cầu học lý thuyết và thực hành. Các tài liệu học tập cũng được cập nhật mới dựa theo những quy định của Bộ đề ra và có sử dụng tài liệu của nước ngoài. Đội ngũ giảng viên của trường đều là những Dược sĩ, Bác sĩ… ưu tú tốt nghiệp loại giỏi từ các trường Đại học Y Dược hàng đầu trên cả nước.

Vì thế Trường Cao đẳng Y dược Pasteur chính là địa chỉ uy tín, tin cậy nhất mà những thí sinh theo học chuyên ngành: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Vật lý trị liệu nên đăng ký.

Dieu Kien Xet Tuyen Cao Dang Y Duoc Pasteur 20 3
Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược được áp dụng theo quy định của Bộ

Thông tin tuyến sinh chuyên ngành Y dược năm 2020

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Lao động Thương Binh và Xã hội, năm 2020 Trường Cao đẳng Y dược Pasteur thông báo tuyển sinh trên phạm vi cả nước. Điều kiện cùng mã ngành tuyển sinh được Nhà trường đưa ra cụ thể như sau:

  • Cao đẳng Dược  (mã ngành: 6720201)
  • Cao đẳng Điều Dưỡng(mã ngành: 6720301)
  • Cao đẳng Hộ Sinh (mã ngành: 6720303)
  • Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm (mã ngành: 6720602 )
  • Cao đẳng Vật lý trị liệu (mã ngành: 6720604)

Điều kiện tuyển sinh: Xét tuyển những thí sinh đã có bằng tốt nghiệp THPT hoặc thí sinh có giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời ( áp dụng với thí sinh dự thi kỳ thi THPT Quốc gia năm 2020).

Ngoài đảm bảo được điều kiện quan trọng trên các em cũng bắt buộc phải có thêm một bộ hồ sơ tuyển sinh theo mẫu Nhà trường đưa ra:

  • 01 phiếu đăng ký tuyển sinh Cao đẳng theo mẫu của nhà trường.
  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc 02 bản photo công chứng giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời
  • 02 bản photo công chứng học bạ THPT.
  • 04 ảnh 3×4 mặt sau ghi rõ họ tên, ngày sinh, nơi sinh.
  • 01 bản sao giấy khai sinh.
  • 02 phong bì dán sẵn tem ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh ở phần người nhận để Nhà trường liên hệ khi cần.
  • Các loại giấy tờ ưu tiên nếu thí sinh thuộc đối tượng ưu tiên

Trong mùa tuyển sinh năm 2020 thí sinh cũng được phép sử dụng hình thức Đăng ký trực tuyến trên hệ thống website của Nhà trường để được đơn giản hóa thủ tục tuyển sinh.

Nguồn: caodangyduocpasteur.com.vn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top