Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Thí sinh cần làm gì khi nhận được giấy báo trúng tuyển Cao đẳng Dược 2020?

Em đã nộp hồ sơ và nhận giấy báo trúng tuyển Cao đẳng Dược. Ban tuyển sinh Nhà trường cho em hỏi bước tiếp theo em cần làm gì để được nhập học đúng chuyên ngành?

Tuyen Sinh Cao Dang Duoc Pasteur 20 2
Thủ tục nhập học Cao đẳng Dược chính quy năm 2020

Một trong những lợi thế cho thí sinh khi tham gia tuyển sinh Cao đẳng Dược HCM – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur là các em sẽ được ban tuyển sinh Nhà trường tư vấn, hướng dẫn chi tiết từng bước. Để đảm bảo mọi thí sinh đều có cơ hội học tập tại trường.

Thủ tục cần chuẩn bị khi nhập học Cao đẳng Dược Pasteur Sài Gòn

Theo đúng quy định, sau khi nhận được giấy báo trúng tuyển chuyên ngành Dược – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur thí sinh bắt buộc phải chuẩn bị những giấy tờ sau:

  • 01 phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược theo mẫu của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.
  • 02 bản photo Bằng tốt nghiệp trung học phổ thông
  • 02 bản photo công chứng học bạ trung học phổ thông.
  • 02 bản sao giấy khai sinh có xác nhận của địa phương.
  • 04 ảnh 3×4 và 02 ảnh 4×6 mặt sau ghi rõ họ (ảnh thí sinh mới chụp trong vòng 6 tháng gần nhất).
  • 02 phong bì ghi rõ thông tin của thí sinh bao gồm: Họ tên, địa chỉ, số điện thoại vào phần người nhận để nhà trường tiện liên hệ khi cần thiết.

Căn cứ vào những giấy tờ này, ban tuyển sinh Nhà trường sẽ tiến hành làm thủ tục nhập học cũng như đảm bảo quyền lợi cho thí sinh với những em thuộc diện ưu tiên,con nhà nghèo…

Hiện quy chế tuyển sinh này cũng được Trường Cao đẳng Y dược Pasteur áp dụng với các chuyên ngành Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Vật lý trị liệu. Do đó các em đều có thể tham khảo thông tin tuyển sinh và ứng tuyển hồ sơ về Nhà trường khi có nhu cầu học.

Xet Tuyen Cao Dang Duoc Pasteur 1 11 19
Học Cao đẳng Dược để có cơ hội việc làm tốt hơn

Học Cao đẳng Dược dễ xin việc và thu nhập ổn định

Chọn học ngành nào cũng là vấn đề rất quan trọng với tương lai của mỗi em. Do nắm bắt được xu hướng phát triển nghề nghiệp hiện này mà nhiều gia đình đã cho con cái theo học nhóm ngành sức khỏe để dễ xin việc và sớm có công việc ổn định. Ngành Dược được đánh giá là nghề nghiệp có công việc nhàn hạ, thu nhập ổn định. Sau khi tốt nghiệp các em có thể tự mình thực hiện hoạt động kinh doanh dược phẩm hoặc làm trong các doanh nghiệp kinh doanh dược phẩm. Theo thống kê có đến 80% dược sĩ sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Dược chính quy đều kinh doanh nhà thuốc, đứng quầy thuốc tân dược, đây đều là công việc có thu nhập tốt so với các ngành nghề khác. Ngoài ra, để đáp ứng nhu cầu phát triển vượt bậc của Ngành Dược việt Nam, nghề Trình dược viên đang nổi lên là top các công việc có thu nhập cao nhất. Đặc biệt, khi lựa chọn học Cao đẳng Dược Sài Gòn – Trường Cao đẳng Ydược Pasteur sinh viên sẽ có đầy đủ các kĩ năng cần thiết để trở thành 1 Dược sĩ giỏi hay Trình dược viên giỏi trong tương lai.

Vì thế để có cơ hội tìm kiếm được một công việc phù hợp với năng lực bản thân trong tương lai. Nagy từ hôm nay thí sinh có thể Đăng ký trực tuyến hoặc làm hồ sơ xét tuyển gửi về Trường Cao đẳng Y dược Pasteur theo mẫu trên.

Nguồn: caodangyduocpasteur.com.vn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top