Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Thông tin hồ sơ Cao đẳng điều dưỡng TPHCM mới nhất năm 2022

Thông tin đến các thí sinh có nguyện vọng đăng ký theo học tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur về chi tiết hồ sơ Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM mẫu mới nhất năm 2022.

Tìm hiểu các giấy tờ đăng ký học Cao đẳng Điều dưỡng

Nhắm đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe cồng đồng một cách tốt nhất và cũng như bắt kịp trình độ Điều dưỡng các nước trong khu vực và thế giới thì Bộ Y tế đã ban hành quy định cán bộ Điều dưỡng viên phải là bậc Cao đẳng. Vì vậy học Cao đẳng Điều dưỡng là hướng đi tốt nhất vừa đảm bảo đáp ứng tiêu chuẩn của Bộ, xu hướng của xã hội, thời gian học ngắn nhanh ra trường để làm việc phát triển bản thân. Vậy để đăng ký theo học Cao đẳng Điều dưỡng thì thí sinh cần phải chuẩn bị những loại giấy tờ gì, khi nào có thể nộp hồ sơ đăng ký?

Quy định ngưỡng đầu vào Cao đẳng Điều dưỡng hệ chính quy năm 2022 ra sao?

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tiếp tục tuyển sinh và đào tạo khóa Cao đẳng Điều dưỡng hệ chính quy năm 2022. Về hình thức tuyển sinh dự kiến sẽ theo hình thức xét tuyển đối với thí sinh đáp ứng yêu cầu sau:

Thí sinh cần phải đảm bảo một số tiêu chí sau mới có thể đăng ký bằng cách nộp hồ sơ xét tuyển:

– Có chứng chỉ tốt nghiệp THPT (Đối với thí sinh vừa thi THPT) hoặc bằng tốt nghiệp THPT ( Đối với thí sinh thi THPT năm trước)

– Sức khỏe đảm bảo được xác nhận bởi cơ quan chức năng đồng thời có lý lịch rõ ràng, chưa có tiền án tiền sự.

Thí sinh đảm bảo các yêu cầu đầu vào như trên khi nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển sớm thì khả năng trúng tuyển ngành Điều dưỡng sẽ rất cao. Khi đến đợt tuyển sinh thí sinh sẽ được xét tuyển và sẽ chính thức trở thành tân sinh viên Cao đẳng Điều dưỡng khi hoàn thành các thủ tục. Thời gian đào tạo theo quy định Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đối với khóa học hệ chính quy là 3 năm ( Tương ứng với 6 học kỳ). Các sinh viên ngành Điều dưỡng hoàn thành các môn học và vượt qua kỳ thi tốt nghiệp cuối khóa sẽ được cấp bằng cao đẳng chính quy. Với bằng cấp này các bạn có thể sử dụng toàn quốc và có thể học lên bậc ĐH khi thí sinh đáp ứng thêm các điều kiện tuyển sinh liên thông trong quy chế đào tạo hiện hành đề ra, đồng thời có thể làm việc ngay tại bệnh viện công lập hoặc dân lập, các trung tâm y tế, các viện thẩm mỹ,…trên cả nước hoặc hợp tác lao động sang các nước như Đức, Nhật.

Ngay từ bây giờ thí sinh có thể đăng ký XÉT TUYỂN TRỰC TUYẾN trước tại trang web chính thức của Nhà trường, sau khi đăng ký thành công thầy cô sẽ liên hệ tư vấn về khóa học này và được hướng dẫn các thủ tục nhập học đầy đủ nhất.

Đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng khóa 2022

Chi tiết các loại giấy tờ đăng ký học Cao đẳng Điều dưỡng năm 2022

Thí sinh muốn theo học tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hệ đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng chính quy cần phải chuẩn bị một bộ hồ sơ theo quy định tuyển sinh năm 2022. Chi tiết hồ sơ năm 2022 gồm các loại giấy như sau:

– 01 Phiếu đăng ký xét tuyển bậc Cao đẳng Y Dược năm 2022;

– Đối với thí sinh dự thi năm 2022: Chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời và Đối với thí sinh đã tốt nghiệp từ trước: Bằng tốt nghiệp THPT ;

– Giấy khai sinh, Sổ hộ khẩu và Căn cước công dân (mỗi loại 02 bản có công chứng);

– Ảnh thẻ cỡ ảnh: 2×3 và 3×4 (mỗi loại 02 ảnh và chụp không quá 06 tháng);

– Giấy khám sức khỏe HS – SV (01 bản gốc, không quá 06 tháng trở lại đây);

– 02 Phòng bì + dán sẵn tem (Điền thông tin người nhận đầy đủ Họ tên + SĐT + Địa chỉ cụ thể).

Về hồ sơ Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM sau khi hoàn tất hãy gửi về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur ở một trong hai cơ sở tại TPHCM thời gian vào tất cả các ngày trong tuần từ ngày Thứ 2 đến Chủ nhật.

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top