Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Thời gian bắt đầu và kết thúc công tác tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2020

Nếu có mong muốn theo học ngành Dược và được hưởng mọi quyền lợi Nhà trường, thí sinh nên chủ động tìm hiểu thời gian nhận hồ sơ Cao đẳng Dược năm 2020 để có cơ hội học tập.

Xet Tuyen Cao Dang Duoc Pasteur 13 4
Tuyển sinh đào tạo chuyên ngành Dược năm 2020

Hiện nay học Cao đẳng Dược là con đường ngắn nhất để đi đến thành công bởi nhu cầu tuyển dụng nhân sự lớn, nhiều các công ty, doanh nghiệp đang đầu tư chuyên sâu và khối ngành này. Vì thế không có gì lạ khi năm 2020 Cao đẳng Dược HCM – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur nhận được nhiều sự quan tâm của các bạn trẻ. Trong đó ngoài vấn đề điều kiện tuyển sinh, phần lớn các em cũng đều mong muốn biết thời gian nhận hồ sơ và thời điểm kết thúc để có thể cân nhắc và ứng tuyển trong thời gian sớm nhất.

Thời gian nhận hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Dược chính quy năm 2020

Để thí sinh có sự chuẩn bị cho kỳ học chu đáo nhất, Trường Cao đẳng Y dược Pasteur chính thức công bố thời gian xét tuyển và nhận hồ sơ Cao đẳng Dược Pasteur Sài Gòn như sau:

  • Thời gian nhận hồ sơ đợt 1: Từ ngày 1/04/2020 (dành cho thí sinh tốt nghiệp THPT năm 2019 trở về trước).
  • Thời gian nhận hồ sơ đợt 2: Sau khi thí có kết quả thi THPT quốc gia.

Ngoài ra nếu chưa đủ chỉ tiêu Bộ giao xuống, Nhà trường sẽ tổ chức thêm các đợt xét tuyển bổ sung đến khi đủ chỉ tiêu của năm 2020, thời gian cuối cùng nhận hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược chính quy là trước ngày 15/12/2020. Vì thế, các bạn nên chủ động theo dõi thông tin tuyển sinh Cao đẳng Dược thường xuyên hoặc có thể tiến hành Đăng ký trực tuyến ngay từ hôm nay. Sau có có đầy đủ giấy tờ, thí sinh có thể bổ sung về ban tuyển sinh Nhà trường ngay sau đó.

Tuyen Sinh Cao Dang Duoc Pasteur 3 4
Thí sinh tham gia tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2020

Thời gian đào tạo Cao đẳng Dược chính quy năm 2020

Ở thời điểm hiện tại ban tuyển sinh Trường Cao đẳng Y dược Pasteur đã lên kế hoạch về thời gian đào tạo cụ thể cho thí sinh, theo đó, đối tượng trúng tuyển Cao đẳng Dược hay bất kể các ngành nghề: Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Vật lý trị liệu, Cao đẳng Xét nghiệm đều sẽ được học trong thời gian 3 năm. Đây là quãng thời gian học tập hợp lý đối với hệ cao đẳng chính quy cũng như với 3 năm đào tạo sinh viên sẽ có đủ thời gian để lĩnh hội đầy đủ những kiến thức chuyên ngành Dược bậc Cao đẳng. Đảm bảo sau khi ra trường các em có đủ kiến thức chuyên môn cùng kỹ năng tay nghề để ứng tuyển vào nhiều vị trí công việc.

Trước nhu cầu tuyển dụng nhân lực ngành Dược ngày một tăng cao, việc thí sinh lựa chọn và đăng ký học Cao đẳng Dược TP HCM – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur được đánh giá là một hướng đi đúng đắn phù hợp với nền cách mạng công nghiệp 4.0.

Thí sinh tham gia tuyển sinh Cao đẳng Dược ngoài đảm bảo được điều kiện chung cũng cần chuẩn bị một bộ hồ sơ thông tin theo mẫu sau:

  • 1 phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng theo mẫu
  • 02 học bạ cấp 3 photo công chứng
  • 02 bằng tốt nghiệp trung học phổ thông photo công chứng (trường hợp thí sinh tốt nghiệp cấp 3 từ năm 2019 trở về trước)
  • 02 giấy chứng  nhận tốt nghiệp THPT tạm thời (trường hợp thí sinh tốt nghiệp cấp 3 từ năm 2020)
  • 01 bản sao giấy khai sinh có xác nhận của chính quyền địa phương
  • 01 bản sao công chứng giấy chứng minh thư nhân dân
  • 04 ảnh 3×4 sau ảnh có ghi thông tin: Họ tên, quê quán, ngày sinh
  • Những giấy tờ ưu tiên khác ( Nếu có)

Sau khi hoàn thiện xong thí sinh cần gửi trực tiếp hoặc qua bưu điện về Văn phòng tuyển sinh Trương Cao đẳng Y dược Pasteur trong thời gian sớm nhất.

Nguồn: caodangyduocpasteur.com.vn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top