Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Tìm hiểu chuyên ngành Dược và quy chế tuyển sinh năm 2020

Mùa tuyển sinh năm 2020, chuyên ngành Dược tiếp tục là ngành học được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Bởi với những tiềm năng công việc cùng quy chế tuyển sinh đơn giản.

Co Hoi Viec Lam Nganh Duoc
Ngành Dược hiện là ngành học tiềm năng với cơ hội việc làm lớn

Tìm hiểu sự phát triển ngành Dược

Có thể hiểu đơn giản, Dược là ngành học liên quan đến nghiên cứu, bào chế, sản xuất và phân phối các loại thuốc hoặc các loại thực phẩm chức năng hỗ trợ và nâng cao sức khỏe cho mọi người. Đây cũng là ngành học liên quan mật thiết đến sản xuất các loại vắc xin phòng tránh bệnh, các sản phẩm tăng cường hoạt tính sinh học bên trong cơ thể. Do đó, ngành Dược có đóng góp trực tiếp vào hoạt động chăm sóc sức khỏe trong cộng đồng.

Trong quá trình theo học Cao đẳng Dược HCM – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur, sinh viên không chỉ được học những kiến thức nền tảng về lĩnh vực y học, dược học mà các em còn có thể đảm nhiệm và triển khai tất cả những hoạt động nghiệp vụ Dược liên quan đến đến thông tin thuốc, tư vấn sử dụng thuốc, quản lý và cung ứng thuốc… Nhìn chung công việc của người Dược sĩ phù hợp cho cả nam và nữ. Vì thế các em có thể lựa chọn theo học ngay từ hôm nay.

Xet Tuyen Cao Dang Duoc Pasteur 25 4
Tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2020 trên phạm vi cả nước

Hình thức tuyển sinh Cao đẳng Dược Pasteur HCM năm 2020

Căn cứ theo phương án tuyển sinh năm 2020 và quy định về ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào hệ Cao đẳng của Bộ LĐTB&XH, Trường Cao đẳng Y dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Dược hệ chính quy theo hình thức xét tuyển thẳng thí sinh đỗ tốt nghiệp THPT. Do vậy, những thí sinh đã tốt nghiệp THPT trước năm 2020 và những thí sinh tốt nghiệp THPT năm 2020 đều có thể đăng ký xét tuyển vào trường. Thủ tục xét tuyển tương đối đơn giản giúp thí sinh yêu thích khối ngành Y Dược có thể theo đuổi ước mơ của mình.

Thí sinh tham gia tuyển sinh Cao đẳng Dược HCM – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur ngoài đảm bảo tốt trình độ học vấn thí sinh cần thêm bộ hồ sơ theo mẫu sau:

  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy Chứng nhận tốt nghiệp tạm thời.
  • 02 bản photo công chứng học bạ THPT.
  • 04 ảnh 3×4 và 02 ảnh 4×6.
  • 01 bản sao giấy khai sinh và 01 bản photo công chứng CMND.
  • 02 phong bì ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh.

Cách 1: Thí sinh Đăng ký trực tuyến trên hệ thống website Nhà trường.

Cách 2: Nộp hồ sơ chuyển phát nhanh qua bưu điện đến địa chỉ: Trường Cao đẳng Y dược Pasteur

Cách 3: Thí sinh đến trực tiếp văn phòng tuyển sinh của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur để nộp hồ sơ.

Trường Cao đẳng Y dược Pasteur là một địa chỉ đào tạo chuyên ngành Y dược chất lượng cao, năm 2020 ngoài tuyển sinh Cao đẳng Dược, Nhà trường còn xét tuyển thêm các ngành: Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Vật lý trị liệu, Cao đẳng Xét nghiệm. Hình thức tuyển sinh đều được quy định chung khi yêu cầu thí sinh là người đã tốt nghiệp THPT/ BTVH.

Nguồn: caodangyduocpasteur.com.vn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top