Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Thi khối nào để được xét tuyển vào Cao đẳng Dược chính quy năm 2019?

Với những đổi mới trong quy chế tuyển sinh, hiện nay nhiều thí sinh không biết nên thi khối nào để có được cơ hội tham gia xét tuyển chuyên ngành Dược bậc Cao đẳng chính quy?

Học Cao đẳng Dược chính quy cần thi khối nào?

Học Cao đẳng Dược chính quy cần thi khối nào?

Thi khối nào để gia tăng cơ hội trúng tuyển ngành Dược?

Y dược vốn được xếp vào những ngành học hót nhất trong mùa tuyển sinh, bởi đây là ngành học mang đến nhiều cơ hội việc làm sau khi ra trường, công việc đa dạng cùng mức lương tốt. Tuy nhiên, để trúng tuyển vào khối ngành này chưa bao giờ là điều đơn giản, đặc biệt với những thí sinh không có lực học quá xuất sắc. Bên cạnh đó điểm chuẩn trúng tuyển vào các trường Đại học, Cao đẳng ngành Dược cũng rất cao và tỉ lệ cạnh tranh lớn nên thí sinh sẽ phải chịu rất nhiều áp lực về vấn đề điểm số. Những thí sinh có học lực hơi đuối gần như là không có cơ hội để theo học ngành Y Dược. Nhưng bắt đầu từ khi nước ta gộp chung 2 kỳ thi THPT và Đại học, Cao đẳng vào làm một đã có rất nhiều thay đổi trong quy chế tuyển sinh. Điều này khiến cho các bạn thí sinh có nhiều cơ hội hơn để theo đuổi đam mê của mình.

Không giống với trước kia, nhiều thí sinh không dám nghĩ đến sẽ có ngày mình được vào học tại các trường Cao đẳng ngành Y Dược thì với quy chế tuyển sinh mới cơ hội học tập sẽ được mang đến nhiều hơn. Thay vì phải lao đầu vào học các môn khối A, B đầy căng thẳng và áp lực thì hiện nay bạn chỉ cần tốt nghiệp THPT là hoàn toàn có thể theo học Cao đẳng Dược chính quy.

Trường Cao đẳng Y dược Pasteur xét tuyển thẳng Cao đẳng Dược năm 2019

Trường Cao đẳng Y dược Pasteur xét tuyển thẳng Cao đẳng Dược năm 2019

Tham gia xét tuyển Cao đẳng Dược chính quy năm 2019 với bằng tốt nghiệp THPT

Thực hiện theo đúng quy chế tuyển sinh vào đào tạo, trong năm học mới Trường Cao đẳng Y dược Pasteur tiến hành xét tuyển Cao đẳng Dược dựa trên điều kiện thí sinh đã tốt nghiệp THPT quốc gia. Căn cứ vào quy định trên có thể thấy, các em chỉ cần đảm bảo tốt trình độ kiến thức học vấn trên là bản thân gần như đã nắm chắc trong tay cơ hội được học tập chuyên ngành Dược bậc Cao đẳng chính quy. Được biết điều kiện này Nhà trường sẽ áp dụng cho cả những thí sinh mới tham gia kỳ thi THPT quốc gia năm 2019 và cả những năm về trước. Đối với những thí sinh tốt nghiệp năm nay ban tuyển sinh Nhà trường sẽ tiến hành xét tuyển ngay sau khi các em biết điểm thi và cho phép thí sinh sử dụng giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT để tuyển sinh. Những thí sinh tốt nghiệp các năm trở về trước có thể tiến hành làm hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2019 ngay từ hôm nay.

Hiện nay Trường Cao đẳng Y dược Pasteur chính là nơi đào tạo ngành Y Dược nói chung và ngành Dược nói riêng chất lượng và hiệu quả. Trường được Bộ Y tế phê chuẩn, cấp phép giao chỉ tiêu đào tạo. Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo, Nhà trường đảm bảo sinh viên ra trường sẽ nắm vững kiến thức chuyên môn, kỹ năng tay nghề tốt, giàu lòng Y đức để tự tin làm việc tại bất cứ cơ sở Y tế nào. Sinh viên sẽ được học tập dưới sự chỉ dạy của đội ngũ giảng viên có kiến thức chuyên môn, kỹ năng giỏi, nhiều kinh nghiệm trong đào tạo, luôn tràn đầy nhiệt huyết, trách nhiệm và tận tâm với nghề. Môi trường học tập kết hợp mô hình Viện – Trường chính là điều kiện lý tưởng nhất để sinh viên được trải nghiệm điều kiện thực tế.

Vì thực hiện theo quy chế tuyển sinh mới nên ban tuyển sinh Nhà trường sẽ chính thức bỏ điểm chuẩn Cao đẳng Dược và thay vào đó là hình thức xét tuyển thẳng như đã được công bố. Khi đã nắm rõ quy chế tuyển sinh thí sinh cần tiến hành đăng ký xét tuyển về Nhà trường ngay từ hôm nay. Trong quá trình xét tuyển nếu có bất kỳ vấn đề gì thí sinh có thể liên hệ về ban tuyển sinh Trường Cao đẳng Y dược  Pasteur TP HCM để được giải đáp miễn phí.

Nguồn: caodangyduocpasteur.com.vn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top