Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Tham khảo học phí Cao đẳng Điều dưỡng và chính sách miễn giảm năm 2020

Năm 2020 Trường Cao đẳng Y dược Pasteur áp dụng nhiều chính sách miễn giảm cùng mức học phí Cao đẳng Điều dưỡng ưu đãi phù hợp với nhiều đối tượng thí sinh.

Sau điều kiện tuyển sinh thì mức học phí là vấn đề được nhiều thí sinh, phụ huynh quan tâm nhất. Do đó ban tuyển sinh Trường Cao đẳng Y dược Pasteur đưa ra mức học phí năm 2020 để thí sinh có sự chuẩn bị thật tốt trước khi theo học.

Thông tin tuyển sinh cùng học phí Cao đẳng Điều dưỡng

Học phí Cao đẳng Điều dưỡng Pasteur HCM năm 2020

Với mong muốn tạo điều kiện tối đa cho thí sinh, năm 2020 Trường Cao đẳng Y dược Pasteur sẽ để mức học phí Cao đẳng Điều dưỡng hay các chuyên ngành khác như: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Vật lý trị liệu, Cao đẳng Xét nghiệm chỉ ở mức cân đối. Có thể cao hoặc thấp hơn một chút so với năm 2019.

Bên cạnh việc áp dụng mức học phí thấp, phù hợp với mức thu nhập bình quân của người Việt Nam thì Nhà trường còn có nhiều chính sách miễn giảm học phí với từng đối tượng thí sinh để khuyến khích sinh viên học tập tại trường như: Học bổng cho các em có kết quả học tập tốt, miễn giảm học phí với từng đối tượng thí sinh, áp dụng thêm chính sách hỗ trợ vay vốn và giới thiệu việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp….

Với những lợi thế lớn trên thì lựa chọn học Cao đẳng Điều dưỡng HCM – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur chính là một quyết định sáng suốt và phù hợp với nhiều đối tượng thí sinh. Đặc biệt những em có hoàn cảnh khó khăn, gia đình vùng nông thôn.

Ho So Cao Dang Dieu Duong Pasteur 7 5
Thí sinh tham gia xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng cần tiến hành chuẩn bị bộ hồ sơ theo mẫu

Cơ hội tham gia tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng Pasteur HCM

Năm 2020 Trường Cao đẳng Y dược Pasteur tiếp tục được đánh giá là địa chỉ đào tạo chuyên ngành Y dược chất lượng, đảm bảo cơ hội học tập cho thí sinh. Theo đó trong mùa tuyển sinh năm học mới, Nhà trường thông báo xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng trên phạm vi cả nước với điều kiện thí sinh đã tốt nghiệp THPT/ BTVH. Đảm bảo tốt yêu cầu trên các em sẽ được xét tuyển thẳng và học trong thời gian 3 năm. Được trang bị đầy đủ những kiến thức, kỹ năng chuyên môn cũng như kỹ năng nghề nghiệp, đồng thời còn được học thêm về ngoại ngữ, kỹ năng giao tiếp,…để có thể trở thành một Điều dưỡng viên giỏi sau khi tốt nghiệp.

Theo đúng quy định, thí sinh tham gia xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur có thể Đăng ký trực tuyến hoặc chuẩn bị mộ bộ hồ sơ theo mẫu sau:

  • Bằng tốt nghiệp THPT đối với những thí sinh tốt nghiệp từ năm 2019 trở về trước hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời đối với thí sinh vừa tốt nghiệp năm 2020: 02 bản photo công chứng.
  • Học bạ THPT : 02 bản photo công chứng.
  • Giấy khai sinh: 01 bản sao .
  • 4 ảnh cỡ 3×4, 2 ảnh 4×6 (chụp không quá 06 tháng)
  • 2 phong bì: ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của người nhận.
  • Các giấy tờ ưu tiên (nếu có): 01 bản photo công chứng.

Chỉ cần đảm bảo tốt những điều kiện trên thí sinh đã có cơ hội trúng tuyển chuyên ngành Điều dưỡng bậc Cao đẳng và được hưởng mức học phí ưu đãi tại Trường Cao đẳng Y dược Pasteur.

Nguồn: caodangyduocpasteur.com.vn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top