Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Quy định về độ tuổi khi tham gia tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2019?

Với tiêu chí mở rộng quy chế tuyển sinh cho nhiều đối tượng, năm 2019 Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Sài Gòn có giới hạn độ tuổi khi tham gia xét tuyển tại trường?

Tuyen Sinh Van Bang 2 Cao Dang Duoc Tp.hcm Pasteur 3 9Mở rộng phạm vi tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược HCM năm 2019

Đa dạng đối tượng theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược

Nếu ở bậc Cao đẳng Dược chính quy thu hút phần lớn những thí sinh mới tốt nghiệp THPT thì hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Dược được đánh giá là sự lựa chọn của nhiều người. Bởi thị trường Dược phẩm tại nước ta đang có chiêu hướng tăng mạnh, các công ty dược phẩm lớn, bệnh viện luôn có nhu cầu tuyển dụng một số lượng lớn nguồn nhân lực để đáp ứng nhu cầu sử dụng thuốc người dân. Chính vì vậy rất nhiều người thuộc nhiều đối tượng, độ tuổi khác nhau đã tham gia nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TP.HCM năm 2019.

Trường Cao đẳng Y dược Pasteur luôn được biết đến là địa chỉ đào tạo chuyên ngành Y dược bậc Cao đẳng chính quy uy tín, chất lượng. Năm 2019 Nhà trường tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược theo hình thức xét tuyển (thí sinh không cần thi bất cứ môn nào, chỉ cần đủ điều kiện xét tuyển là có thể theo học). Do vậy, cơ hội, con đường đến với ngành Dược trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, ngoài ra khi theo học tại Văn bằng 2 Cao đẳng Dược – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur thí sinh sẽ được học tập trong một môi trường lý tưởng:

  • Cơ sở vật chất hiện đại, có phòng thực hành với đầy đủ dụng cụ thiết bị y tế và hóa chất làm thí nghiệm.
  • Đội ngũ giảng viên ưu tú, nhiệt huyết với nghề, nhiều người còn là cố vấn chuyên môn cho các bệnh viện lớn.
  • Mô hình học tập Trường học-bệnh viện, đào tạo bài bản giữa lý thuyết và thực hành.
  • Thời gian học linh hoạt: Sinh viên có thể linh dộng sắp xếp thời gian học vào các buổi tối nếu phải đi làm ban ngày hoặc làm vào 2 buổi cuối tuần nếu không di được vào ngày thứ.

Đặc biệt, với mong muốn mở rộng cơ hội việc làm cho sinh viên sau tốt nghiệp, Trường đã chủ động liên kết với rất nhiều các đơn vị, doanh nghiệp nhà nước, tư nhân hoặc có vốn đầu tư nước ngoài để cho sinh viên được thực tập và tìm kiếm các mối quan hệ. Đây là cơ hội tốt để các bạn sinh viên sau khi tốt nghiệp ngành Dược tại Trường được tiếp tục học và làm việc ngay ở những nơi đã thực tập.

Huong Dan Ho So Van Bang 2 Cao Dang Duoc Tphcm Truong Cao Dang Y Duoc Pasteur
Thí sinh tham gia xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược cần chuẩn bị hồ sơ theo mẫu

Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Sài Gòn không giới hạn độ tuổi tuyển sinh

Năm 2019 Trường Cao đẳng Y dược Pasteur tuyển sinh trên cả nước, không phân biệt giới tính độ tuổi chỉ cần đáp ứng điều kiện tuyển đề có thể nộp hồ sơ để tham gia xét tuyển:

  • Thí sinh tốt nghiệp đã có trong tay một Văn bằng từ trình độ Cao đẳng trở lên thuộc nhóm ngành sức khỏe sẽ có thời gian đào tạo trong vòng 18 tháng.
  • Thí sinh có bằng Cao đẳng, Đại học không thuộc nhóm ngành sức khỏe sẽ được đào tạo trong 20 tháng.

Sau khi bản thân đã đảm bảo đủ điều kiện xét tuyển các em cần chuẩn bị một bộ hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Dược HCM theo mẫu sau:

  • Phiếu đăng ký học tho mẫu của trường
  • 02 bản photo có công chứng Bằng tốt nghiệp và bảng điểm Cao đẳng/Đại học trở lên.
  • Học bạ THPT (02 bản photo có công chứng).
  • Giấy khai sinh (02 bản sao có xác nhận của UBND xã phường nơi cư trú) + 04 ảnh 3×4.
  • 01 phong bì có dán sẵn tem, ghi rõ các thông tin của thí sinh bao gồm họ tên, địa chỉ và số điện thoại để Nhà trường liên hệ khi cần.
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Hoặc các em cũng có thể lựa chọn việc Đăng ký trực tuyến trên chính website Trường Cao đẳng Y dược Pasteur ngay từ hôm nay.

Nguồn: caodangyduocpasteur.com.vn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top