Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Những vấn đề được quan tâm nhiều nhất trong mùa tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2020

Thu hút được nhiều đối tượng tham gia xét tuyển Cao đẳng Dược nên các thông tin về điều kiện, chỉ tiêu, học phí luôn là những câu hỏi chiếm được sự quan tâm lớn của thí sinh và phụ huynh.

Tuyen Sinh 2020 Cao Dang Duoc Pasteur 1 11
Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Dược chính quy năm 2020

Việc nắm rõ thông tin tuyển sinh Cao đẳng Dược Sài Gòn – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur không chỉ giúp các em nâng cao cơ hội trúng tuyển mà còn tiết kiệm được thời gian, công sức và tiền bạc khi đăng ký trong lần đầu tiên. Do đó thí sinh nên chủ động tìm hiểu kỹ mọi thông tin tuyển sinh chuyên ngành Dược bậc Cao đẳng mà Nhà trường đưa ra.

Cao đẳng Dược TP.HCM tuyển sinh theo quy chế nào?

Hiện nay tất cả những trường Trung cấp chuyên nghiệp, Cao đẳng đã thuộc quyền quản lý của Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội và Trường Cao đẳng Y dược Pasteur cũng không ngoại lệ. Do đó quy chế tuyển sinh Cao đẳng Dược HCM – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur năm 2020 sẽ theo quy chế của Bộ LĐ TB&XH.

Không chỉ có Cao đẳng Dược mà chương trình đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Hộ sinh cũng đều tuyển sinh theo quy chế của Bộ LĐ TB&XH.

Năm 2020 Cao đẳng Dược chính quy tuyển sinh theo điều kiện nào?

Để đảm bảo tốt chất lượng đầu vào và tạo được sự động bộ về số lượng sinh viên ra trường, hiện ban tuyển sinh Trường Cao đẳng Y dược Pasteur xét tuyển Cao đẳng Dược Sài Gòn dựa theo điều kiện sau:

  • Thí sinh đã hoàn thành xong và có bằng tốt nghiệp THPT
  • Là công dân nước Việt Nam, có hạnh kiểm đạo đức tốt, không có tiền án, tiền sự trong quá khứ.
  • Thí sinh đủ sức khỏe để hoàn thành khóa học tại trường.

Cũng trong thông tư 03/2017/TT-BLĐTBXH của Bộ Lao động TB&XH thì thời gian khóa học Cao đẳng Dược được tính theo năm học, kỳ học và theo tuần. Thực hiện theo quy định trên, Trường Cao đẳng Y dược Pasteur xây dựng thời gian học Cao đẳng Dược là 03 năm, khung giờ học vào giờ hành chính các ngày trong tuần.

Tuyen Sinh Cao Dang Duoc Pasteur 15 2
Trúng tuyển Cao đẳng Dược Sài Gòn sẽ đào tạo trong thời gian 3 năm

Thí sinh có thể đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược theo những cách nào?

Gửi hồ sơ theo đường bưu điện hoặc trực tiếp tại Văn phòng tuyển sinh vốn là 2 cách truyền thống mà ban tuyển sinh Trường Cao đẳng Y dược Pasteur vẫn sử dụng hàng năm. Tuy nhiên nhằm tạo điều kiện tối đa cho những em ở xa, Nhà trường cho phép các em sử dụng thêm 1 cách khác đó là Đăng ký trực tuyến trên Website. Với cách này mọi thao tác thí sinh thực hiện trên máy tính và điền đầy đủ thông tin theo form đăng ký. Sau khi nhận được thông tin, Nhà trường sẽ liên hệ lại với các em để thông báo kết quả trúng tuyển và hướng dẫn thủ tục nhập học.

Với những em sử dụng 2 cách cơ bản cần chuẩn bị hồ sơ bao gồm các giấy tờ sau:

  • 01 Phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược 2020
  • 02 bản photo có công chứng bằng tốt nghiệp THPT
  • 02 bản sao Giấy khai sinh có xác nhận của UBND cấp xã, phường nơi thí sinh cư trú + 04 ảnh 3×4.
  • Học bạ THPT (02 bản photo có công chứng)
  • 01 phong bì có dán sẵn tem, trên phong bì ghi rõ thông tin gồm họ tên, địa chỉ và số điện thoại thí sinh để Nhà trường liên hệ khi cần.

Trong mùa tuyển sinh mới Trường Cao đẳng Y dược Pasteur nhận hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược vào tất cả các ngày trong tuần, vì thế các em có thể ứng tuyển bất cứ thời gian nào khi đã hoàn thành xong hồ sơ.

Nguồn: caodangyduocpasteur.com.vn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top