Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Những vấn đề cần biết trước theo học Cao đẳng Dược Sài Gòn 2019

Mặc dù quy chế tuyển sinh Cao đẳng Dược đã được phổ biến rõ, tuy nhiên để việc nhập học tập diễn ra được suôn sẻ thí sinh cần nắm rõ nhiều thông tin có liên quan chuyên ngành đào tạo.

 

Năm 2019 nhu cầu theo học chuyên ngành Dược bậc cao đẳng chính quy lại tiếp tục gia tăng, vì thế ở thời điểm hiện tại nhiều thí sinh đã chuẩn bị làm hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược Sài Gòn năm. Tuy nhiên việc thí sinh nắm chắc thông tin cũng như hiểu rõ về mã ngành sẽ giúp gia tăng cơ hội nhập học vào Nhà trường.

Trường Cao đẳng Y dược Pasteur môi trường đào tạo chuyên ngành Y dược chất lượng

Trường Cao đẳng Y dược Pasteur môi trường đào tạo chuyên ngành Y dược chất lượng

Tham khảo mã ngành học Cao đẳng Dược Sài Gòn

Với cơ chế tuyển sinh thẳng, miễn thi nên thông tin mã ngành luôn là một yếu tố quan trọng buộc thí sinh cần phải nắm rõ. Năm 2019 Trường Cao đẳng Y dược Pasteur quy định mã ngành Cao đẳng Dược Sài Gòn như sau:

  • Cao đẳng Dược          : Mã ngành 6720201
  • Hệ đào tạo                  : Chính quy
  • Thời gian đào tạo       : 3 năm

Là một ngôi trường chuyên đào tạo khối ngành Y dược, Trường Cao đẳng Y dược Pasteur trang bị các kiến thức cơ bản về Y Dược, kiến thức nghiệp vụ cần thiết của chuyên ngành cũng như kiến thức chung cần thiết đáp ứng được yêu cầu kỹ năng nghề cho sinh viên trong quá trình theo học tại trường. Sinh viên học ngành Dược được trang bị  kỹ năng diễn giải thuyết trình, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng giải quyết tình huống… Trang bị kiến thức thực tế giúp sinh viên thích ứng và hội nhập tốt với điều kiện và môi trường làm việc. Đảm bảo sau khi tốt nghiệp sinh viên được cấp bằng Cao đẳng Dược chính quy của Trường Cao đẳng Y dược Pasteur. Với tấm bằng trên các em có thể sử dụng để xin ứng tuyển vào một vài chuyên ngành như:

  • Bán thuốc tại các bệnh viện, nhà thuốc, công ty…
  • Tham vấn với bác sĩ trong việc kê toa, cảnh báo tương tác, hướng dẫn dùng thuốc cho những đối tượng đặc biệt.
  • Nghiên cứu quy trình sản xuất, công thức, dạng bào chế, hoạt chất mới, theo dõi quy trình sản xuất, đảm bảo thuốc sản xuất ra đạt chất lượng.
  • Làm việc tại các trung tâm kiểm nghiệm, kiểm tra chất lượng thuốc, phát hiện thuốc giả, thuốc thuốc kém chất lượng.
  • Thực hiện việc giảng dạy tại các trường đào tạo chuyên ngành Y dược.

Ngoài ra còn vô vàn những công việc khác mà người dược sĩ có thể đảm nhiệm sau khi ra trường. Nếu so sánh với các ngành nghề khác thì sinh viên tốt nghiệp chuyên ngành Dược ra trường dễ tìm kiếm được những công việc ổn định hơn.

Tham khảo quy chế tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2019

Tham khảo quy chế tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2019

Điều kiện học ngành Dược và môi trường học tập tại Trường Cao đẳng Y dược Pasteur

Hiện nay có rất nhiều cơ sở đào tạo về chuyền ngành Y dược, tuy nhiên Trường Cao đẳng Y dược Pasteur vẫn được nhiều bạn trẻ lựa chọn hơn cả. Hiện Nhà trường nằm ở khu vực trung tâm thành phố  nên cực kỳ thuận lợi để sinh viên đi lại. Hiện nay để nhằm đảm bảo chất lượng đầu vào và ra, Nhà trường luôn đào tạo sinh viên theo chương trình chuẩn của Bộ LĐTB –XH. Giáo trình đào tạo ngành Dược  được đúc kết từ nghiên cứu chuyên sâu của đội ngũ giảng viên có thâm niên làm việc thực tế, cùng với sự cố vấn từ các chuyên gia và lãnh đạo đến từ các bệnh viện lớn. Chính vì vậy giáo trình có sự khái quát cao, vừa tập trung bám sát đặc thù công việc của từng ngành nghề, giúp sinh viên tự tin và đủ sức đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của môi trường đặc thù ngành. Ngoài kết hợp và giảng dạy theo mô hình Viện – Trường, Nhà trường còn liên kết với các bệnh viện, nhà thuốc lớn trong trung tâm thành phố để sinh viên có được công việc ổn định khi ra trường.

Với những lợi thế trên Trường Cao đẳng Y dược Pasteur chính là địa chỉ đào tạo chuyên ngành Dược chất lượng. Năm 2019 Trường Cao đẳng Y dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Dược trên phạm vi cả nước, vì thế thí sinh có thể đăng ký học và xét tuyển ngay từ hôm nay.

Nguồn: caodangyduocpasteur.com.vn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top