Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Những ngành học Trường Cao đẳng Y dược Pasteur đào tạo năm 2020

Nổi tiếng là địa chỉ đào tạo chất lượng, năm 2020 Trường Cao đẳng Y dược Pasteur tuyển sinh nhiều ngành học trong khối Cao đẳng Y dược nhằm đáp ứng nhu cầu học tập của mọi đối tượng thí sinh.

Hinh Thuc Dao Tao Cao Dang Y Duoc Pasteur 12 3
Trường Cao đẳng Y dược Pasteur địa chỉ đào tạo chuyên ngành Y dược chất lượng

Chất lượng đào tạo tại Trường Cao đẳng Y dược Pasteur

Khi tìm kiếm một cơ sở đào tạo chuyên ngành Y dược bậc Cao đẳng chính quy thì Trường Cao đẳng Y dược Pasteur chính là lựa chọn tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua. Đây cũng là một trong số ít các trường có bệnh viện riêng để sinh viên  được thực hành nâng cao tay nghề, làm quen với môi trường thực tế.

Việc Nhà trường đưa mô hình học tập Viện – Trường, mục đích là để các em có cơ hội được tiếp xúc với thực tế nhiều hơn. Qua quá trình thực tập ở bệnh viện sinh viên sẽ có những kinh nghiệm quý báu cho bản thân, sau khi ra trường có thể tự tin vào năng lực và ứng tuyển vào nhiều vị trí công việc tiềm năng cùng mức lương xứng đáng. Bên cạnh đó chương trình thiết kế bài giảng cũng được đội ngũ giảng viên biên soạn, đánh giá thẩm định phù hợp với sự phát triển của nền y tế nước nhà. Đội ngũ giảng viên của trường đều là những Dược sĩ, Bác sĩ… ưu tú tốt nghiệp loại giỏi từ các trường Đại học Y Dược hàng đầu trên cả nước.

Vì thế Trường Cao đẳng Y dược Pasteur chính là địa chỉ uy tín, tin cậy nhất mà những thí sinh theo học chuyên ngành: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Vật lý trị liệu chính quy nên đăng ký khi có nhu cầu theo học.

Thong Bao Tuyen Sinh Cao Dang Y Duoc Pasteur 14 3
Trường Cao đẳng Y dược Pasteur tuyển sinh theo điều kiện của Bộ LĐTB -XH

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Y dược chính quy năm 2020

Nối tiếp sự thành công của các năm trước, năm 2020 Trường Cao đẳng Y dược Pasteur thông báo tuyển sinh theo quy định của  Bộ LĐTB-XH với 5 mã ngành sau:

  • Cao đẳng Dược (mã ngành: 6720201)
  • Cao đẳng Điều Dưỡng (mã ngành: 6720301)
  • Cao đẳng Hộ Sinh (mã ngành: 6720303)
  • Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm (mã ngành: 6720602 )
  • Cao đẳng Kỹ Thuật Vật lý trị liệu (mã ngành: 6720604)

Điều kiện tuyển sinh: Xét tuyển những thí sinh đã có bằng tốt nghiệp THPT hoặc thí sinh có giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời ( áp dụng với thí sinh dự thi kỳ thi THPT Quốc gia năm 2020).

Thời gian đào tạo: Thí sinh trúng tuyển sẽ được học trong thời gian 3 năm với chương trình đạt chuẩn.

Tuy nhiên ngoài đảm bảo về trình độ học vấn để có cơ hội trở thành tân sinh viên của Trường Cao đẳng Y dược Pasteur các em cần chuẩn bị thêm một bộ hồ sơ theo mẫu sau:

  • 01 phiếu đăng ký tuyển sinh Cao đẳng theo mẫu của nhà trường.
  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc 02 bản photo công chứng giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời
  • 02 bản photo công chứng học bạ THPT.
  • 04 ảnh 3×4 mặt sau ghi rõ họ tên, ngày sinh, nơi sinh.
  • 01 bản sao giấy khai sinh.
  • 02 phong bì dán sẵn tem ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh ở phần người nhận để Nhà trường liên hệ khi cần.
  • Các loại giấy tờ ưu tiên nếu thí sinh thuộc đối tượng ưu tiên

Khi đăng ký tuyển sinh các em cũng có thể tiến hành Đăng ký trực tuyến trên hệ thống website của Nhà trường để được đơn giản hóa thủ tục.

Trong năm học mới Trường Cao đẳng Y dược Pasteur mở rộng thời gian tuyển sinh vào tất cả các ngày trong tuần, vì thế khi đảm bảo đủ điều kiện các em có thể ứng tuyển ngay để gia tăng cơ hội học tập.

Nguồn: caodangyduocpasteur.com.vn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top