Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Những điều thí sinh cần nắm rõ khi có nguyện vọng học Cao đẳng Dược 2020

Chương trình tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2020 đã được lên phương án cụ thể, vì thế để có cơ hội học thí sinh nên chủ động nắm rõ quy chế xét tuyển ngay từ bây giờ.

Tuyen Sinh Cao Dang Duoc Pasteur 13 3
Quy chế tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2020

Điều kiện học Cao đẳng Dược Pasteur Sài Gòn

Với việc áp dụng quy chế tuyển sinh thẳng, năm 2020 Trường Cao đẳng Y dược Pasteur sẽ thay đổi điều kiện tuyển sinh để phù hợp với chất lượng đào tạo do Bộ yêu cầu. Theo đó, Nhà trường sẽ tiến hành tuyển sinh Cao đẳng Dược theo hình thức xét học bạ THPT. Phương thức xét tuyển này mang đến cơ hội học tập cho những thí sinh có học lực trung bình, khá có ước mơ được học và trở thành Dược sĩ trong tương lai.

Do đó các em đã tốt nghiệp THPT đều có thể gửi hồ sơ tuyển sinh về Cao đẳng Dược Sài Gòn – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur ngay từ hôm nay. Hiện điều kiện cùng quy chế tuyển sinh trên cũng được Nhà trường áp dụng cho các bậc Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Vật lý trị liệu.

Địa chỉ học Cao đẳng Dược Pasteur HCM chất lượng

Với những đánh giá từ nhiều thế hệ sinh viên cũng như các nhà tuyển dụng hiện khoa Dược – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur chính là cơ sở đào tạo Cao đẳng Dược chính quy với chất lượng tốt nhất và là nơi được nhiều bạn học sinh tin tưởng và gửi gắm ước mơ của mình. Ngoài chất lượng tốt, sinh viên theo học tại đây cũng được cam kết về chất lượng đầu ra, hỗ trợ trong vấn đề tìm kiếm việc làm sau khi ra trường.

Vì thế khi đã đảm bảo đủ điều kiện tuyển sinh chính, thí sinh gần như đã nắm chắc cơ hội trúng tuyển Cao đẳng Dược Sài Gòn – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur.

Dao Tao Cao Dang Duoc Pasteur 18 3
Trường Cao đẳng Y dược Pasteur địa chỉ đào tạo chuyên ngành Dược chất lượng

Công việc có thể làm sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Dược chính quy

Hiện nay nhu cầu chăm sóc sức khỏe, đời sống đang ngày một nâng cao, vì thế tại các bệnh viện, công ty dược, nhà thuốc luôn cần một nguồn lớn nhân lực để có thể đảm bảo tốt nhu cầu sử dụng thuốc của người dân. Vì vậy, sau khi tốt nghiệp ra trường, sinh viên theo học ngành Dược bậc Cao đẳng chính quy có thể làm việc tại nhiều vị trí khác nhau. Ngoài ra với chuyên ngành Dược bạn cũng có thể tự mở quầy thuốc kinh doanh tại nhà hoặc xin và giảng dạy tại nhiều trường đào tạo chuyên ngành Y dược bậc Cao đẳng chính quy hoặc Trung cấp.

Có thể thấy cơ hội nghề nghiệp của các bạn sinh viên ngành Dược sau khi tốt nghiệp ra trường là rất phong phú và đa dạng, vì vậy sẽ không phải lo lắng về vấn đề thất nghiệp hay không tìm được việc làm đúng chuyên ngành.

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược gồm những gì

Ngoài việc Đăng ký trực tuyến thí sinh chọn cách ứng tuyển trực tiếp hoặc gửi qua đường bưu điện cần chuẩn bị bộ hồ sơ theo mẫu sau:

  • 01 phiếu đăng ký xét tuyển theo mẫu
  • Bản photo có dấu công chứng bằng tốt nghiệp THPT nếu thí sinh đã tốt nghiệp từ những năm trước.
  • Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời nếu thí sinh vừa thi THPT quốc gia.
  • Học bạ THPT bản pho to có công chứng.
  • 01 phong bì có dán sẵn tem ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh (hoặc người nhà) vào phần người nhận để trường gửi giấy báo nhập học.
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Trong quá trình tham gia tuyển sinh nếu có vấn đề gì ban tuyển sinh Trường Cao đẳng Y dược Pasteur sẽ hỗ trợ tối đa các em một cách nhanh nhất.

Nguồn: caodangyduocpasteur.com.vn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top