Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Nộp đúng hồ sơ theo mẫu có cơ hội trúng tuyển Cao đẳng Dược năm 2020

Việc chuẩn bị đúng hồ sơ theo mẫu cũng là một trong những yếu tố quan trọng giúp thí sinh trúng tuyển Cao đẳng Dược. Khi quy chế tuyển sinh năm 2020 sẽ áp dụng hình thức xét tuyển thẳng.

Hinh Thuc Dao Tao Cao Dang Duoc Pasteur 17 3
Hình thức tuyển sinh Cao đẳng Dược Sài Gòn – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur

Năm 2020 Cao đẳng Dược HCM – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur tiếp tục trở thành ngành học tiềm năng và được nhiều bạn trẻ đăng ký lựa chọn. Với mục đích giúp các em có thể đơn giản hóa trong quá trình xét tuyển và gia tăng cơ hội trúng tuyển vào Nhà trường, ban tuyển sinh Trường Cao đẳng Y dược Pasteur sẽ đưa ra quy chế tuyển sinh cụ thể để thí sinh có thể nắm bắt rõ.

Chỉ cần tốt nghiệp THPT được học Cao đẳng Dược năm 2020

Để sớm tìm được cho mình những công việc phù hợp cùng mức thu nhập hậu hĩnh, năm 2020 khá nhiều bạn trẻ đã tốt nghiệp THPT đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược Sài Gòn – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur, khi điều kiện tuyển sinh được Nhà trường đưa ra là áp dụng hình thức xét tuyển thẳng, miễn thi chỉ cần các em đã tốt nghiệp cấp 3. Dễ nhận thấy với hình thức tuyển sinh này đã giúp các em gia tăng cơ hội trúng tuyển và giảm áp lực về thi cử, điểm số một cách tốt nhất.

So với các chuyên ngành Dược như: Văn bằng 2 Cao đẳng Dược, Liên thông Cao đẳng Dược thì Cao đẳng Dược chính quy vốn được đánh giá là mang đến nhiều lợi thế hơn từ điều kiện tuyển sinh, thời gian học, chi phí đào tạo và cơ hội ra trường. Vì thế trong mùa tuyển sinh mới này khi đã đảm bảo tốt điều kiện tuyển sinh các em cần tiến hành làm bộ hồ sơ Cao đẳng Dược chính quy gửi về Trường Cao đẳng Y dược Pasteur. Mọi thông tin trong hồ sơ cần thực hiện chính xác, đầy đủ với những bộ hồ sơ không đảm bảo yêu cầu đều không có giá trị trong công tác tuyển sinh, do đó các em cần đặc biệt lưu ý.

Tuyen Sinh Cao Dang Duoc Pasteur 13 3
Thí sinh tham gia xét tuyển Cao đẳng Dược bắt buộc phải làm hồ sơ theo mẫu

Mẫu hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Dược Pasteur Sài Gòn năm 2020

Hồ sơ là một thông tin không thể thiếu khi tham gia tuyển sinh Cao đẳng Dược Sài Gòn – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur. Thí sinh tham gia tuyển sinh cần tiến hành làm hồ sơ theo mẫu sau:

  • 02 bản công chứng Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời hoặc Bằng THPT (BTVH) nếu thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2020.
  • 02 bản công chứng học bạ THPT (BTVH).
  • 01 bản sao công chứng giấy khai sinh.
  • 01 bản photo chứng minh thư nhân dân
  • 04 ảnh 3×4 + 2 ảnh 4×6 chụp trong thời gian 06 tháng gần nhất (cho vào phong bì ghi rõ họ tên, địa chỉ, sđt)
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Hoặc các em cũng có thể lựa chọn cách Đăng ký trực tuyến trên website chính của Trường.

 Chỉ cần hoàn thành 2 yêu cầu trên các em đã nắm chắc cơ hội trúng tuyển Cao đẳng Dược HCM – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur.

Trong mùa tuyển sinh năm 2020 Nhà trường sẽ mở rộng chỉ tiêu tuyển sinh và nhận hồ sơ vào tất cả các ngày trong tuần. Vì thế các em có thể ứng tuyển bất cứ khi nào. Tuy nhiên việc nộp hồ sơ sớm bao giờ cũng mang đến cho nhiều lợi thế hơn cả.

Nguồn: caodangyduocpasteur.com.vn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top