Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Những điều cần nhớ khi có nguyện vọng học Cao đẳng Dược 2020

Nắm rõ quy chế tuyển sinh và đào tạo chính là cách để thí sinh đến gần hơn với cơ hội trúng tuyển Cao đẳng Dược năm 2020. Khi hiện nay Dược là một ngành học tiềm năng và mang đến nhiều cơ hội việc làm.

Dao Tao Cao Dang Duoc Pasteur 31 3
Tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2020

Lựa chọn học chuyên ngành Dược bậc Cao đẳng chính quy luôn được đánh giá là bước đi đúng đắn cho mọi bạn trẻ. Khi Dược hiện đang là một ngành học tiềm năng với nhu cầu tuyển dụng lớn, chế độ đãi ngộ cùng mức lương tốt. Đặc biệt cơ chế tuyển sinh Cao đẳng Dược Sài Gòn – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur đơn giản, phù hợp với trình độ học vấn của đại đa số các bạn trẻ.

Điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2020

Nhằm tạo điều kiện cho thí sinh có cơ hội được học tập trong lĩnh vực ngành Y dược bậc Cao đẳng, năm 2020 Trường Cao đẳng Y dược Pasteur tiến hành tuyển sinh Cao đẳng  Dược theo hình thức xét học bạ THPT. Phương thức xét tuyển này sẽ giúp những em có học lực trung bình, khá có cơ hội trở thành sinh viên ngành Dược, được học trong lĩnh vực mà mình yêu thích. Tuy nhiên, để có thể xét tuyển bằng học bạ THPT tại Cao đẳng Dược Sài Gòn – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur, thí sinh vẫn phải đáp ứng được điều kiện đã tốt nghiệp THPT/BTVH. Đây cũng chính là quy định mới của Bộ Lao động TB&XH về ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào của các trường Cao đẳng trong năm nay.

Tuyen Sinh Cao Dang Duoc Pasteur 3 4

Trúng tuyển Cao đẳng Dược thí sinh được đào tạo trong thời gian 3 năm

Địa chỉ học Cao đẳng Dược chính quy chất lượng

Với những đánh giá từ nhiều thế hệ sinh viên cũng như các nhà tuyển dụng, hiện Trường Cao đẳng Y dược Pasteur chính là cơ sở đào tạo Cao đẳng Dược chính quy với chất lượng tốt nhất và là nơi được nhiều bạn học sinh tin tưởng và gửi gắm ước mơ của mình.. Đặc biệt sinh viên theo học tại đây được Nhà trường cam kết về chất lượng đầu ra, hỗ trợ trong vấn đề tìm kiếm việc làm sau khi ra trường.

Hiện điều kiện học trên cũng được Trường Cao đẳng Y dược Pasteur áp dụng với bậc Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Vật lý trị liệu tại Trường

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2020 gồm những gì?

Dù áp dụng hình thức thi tuyển hay xét tuyển, thí sinh cũng bắt buộc phải chuẩn bị hồ sơ theo yêu cầu. Căn cứ vào những thông tin có trong hồ sơ Nhà trường sẽ tiến hành xét tuyển và đảm bảo quyền lợi cho thí sinh một cách tốt nhất.

  • 01 phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng theo mẫu
  • Bản photo có dấu công chứng bằng tốt nghiệp THPT nếu thí sinh đã tốt nghiệp từ những năm trước.
  • Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời nếu thí sinh vừa tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2020
  • Học bạ THPT bản pho to có công chứng.
  • 01 phong bì có dán sẵn tem ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh (hoặc người nhà) vào phần người nhận để trường gửi giấy báo nhập học.
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Thí sinh cũng có thể Đăng ký trực tuyến trên website Nhà trường. Trong quá trình tham gia tuyển sinh Cao đẳng Dược HCM – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur sẽ luôn hỗ trợ tối đa cho sinh viên. Vì thế nếu có bất kỳ thắc mắc gì các em có thê liên hệ về Nhà trường để được giải đáp và tư vấn miễn phí.

Nguồn: caodangyduocpasteur.com.vn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top