Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Học lực như thế nào thì nên đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2020?

Để nắm chắc cơ hội theo học ngành Dược, các thí sinh cần nắm rõ năng lực học tập của mình. Vậy muốn đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2020 cần bảo đảm điều kiện về học lực như thế nào?

Tuyen Sinh Cao Dang Duoc Pasteur 20 2

Lực học như thế nào thì nên xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2020?

Lực học như thế nào thì nên xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2020?

Theo ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y Dược – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cập nhật, các năm trước đây do có nhiều thí sinh quá tự tin vào lực học của mình và lựa chọn các trường học theo số đông nên rất nhiều thí sinh đã phải bỏ lỡ cơ hội học tập và dành thời gian ôn tập vào các năm sau.

Vì thế, để chắc chắn hơn cơ hội trúng tuyển thì trong thời gian xét tuyển Đại học, Cao đẳng các thí sinh cần có khoảng thời gian đánh giá năng lực cũng như chọn các trường đăng ký xét tuyển có mức điểm chuẩn vừa sức. Theo đó, với những thí sinh có học lực ở mức Trung bình – Khá có niềm đam mê với lĩnh vực Y Dược không nhất thiết phải “đấu chọi” để giành suất vào các trường đại học, bạn có thể đi bằng con đường an toàn, vững chắc hơn là đăng ký theo học khối ngành Y Dược ở hệ Cao đẳng. Đây là khung chương trình đào tạo chuẩn, đặc biệt tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hệ thống chương trình đào tạo được biên soạn sát với chương trình đại học, đồng thời nâng cao việc thực hành, đào tạo chuyên sâu để có thể đáp ứng yêu cầu học tập của các thí sinh cũng như yêu cầu chuẩn mực của nhân viên ngành Y Dược của các nhà tuyển dụng.

Để đáp ứng nhu cầu học tập của các bạn trẻ trong năm 2020, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã đào tạo và tuyển sinh các ngành Y Dược mũi nhọn, có nhu cầu tuyển dụng nhân sự lớn như: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Vật lý trị liệu, Cao đẳng Xét nghiệm.

Điều kiện tham gia đăng ký học là các bạn trẻ đã tốt nghiệp THPT, có sức khỏe tốt và đạo đức khá. Với mục đích mang lại môi trường học tập tốt nhất cho sinh viên, Nhà trường đã và đang không ngừng đổi mới chất lượng dạy và học, đầu tư trang thiết bị hiện đại cũng như thay đổi phương pháp giảng dạy phù hợp với nhu cầu của sinh viên và xu hướng của Y học hiện đại. Với những sinh viên tốt nghiệp ngành Dược có thể đảm nhận các công việc như: tư vấn bán và sử dụng thuốc, Nghiên cứu và sản xuất Dược phẩm, Phối hợp với các bác sĩ để kê đơn thuốc hiệu quả cho người bệnh. Ngoài ra, sau khi tốt nghiệp Cao đẳng, Liên thông và Văn bằng 2 Cao đẳng Dược các bạn trẻ cũng có thể mở quầy thuốc kinh doanh cho riêng bản thân mình.

Xet Tuyen Truc Tuyen Cao Dang Duoc Pasteur 27 3

Các bước đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2020

Các bước đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2020

Sau khi đã đánh giá được năng lực, cũng như chọn được ngôi trường đào tạo Cao đẳng Dược năm 2020 uy tín các thí sinh cần gửi hồ sơ đăng ký học về Nhà trường trong thời gian sớm nhất để bảo đảm quyền lợi cho mình. Hồ sơ đăng ký học Cao đẳng Dược năm 2020 bao gồm các giấy tờ sau đây:

  • 02 bản công chứng Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời hoặc Bằng THPT (BTVH) nếu thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2020.
  • 02 bản công chứng học bạ THPT (BTVH).
  • 01 bản sao công chứng giấy khai sinh.
  • 01 bản photo chứng minh thư nhân dân
  • 04 ảnh 3×4 + 2 ảnh 4×6 chụp trong thời gian 06 tháng gần nhất (cho vào phong bì ghi rõ họ tên, địa chỉ, sđt)
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Với những giấy tờ có trong hồ sơ trên các thí sinh có thể gửi về Nhà trường với các cách sau đây:

  • Gửi Hồ sơ qua bưu điện theo hình thức chuyển phát nhanh về địa chỉ tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur
  • Nộp Hồ sơ trực tiếp tại Văn phòng tuyển sinh.
  • Đăng ký trực tuyến trên website tuyến trên của Trường

Để biết thêm thông tin tuyển sinh chi tiết các thí sinh có thể liên hệ đến địa chỉ:

Nguồn: caodangyduocpasteur.com.vn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top