Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Những điều cần nắm rõ trước khi đăng ký học Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020

Cao đẳng Điều dưỡng là ngành học không còn quá mới lạ, tuy nhiên để có thể gia tăng cơ hội trúng tuyển buộc thí sinh phải nắm rõ quy chế tuyển sinh và chương trình đào tạo tại trường.

 

Thong Tin Tuyen Sinh Cao Dang Dieu Duong Pasteur 5 6
Tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020

Điều dưỡng là người phụ trách công việc chăm sóc, hỗ trợ điều trị, kiểm tra tình trạng bệnh nhân và đảm nhận các công việc khác để phục vụ cho quá trình chăm sóc sức khỏe của người bệnh. Tại Việt Nam và trên thế giới, điều dưỡng hiện đang là một ngành rất được coi trọng. Vì thế mà công việc và mức lương của ngành nghề này luôn được đánh giá cao. Đây cũng chính là điểm mạnh thu hút phần lớn thí sinh tham gia xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng ngày một đông. Vậy khi tham gia tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng HCM – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur thí sinh cần chú ý điều gì?

Điều kiện xét tuyển học bạ Cao đẳng Điều dưỡng Pasteur HCM

Để đảm bảo chất lượng dạy và học cùng tỉ lệ sinh viên tốt nghiệp luôn có việc làm ổn định, năm 2020 Trường Cao đẳng Y dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng hệ chính quy với các đối tượng đã tốt nghiệp THPT, BTVH. Điều kiện tuyển sinh này không chỉ giúp thí sinh dễ dàng trúng tuyển mà còn giảm được áp lực đầu vào vô cùng thuận lợi.

Bên cạnh điều kiện xét tuyển yêu cầu đã tốt nghiệp cấp 3, thí sinh còn cần đảm bảo được điều kiện đi kèm là có sức khỏe tốt để theo học cũng như không đang trong thời gian thi hành án, hình sự hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự theo quy định pháp luật Việt Nam. Để minh chứng cho bằng cấp của mình các bạn trẻ cần chuẩn bị một bộ hồ sơ xét tuyển với đầy đủ các giấy tờ sau đây:

  • Phiếu đăng ký xét tuyển năm 2020
  • Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT (nếu thí sinh đã tốt nghiệp cấp 3) hoặc Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời (nếu thí sinh vừa tốt nghiệp cấp 3).
  • Bản photo học bạ THPT có công chứng.
  • 01 bản sao giấy khai sinh có công chứng của UBND xã phường nơi thường trú.
  • 04 ảnh 3×4 (mới chụp trong vòng 6 tháng gần nhất, tính đến ngày nộp hồ sơ).
  • 01 phong bì có dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của người nhận.
  • Với những thí sinh thuộc đối tượng ưu tiên thì nộp kèm các giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên.

Hoặc thí sinh cũng có thể Đăng ký trực tuyến để được đơn giản hóa thủ tục và gia tăng cơ hội trúng tuyển trong thời gian sớm nhất.

Ho So Cao Dang Dieu Duong Pasteur 25 6
Thí sinh tham gia xét tuyển cần tiến hành chuẩn bị hồ sơ Cao đẳng Điều dưỡng theo mẫu

Công việc chính của người Điều dưỡng viên là gì?

Sau khi hoàn thành xong chương trình học và được cấp bằng, sinh viên có thể vận dụng những kiến thức sau để làm các công việc như:

  • Chăm sóc người bệnh

Công việc cơ bản của điều dưỡng viên là thúc đẩy sự giao tiếp, hỗ trợ người bệnh bằng hành động, thái độ, sự quan tâm. Vì thế Điều dưỡng viên không chỉ là người chăm sóc mà còn là một người bạn với chính bệnh nhân.

  • Người truyền đạt thông tin

Ngoài công việc chăm sóc người bệnh thì điều dưỡng viên cũng cần thông tin với đồng nghiệp, cấp trên về kế hoạch và việc thực hiện kế hoạch chăm sóc cho mỗi người bệnh. Điều dưỡng viên phải thường xuyên ghi chép vào hồ sơ những nhận xét và những thủ thuật đã thực hiện cũng như sự phản hồi của người bệnh để báo cho bác sĩ điều trị của bệnh nhân đó.

  • Hỗ trợ bác sĩ trong quá trình điều trị bệnh

Điều dưỡng viên là cầu nối giữa bác sĩ và người bệnh, khi họ trực tiếp phối hợp cùng bác sĩ trong việc chăm sóc sức khỏe cho bệnh nhân trong những ngày nằm viện.

Về cơ bản công việc của người Điều dưỡng vốn rất đa dạng tại nhiều vị trí. Sẽ tùy theo năng lực của từng người mà bạn có thể sở hữu những công việc khác nhau.

Không chỉ nhằm mang đến nguồn nhân lực ngành Điều dưỡng chất lượng, hiện Trường Cao đẳng Y dược Pasteur còn đào tạo thêm chuyên ngành Cao đẳng Dược, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Vật lý trị liệu với điều kiện như nhau. Vì thế thí sinh có thể tham gia xét tuyển khi có nhu cầu học tập tại Trường Cao đẳng Y dược Pasteur.

Nguồn: caodangyduocpasteur.com.vn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top