Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Cao đẳng Điều dưỡng chính quy mở rộng chỉ tiêu đào tạo năm 2020

Không chỉ mở rộng thời gian, năm 2020 Cao đẳng Điều dưỡng cũng mang đến nhiều cơ hội học tập cho thí sinh bằng việc mở rộng chỉ tiêu tuyển sinh trong năm học mới.

Tuyen Sinh Cao Dang Dieu Duong Pasteur 26 5
Tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng chính quy năm 2020

Đối với chuyên ngành Điều dưỡng, Trường Cao đẳng Y dược Pasteur có 3 hình thức đào tạo gồm: Cao đẳng Điều dưỡng, Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng, Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng nhưng ở thời điểm hiện tại hệ đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng chính quy vốn được nhiều bạn trẻ quan tâm nhất. Ngoài điều kiện xét tuyển, thí sinh cũng thắc mắc không biết năm 2020 Nhà trường lấy chỉ tiêu thế nào?

Tiêu chí xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn

Trong mùa tuyển sinh mới Trường Cao đẳng Y dược Pasteur thực hiện theo sự chỉ đạo của Bộ LĐTB&XH thông báo tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng cùng các ngành: Cao đẳng Dược, Cao đẳn Hộ sinh, Cao đẳng Vật lý trị liệu, Cao đẳng Xét nghiệm trên toàn quốc với tiêu chí chỉ cần tốt nghiệp THPT, không phân biệt vùng miền, dân tộc hay tôn giáo. Tất cả thí sinh đều có cơ hội như nhau để có thể đăng ký học ngành bản thân yêu thích.

  • Đã có bằng tốt nghiệp THPT hoặc BTVH hay giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời.
  • Có sức khỏe tốt nhằm tránh tình trạng gián đoạn trong thời gian học.
  • Có lý lịch rõ ràng, không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.

Đây là những tiêu chí về điều kiện xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur mà thí sinh cần đáp ứng khi có nhu cầu học tập tại Nhà trường. Được biết trong mùa tuyển sinh mới này, trường cũng sẽ mở rộng chỉ tiêu tuyển sinh chuyên ngành Điều dưỡng, vì thế các em có thể yên tâm cơ hội học tập và được đảm nhiệm công việc mình thích sau khi ra trường.

Hiện nay với điều kiện tuyển sinh rộng mở cùng cơ hội việc làm tăng cao nên lựa chọn theo học Cao đẳng Điều dưỡng được đánh giá là lựa chọn phù hợp, giúp đảm bảo cơ hội việc làm tốt cho sinh viên sau khi tốt nghiệp ra trường.

Ho So Tuyen Sinh Cao Dang Dieu Duong Pasteur 28 5
Thí sinh tham gia xét tuyển cần chuẩn bị hồ sơ Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020

Yêu cầu về hồ sơ Cao đẳng Điều dưỡng Pasteur TPHCM năm 2020?

Quy định về hồ sơ Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y dược Pasteur được triển khai theo quy định của Bộ LĐTB&XH với yêu cầu đầy đủ các giấy tờ sau:

  • 02 bản công chứng Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời hoặc Bằng THPT (BTVH).
  • 02 bản công chứng học bạ THPT (BTVH).
  • 01 bản sao công chứng giấy khai sinh.
  • 01 bản photo chứng minh thư nhân dân
  • 04 ảnh 3×4 + 2 ảnh 4×6 chụp trong thời gian 06 tháng gần nhất (cho vào phong bì ghi rõ họ tên, địa chỉ, sđt)
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Trên đây là những giấy tờ yêu cầu thí sinh cần nghiêm túc chuẩn bị đầy đủ nhằm tránh những sai sót không mong muốn có thể ảnh hưởng đến kết quả trúng  tuyển. Sau khi đã chắc chắn chuẩn bị đầy đủ, thí sinh cần gửi hồ sơ trực tiếp về Văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y dược Pasteur hoặc thông qua đường bưu điện. Ngoài ra thí sinh có thể ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN nếu không có thời gian hay điều kiện chi tra cho việc đi lại,…

Nguồn: caodangyduocpasteur.com.vn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top