Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Những điều cần biết về xét tuyển học bạ vào Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019

Hình thức xét tuyển Cao đẳng qua học bạ đã được Bộ thông qua. Vậy năm 2019 có gì mới với cách thức xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng chính quy?

Xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TP HCM năm 2019

Xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TP HCM năm 2019

Ngành Điều dưỡng mặc dù là một ngành nhỏ trong hệ thống Y tế nhưng đóng vai trò không kém phần quan trọng và không thể thiếu trong chương trình đào tạo tại Trường Cao đẳng Y dược Pasteur cũng như nhu cầu của xã hội ngày nay. Do vậy, đây là ngành học thu hút khá nhiều thí sinh đăng ký xét tuyển hàng năm với mong muốn tìm kiếm được một cơ hội việc làm phù hợp, ổn định với mức lương đúng tầm trong tương lai. Căn cứ theo quy định của Bộ, năm 2019 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thực hiện đào tạo hàng trăm sinh viên Cao đẳng điều Dưỡng HCM đầy đủ kiến thức chuyên môn nhằm cung cấp nhân sự cho các bệnh viện, trung tâm y tế trên toàn quốc.

Điều kiện xét tuyển học bạ Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn là gì?

Theo quy chế tuyển sinh 2019 đã được Bộ thông qua thì các trường có thể tự chủ trong việc chọn phương án tuyển sinh và trình báo lên Bộ để kiểm tra và thông qua. Thông thường vẫn là 2 hình thức xét tuyển qua điểm thi tốt nghiệp THPT và xét điểm học bạ. Trong năm 2019 Trường Cao đẳng Y dược Pasteur áp dụng hình thức xét tuyển qua học bạ với Cao đẳng Điều dưỡng HCM theo điều kiện sau:

  • Đã tốt nghiệp THPT.
  • Hạnh kiểm tốt không vi phạm tiền án, tiền sự.

Thí sinh đáp ứng đủ điều kiện trên cần chuẩn bị làm hồ sơ gửi về Nhà trường. Trong năm học mới Trường Cao đẳng Y dược Pasteur nhận hồ sơ bắt đầu từ ngày 20/4/2019 đối với các thí sinh đã tốt nghiệp THPT từ 2018 trở về trước, đối với các thí sinh đã đỗ tốt nghiệp THPT 2019 có thể gửi hồ sơ ngay từ bây giờ đến địa chỉ Nhà trường. Hạn cuối cùng nhận hồ sơ của trường là 15/12/2019 hoặc khi đủ chỉ tiêu tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng TP HCM.

 Thí sinh tham gia xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn cần chuẩn bị hồ sơ theo mẫu

Thí sinh tham gia xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn cần chuẩn bị hồ sơ theo mẫu

Quy định cụ thể về hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn năm 2019

Để đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019, thí sinh bắt buộc phải chuẩn bị hồ sơ xét tuyển bao gồm những giấy tờ cần thiết như sau:

  • 01 Phiếu đăng ký tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn
  • Giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời hoặc bản photo có công chứng bằng tốt nghiệp THPT, BTVH.
  • 04 ảnh 3×4 chụp trong vòng 6 tháng gần nhất.
  • 02 Bản sao giấy khai sinh Photo công chứng.
  • 02 bản sao Học bạ THPT/ BTVH photo công chứng.
  • 01 phong bì có dán sẵn tem, ghi rõ địa chỉ liên hệ của thí sinh.
  • Giấy tờ ưu tiên khác nếu có.

Đó là tất cả những gì thí sinh cần có và chuẩn bị trước khi tham gia tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng chính quy – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur. Không chỉ có điều kiện xét tuyển đơn giản, thời gian học vừa sức, mức học phí chuyên ngành Điều dưỡng tiết kiệm, hiện nay cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp ngành Điều dưỡng cũng vô cùng tiềm năng. Khi đã tốt nghiệp các em có thể sử dụng tấm bằng của bản thân để tham gia ứng tuyển vào các vị trí việc làm như: Điều dưỡng viên tại các bệnh viện, phòng khám, hỗ trợ bác sĩ trong việc khám chữa bệnh, hướng dẫn người bệnh đến khám và nằm viện, thực hiện chỉ thị của bác sĩ… Nếu nhận thấy khả năng của bản thân có thể đảm bảo được điều kiện học tập cũng như công việc về sau, ngay từ hôm nay thí sinh có thể Đăng ký trực tuyến hoặc gửi hồ sơ theo mẫu trên về Trường Cao đẳng Y dược Pasteur. Một ngôi trường nổi tiếng với chất lượng đào tạo tốt và luôn đảm bảo đầu ra cho sinh viên.

Nguồn: caodangyduocpasteur.com.vn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top