Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Ngành Điều dưỡng tiếp tục đứng đầu trong mùa tuyển sinh năm 2019

Trong khi nhiều ngành nghề khác đang trở lên “ế ẩm” trong mùa tuyển sinh năm 2019 thì ngành Điều dưỡng vẫn được đông đảo thí sinh lựa chọn, đặc biệt ở hệ Cao đẳng chính quy.

Điều dưỡng ngành học mang nhiều lợi thế trong công việc

Điều dưỡng ngành học mang nhiều lợi thế trong công việc

Vì sao ngành Điều dưỡng liên tiếp hot trong những năm gần đây?

Với sự đào tạo ồ ạt của nền giáo dục nước nhà như hiện nay đã khiến cho nhiều ngành nghề đang bị “chết yểu” bởi thiếu thí sinh theo học. Trong khi nhiều ngành đang trở lên hiu hắt thì một trong những ngành học thu hút lượng lớn thí sinh hiện nay đó là ngành Điều dưỡng. Lý giải về nguyên nhân vì sao ngành học này vẫn dẫn vị trí top đầu trong nhiều năm trở lại đây là bởi nhu cầu tuyển dụng nhân lực ngành Điều dưỡng trong và ngoài nước đang ngày một tăng cao. Mức thu nhập ngành Điều dưỡng được đánh giá là tốt, chế độ công việc xứng đáng cho người làm. Đặc biệt những người tốt nghiệp chuyên ngành này có thể đảm nhiệm được nhiều vị trí công việc khác nhau.

Nhìn nhận được những tiềm năng mà ngành Điều dưỡng mang đến khá nhiều bạn trẻ đã đăng ký học chuyên ngành Điều dưỡng ở các hệ đào tạo Trung cấp, Cao đẳng, Đại học. Tuy nhiên theo đánh giá thì chuyên ngành Điều dưỡng ở bậc Cao đẳng chính quy vẫn được nhiều người lựa chọn hơn cả. Bởi công việc Điều dưỡng không đòi hỏi quá cao về trình độ. Bên cạnh ở bậc đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng chính quy có điều kiện xét tuyển đơn giản, chương trình học vừa sức với nhiều đối tượng thí sinh cũng như giúp các em tiết kiệm tối đa chi phí. Hiện nay giá trị tấm bằng đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng chính quy cũng ngang với đại học. Các em cũng có thể sử dụng tấm bằng này để xin vào làm tại các bệnh viện, trung tâm y tế hoặc đi xuất khẩu làm việc tại các nước Nhật, Hàn, Đức.

Đây được coi là những lợi thế lớn trong công việc mà không phải ngành học nào cũng có thể đảm bảo và mang đến cho người học. Vì thế lựa chọn học Cao đẳng Điều dưỡng được đánh giá là một quyết định sáng suốt, mang tầm chiến lược giúp các em sớm ổn định trong cuộc sống.

Học chuyên ngành Điều dưỡng giúp các bạn trẻ tìm kiếm được sự ổn định trong tương lai

Học chuyên ngành Điều dưỡng giúp các bạn trẻ tìm kiếm được sự ổn định trong tương lai

Nên học Cao đẳng Điều dưỡng ở đâu để đảm bảo chất lượng đầu ra?

Khi đã xác định được ngành học bản thân muốn theo đuổi các em cần tìm kiếm được một địa chỉ đào tạo chuyên ngành Cao đẳng Điều dưỡng chất lượng. Bởi việc được học tập trong môi trường bài bản, đào tạo tốt, chuyên sâu vào kỹ năng chuyên ngành sẽ là điều kiện thuận lợi giúp các em dễ dàng tiến tới công việc bản thân yêu thích.

Nếu đang băn khoăn không biết xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng ở đâu thì Trường Cao đẳng Y dược Pasteur chính là một địa chỉ uy tín về đào tạo Điều dưỡng hệ cao đẳng chính quy. Sinh viên học tập tại Nhà trường được thực hành thực tập với đầy đủ trang thiết bị thực tập tiên tiến nhất với đội ngũ giảng viên bác sĩ, GS hàng đầu trong cả nước. Với chương trình đào tạo trên 70% là thực hành, sinh viên có thể tự tin làm việc ngay sau khi ra trường. Một trong những ưu thế mà Trường Cao đẳng Y dược Pasteur đem lại cho sinh viên của trường đó là cơ hội thực tập và làm việc tại các nước tiên tiến Nhật và Đức. Hàng năm Nhà trường đều có các chương trình thực tập tại Đức và Nhật dành cho sinh viên chuyên ngành Điều dưỡng. Nhờ có chương trình đào tạo bài bản cùng kiến thức chuyên sâu mà phần lớn sinh viên ra trường đều được đánh giá cao về trình độ chuyên môn, kỹ năng tay nghề. Từ đó việc tiềm kiếm công việc cũng trở lên đơn giản hơn rất nhiều.

Thực hiện theo đúng quy chế tuyển sinh của Bộ LĐTB –XH, năm 2019 Trường Cao đẳng Y dược Pasteur tiến hành tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng cùng các nhóm ngành trong khối sức khỏe như: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Hộ sinh với điều kiện thí sinh đã tốt nghiệp THPT. Thí sinh chỉ cần đảm bảo được điều kiện trên sẽ được xét tuyển, miễn thi. Hiện Nhà trường tiến hành nhận hồ sơ xét tuyển vào tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày nghỉ.

Nguồn: caodangyduocpasteur.com.vn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top