Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Lý do các bạn trẻ nên đăng ký học Liên thông Cao đẳng Dược TP HCM năm 2020

Ngành Dược là ngành học tiềm năng nhưng còn đang thiếu một nguồn nhân lực rất lớn. Vì thế đây là cơ hội vô cùng tốt cho các bạn trẻ đăng ký học Liên thông Cao đẳng Dược TP HCM năm 2020.

Tuyen Sinh Lien Thong Cao Dang Duoc Pasteur 24 5

Lý do nên học Liên thông Cao đẳng Dược TP HCM năm 2020

Lý do nên học Liên thông Cao đẳng Dược TP HCM năm 2020

Nếu có mong muốn nâng cao giá trị bằng cấp, học Liên thông Cao đẳng Dược, các bạn trẻ có thể lựa chọn một địa chỉ học uy tín, có số lượng sinh viên tốt nghiệp có việc làm lớn như Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Đặc biệt, với số lượng nguồn nhân lực đang thiếu trầm trọng thì càng tạo thêm nhiều cơ hội việc làm cho các Dược sĩ trong tương lai. Thực tế, đã có rất nhiều sinh viên tốt nghiệp ngành Dược tại trường hiện nay đã trở thành các Dược sĩ làm việc tại các bệnh viện, Nhà thuốc, Công ty Dược phẩm với mức lương tốt.

Bên cạnh đó, hiện nay Bộ Y tế đang tiến hành chuẩn hóa trình độ cán bộ ngành Y tế, chỉ tuyển dụng can bộ ngành y có trình độ Cao đẳng trở lên thì việc nâng cao trình độ chuyên môn cũng như giá trị bằng cấp càng trở nên cấp thiết.

Nắm bắt được những mong muốn học tập của các bạn trẻ, năm 2020 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược TP HCM với những đối tượng đã tốt nghiệp Trung cấp Dược, có bằng THPT hoặc đã học và thi đạt yêu cầu hoàn thành đủ khối lượng kiến thức văn hóa THPT.

Khi chính thức trở thành sinh viên của trường, các bạn sẽ được trau dồi kinh nghiệm và những kỹ năng cần thiết của một người Dược sĩ, đặc biệt với môi trường học tập thân thiện, giảng viên giàu nhiệt huyết, người học sẽ được tiếp xúc và thực hành trong một môi trường chuyên nghiệp. Với phương châm đào tạo nhóm ngành Y dược đảm bảo chất lượng đầu ra, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ là địa chỉ uy tín, chất lượng mà bạn có thể tin tưởng, gửi gắm tương lai tri thức của cả một đời người.

Tuyen Sinh Lien Thong Cao Dang Duoc Pasteur 2 12

Liên thông Cao đẳng Dược TP HCM học ngoài giờ hành chính

Hồ sơ đăng ký học Liên thông Cao đẳng Dược TP HCM cần đảm bảo những giấy tờ gì?

Với chương trình học chất lượng trong 15 tháng, sau khi tốt nghiệp các bạn trẻ sẽ được cấp bằng Cao đẳng Dược theo đúng Luật Giáo dục nghề nghiệp. Với thời gian học ngoài giờ hành chính vào thứ 7 và chủ nhật, bạn có thể tận dụng thời gian học bằng cách chuẩn bị một bộ hồ sơ với đầy đủ giấy tờ sau:

  • 02 Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp Trung cấp hoặc tương đương
  • 02 Bản photo công chứng sổ học tập/bảng điểm Trung cấp
  • 02 Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT
  • 04 ảnh cỡ 3×4 và 02 ảnh 4×6, ảnh chụp không quá 6 tháng. Mặt sau ảnh ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh
  • 02 phong bì dán tem thư và ghi đầy đủ họ tên, địa chỉ, điện thoại liên hệ của thí sinh.
  • 01 bản sao giấy khai sinh và 01 bản photo công chứng CMND

Hiện nay Trường Cao đẳng Y dược Pasteur là địa chỉ tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược uy tín, chất lượng cao. Vì thế khi có nhu cầu nâng cao bằng cấp cùng kiến thức chuyên môn thí sinh có thể ứng tuyển hồ sơ về Nhà trường hoặc sử dụng hình thức Đăng ký trực tuyến để đơn giản hóa thủ tục.

Nguồn: caodangyduocpasteur.com.vn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top