Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Cao đẳng Dược chính quy ngành học thu hút thí sinh năm 2020

Với nhu cầu tuyển dụng cao trong xã hội kết hợp cùng nhiều chế độ đãi ngộ và mức lương hấp dẫn. Năm 2020 học chuyên ngành Dược đang trở thành sự lựa chọn của rất nhiều bạn trẻ đã tốt nghiệp THPT.

Tuyen Sinh Cao Dang Duoc Pasteur 26 3
Tuyển sinh Cao đẳng Dược HCM năm 2020

Học Cao đẳng Dược Pasteur HCM sự lựa chọn của nhiều thí sinh

Ngành Dược luôn có sức hút mạnh mẽ đối với các thí sinh trong thời điểm hiện nay bởi tính phổ biến cũng như cơ hội nghề nghiệp mà ngành đem lại. Bởi đây là một trong những ngành học mang đến thu nhập hấp dẫn và cơ hội việc làm rộng mở. Vì thế để đẩy mạnh cơ hội tìm kiếm việc làm trong tương lai, năm 2020 khá nhiều thí sinh đã lựa chọn theo học Cao đẳng Dược Sài Gòn – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur. Khi trong năm học mới cơ thể tuyển sinh của Nhà trường đơn giản, bỏ điểm chuẩn, mở rộng chỉ tiêu, đặc biệt học phí Cao đẳng Dược còn ở mức cân đối cũng như có nhiều chương trình miễn giảm với từng đối tượng thí sinh. Đây là điều mà số ít các trường đào tạo về chuyên ngành Y dược bậc cao đẳng có thể đảm bảo được.

Trong mùa tuyển sinh mới, quy chế xét tuyển trên cũng được Trường Cao đẳng Y dược Pasteur áp dụng cho các bậc đào tạo: Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Vật lý trị liệu. Vì thế khi có nhu cầu theo học bất cứ ngành nghề nào trong nằm trong sự đào tạo và quản lý của Trường Cao đẳng Y dược Pasteur các em có thể làm hồ sơ gửi về Văn phòng tuyển sinh ngay từ hôm nay.

Tuyen Sinh Cao Dang Duoc Pasteur 25 3
Thí sinh tham gia tuyển sinh Cao đẳng Dược Pasteur HCM được hưởng nhiều quyền lợi

Quy chế xét tuyển Cao đẳng Dược chính quy năm 2020

Trường Cao đẳng Y dược Pasteur là địa chỉ tuyển sinh Y dược hệ Cao đẳng hàng đầu cả nước với những ưu điểm: Trang thiết bị hiện đại, môi trường học tập năng động, có bệnh viện riêng cho sinh viên thực hành, mức học phí tiết kiệm. Năm 2020 Thực hiện theo chỉ thị của Bộ LĐTB –XH Trường Cao đẳng Y dược Pasteur tiến hành tuyển sinh Cao đẳng Dược trên phạm vi cả nước. Điều kiện xét tuyển yêu cầu thí sinh cần là người đã tốt nghiệp THPT/ BTVH. Đảm bảo đủ điều kiện trên thí sinh sẽ được xét tuyển thẳng và đào tạo theo đúng khung chương trình học của Bộ.

Trong quá trình học Cao đẳng Dược Sài Gòn – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur sinh viên sẽ được hưởng những điều kiện học tập như:

  • Chương trình đào tạo cho sinh viên được kết hợp giữa y lý trên giảng đường và thực hành thực tế tại bệnh viện. Do đó sinh viên Y Dược của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có thể dễ dàng xử lý công việc sau khi tốt nghiệp, luôn được đánh giá cao.
  • Trình độ tiếng anh chuyên ngành luôn được thành thạo giúp sinh viên được đánh giá cao từ nhà tuyển dụng, sau khi tốt nghiệp dễ dàng làm việc tại các bệnh viện quốc tế hay phòng khám quốc tế, thậm chí đi lao động tại nước ngoài. Nhà trường đào tạo theo hướng khác biệt sinh viên được phát triển ngôn ngữ chuyên ngành được tự nhiên nhanh chóng tiếp thu.
  • Được truyền tải các kiến thức từ những giáo viên chuyên môn sâu giúp sinh viên dễ đang hiểu bài tiếp thu nhanh, được hình thành tính kỷ luật cao trong quá trình học, tác phong nhanh nhẹn khi làm việc.
  • Sinh viên sau khi tốt nghiệp sẽ được Nhà trường giới thiệu việc làm, hỗ trợ đến các đơn vị tuyển dụng lớn từ trong đến ngoài nước.

Để có thể trở thành tân sinh viên chuyên ngành Dược tại Trường Cao đẳng Y dược Pasteur ngay từ hôm nay thí sinh cần làm hồ sơ ứng tuyển gửi về Nhà trường trong thời gian sớm nhất hoặc Đăng ký trực tuyến trên website Nhà trường.

Nguồn: caodangyduocpasteur.com.vn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top