Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Cao đẳng Dược áp dụng chương trình đào tạo mới trong năm 2020

Với mong muốn mang đến chất lượng tốt nhất cho sinh viên, năm 2020 Cao đẳng Dược HCM – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur đã cải cách và có những đổi mới trong chương trình đào tạo.

Tuyen Sinh 2020 Cao Dang Duoc Pasteur 1 11
Đào tạo Cao đẳng Dược chính quy năm 20202

Chương trình học Cao đẳng Dược Pasteur Sài Gòn năm 2020

Năm 2020 Trường Cao đẳng Y dược Pasteur tiếp tục trở thành địa chỉ đào tạo chuyên ngành Y dược uy tín, tin cậy được nhiều thí sinh lựa chọn theo học. Không chỉ ghi được dấu ấn nhờ điều kiện tuyển sinh đơn giản, học phí phù hợp, điều kiện học tập tốt, hiện Nhà trường còn được biết đến là ngôi trường đi đầu về chất lượng giảng dạy. Với mong muốn mang đến nguồn nhân lực chất lượng cao cho nền Y tế, Trường Cao đẳng Y dược Pasteur luôn chú trọng trong công tác đào tạo kiến thức và kỹ năng ngành Dược. Tại đây, các sinh viên sẽ được học các môn lý thuyết đại cương và lý thuyết chuyên sâu của ngành nhằm nắm chắc các kiến thức tổng hợp, có cái nhìn tổng quan nhất. Bên cạnh những kiến thức căn bản, sinh viên Cao đẳng Dược TPHCM – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur còn được tiếp xúc khoa học công nghệ y học hiện đại, có cơ hội tiếp cận với nền y học phát triển không chỉ trong nước mà còn trên thế giới.

Sau khi nắm chắc được các kiến thức, sinh viên ngành Cao đẳng Dược sẽ được tham gia trực tiếp vận hành các trang thiết bị, hiểu rõ những phản ứng và tương tác giữa các loại thuốc, quá trình phản ứng của thuốc với cơ thể người, cách phối hợp thuốc mang lại hiệu quả chữa bệnh cao nhất… Nhà trường luôn đào tạo một cách khoa học, chương trình học tập gắn liền thực tế. Kết thúc chương trình học, các Dược sĩ tương lai sẽ biết cách phân tích tình hình bệnh, kế hoạch chăm sóc người bệnh với những đơn thuốc đúng bệnh, đúng liều lượng nhằm tránh được tình trạng tác dụng phụ của thuốc, tư vấn sử dụng thuốc hợp lý, an toàn, hiệu quả… Trong năm học mới Nhà trường cũng chú trọng đào tạo các kỹ năng mềm trong việc trình bày báo cáo, kỹ năng tạo tâm lý thoải mái cho người bệnh.

Composite Image With Fight The Flu With Pills And Syringe
Tuyển sinh Cao đẳng Dược Pasteur Sài Gòn năm 2020

Thời gian học Cao đẳng Dược chính quy năm 2020

Căn cứ vào quy định của Bộ LĐTB&XH, Trường Cao đẳng Y dược Pasteur tiến hành tuyển sinh ngành Dược cùng các ngành học Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Vật lý trị liệu trên phạm vi cả nước. Điều kiện xét tuyển ngành Dược hệ đào tạo chính quy yêu cầu thí sinh đã tốt nghiệp THPT/ BTVH. Theo đúng quy định, Thời gian học Cao đẳng Dược hiện nay là 3 năm. Sau khi tốt nghiệp sinh viên được cấp bằng Cao đẳng Dược hệ chính quy. Đây là khoảng thời gian mà các sinh viên sẽ được trang bị đầy đủ kiến thức, kỹ năng trong nghề. Bên cạnh thời gian học lý thuyết trên giảng đường, sinh viên còn được thực hành tại Trường cũng như thực tập tại bệnh viện, trung tâm hay các nhà thuốc, quầy thuốc, doanh nghiệp dược phẩm tại trung tâm thành phố hoặc các khu vực lân cận. Với chương trình học chất lượng cùng thời gian đào tạo đạt chuẩn nên phần lớn sinh viên tốt nghiệp chuyên ngành Dược bậc Cao đẳng chính quy ra trường đều tìm kiếm được những công việc phù hợp với năng lực bản thân.

Để có thể đăng ký học Cao đẳng Dược HCM – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur thí sinh cần tiến hành làm hồ sơ hoặc Đăng ký trực tuyến trên chính website Nhà trường.

Nguồn: caodangyduocpasteur.com.vn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top