Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Học Liên thông Cao đẳng Dược ở đâu tại TPHCM năm 2019?

Liên thông Cao đẳng Dược nâng cao trình độ chuyên môn và nghiệp vụ, tạo cơ hội thăng tiến trong công việc. Vậy nên học Liên thông Cao đẳng Dược ở đâu tại TPHCM năm 2019?

Liên thông cao đẳng dược năm 2019 đáp ứng nhu cầu chuẩn hóa của Bộ y tế
Liên thông cao đẳng dược năm 2019 đáp ứng nhu cầu chuẩn hóa của Bộ y tế

Vì sao nên học Liên thông Cao đẳng Dược năm 2019?

Hiện nay theo quy định của Bộ Y tế từ năm 2021 các bệnh viện hay cơ sở y tế trên toàn quốc sẽ ngừng nhận các bạn thuộc nhóm ngành Y khoa hệ trung cấp. Điều này làm cho việc học lên hệ cao đẳng dược sẽ càng cấp thiết hơn bao giờ hết. Để có việc làm ổn định và không bị đào thải, các bạn đang có bằng trung cấp chưa học liên thông cần nhanh chóng học ngay trước quy định của Bộ.

Một điều hiển nhiên là sau khi học liên thông chắc chắn thu nhập của bạn sẽ tăng lên nhanh chóng theo hệ số và bằng cấp của bạn. Với những bạn có định hướng làm trình dược viên thì học cao đẳng dược là điều kiện cần thiết để các nhà tuyển dụng hài lòng. Với nhiều những lợi ích và tình trạng cấp thiết đến như vậy, hãy nhanh chóng đến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur để được học Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019 trong môi trường chuyên nghiệp và chất lượng nhất.

Khi bạn học Liên thông Cao đẳng Dược xong, cơ hội hoàn toàn trong tầm tay của bạn. Với những kiến thức được tích lũy ở giảng đường, trải qua những buổi đào tạo chuyên sâu bằng lý thuyết và thực hành, bạn có thể dễ dàng tìm việc ở nơi bạn muốn. Những nơi cần sinh viên ngành Dược như nhà thuốc, công ty dược, bệnh viện hoặc đơn vị sản xuất thuốc. Việc lựa chọn làm ở cơ sở nhà nước hay tư nhân đều hoàn toàn phụ thuộc vào bạn.

Thêm vào đó khi xã hội ngày càng tăng dân số cũng là lúc nhu cầu sức khỏe của con người luôn luôn tăng, vì vậy bạn hoàn toàn không sợ thất nghiệp khi ra trường. Học ngành dược, không chỉ tiếp xúc với thuốc và hóa chất chế tạo thuốc mà bạn còn có thể tiếp xúc với các thiết bị y tế. Năm 2020 tỷ lệ nhập khẩu thiết bị tế ở Việt Nam tăng đến 90% vì vậy bạn có thể hợp tác với các cơ sở y tế trong việc kiểm tra vận hành thiết bị y tế. Tình hình cuộc cách mạng 4.0 diễn ra khiến cho nhiều người lao đầu vào công việc để cạnh tranh với máy móc điều này khiến cho nhiều nhu cầu về các sản phẩm thuốc luôn luôn được tăng lên. Những bạn học Cao đẳng Dược có thể điều chế ra những loại thuốc phù hợp với nhu cầu chăm sóc sức khỏe nhanh chóng và tiện lợi nhất của người dùng.

Theo thông tin Bộ Y tế cho biết từ năm 2021, các bệnh viện, cơ sở y tế toàn quốc sẽ ngừng nhận y sỹ đa khoa, điều dưỡng, dược sĩ,..hệ trung cấp từ đó đặt ra vấn đề với những người có bằng Trung cấp Dược phải liên thông cao đẳng ngay để kịp tiến độ chuẩn hóa cán bộ y tế Việt Nam. Ngoài ra, sau khi hoàn thành khóa học thì thu nhập của bạn cũng sẽ tăng lên theo hệ số bằng cấp và việc bạn sẽ được cân nhắc lên vị trí cao hơn là hoàn toàn có thể.

Liên thông Cao đẳng Dược là việc tất yếu để nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ và tạo cơ hội thăng tiến trong công việc. Ngoài ra, còn giúp bạn lĩnh hội được các kiến thức quan trọng và kỹ năng cần thiết để gia nhập được với môi trường quốc tế.

Ngành Dược có tiềm năng phát triển rất lớn. Nó là một lĩnh vực quan trọng và không thể thiếu trong đời sống của con người. Do vậy học Liên thông Cao đẳng Dược hiện nay luôn là cần thiết và mang lại rất nhiều lợi thế phát triển cho bạn trong tương lai.

Học liên thông cao đẳng dược TPHCM năm 2019 tại Y Dược Pasteur
Học liên thông cao đẳng dược TPHCM năm 2019 tại Y Dược Pasteur

Địa chỉ đào tạo Liên thông Cao đẳng Dược uy tín tại TPHCM năm 2019

Năm 2019, Bộ LĐTB&XH đã chỉ đạo các đơn vị đào tạo Y Dược phải nâng cao chất lượng đào tạo, đặc biệt tăng cường rèn luyện kĩ năng thực hành cho sinh viên.

Thực hiện theo chỉ đạo Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur luôn tự tin địa chỉ đào tạo Liên thông Cao đẳng Dược tại TPHCM năm 2019 uy tín hàng đầu được đông đảo thí sinh lựa chọn. Với mục tiêu đào tạo nguồn nhân lực chất lượng, sinh viên ra trường có việc làm và làm được việc, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur áp dụng những phương pháp đào tạo tiên tiến nhất, không ngừng thay đổi để phù hợp với tình hình thực tế, từ đó giúp sinh viên “sâu y lý, giỏi y thuật, giàu y đức” sau khi ra trường.

Với chương trình, nội dung giảng dạy, tiêu chí phương châm đào tạo của trường đạt tiêu chuẩn theo quy định của Bộ Y tế. Được bộ LĐTB&XH đánh giá cao khi góp phần giải quyết thực trạng thất nghiệp cao trong xã hội hiện nay.

Theo đó, Nhà trường tập trung vào kỹ năng thực hành của sinh viên bằng cách tăng thời gian thực hành lên đến 70% trong tổng thời gian học. Bên cạnh những giờ học lý thuyết trên lớp, sinh viên Cao đẳng Dược TPHCM còn được thực hành tại các bệnh viện, doanh nghiệp dược phẩm, phòng khám, trung tâm y tế, nhà thuốc… liên kết với Trường hay ngay chính phòng thí nghiệm, thực hành của Trường.

Cùng đội ngũ giảng viên, Dược sĩ giàu kinh nghiệm, sinh viên sẽ dễ dàng trong việc tiếp thu kiến thức cũng như có thể hỏi – đáp những vấn đề mà bản thân đang thắc mắc.

Theo đó, sinh viên sẽ được đào tạo đầy đủ kiến thức, kỹ năng thực hành ngay từ năm thứ nhất. Đồng thời việc đầu tư nghiêm túc về cơ sở vật chất, đầy đủ thiết bị dạy và học là cơ sở để các em hoàn thành tốt quá trình nghiên cứu, bào chế dược, phân tích thành phần, giúp sinh viên hiểu rõ bản chất ngành mình đang theo đuổi.

Ngành Dược đang mở ra những cơ hội nghề nghiệp lớn không chỉ đối với riêng thị trường Dược phẩm trong nước mà còn trên thế giới và đặc biệt là những người đang hoạt động trong lĩnh vực Dược phẩm. Do đó, sau khi hoàn thành khóa học thí sinh sẽ được Nhà trường cấp bằng Cao đẳng Dược chính quy có nhiều cơ hội để phát triển công việc.

Theo đó nếu thí sinh muốn tuyển sinh cần đáp ứng điều kiện tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019 theo quy định của Nhà trường và Bộ LĐTB&XH.

 

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top