Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Hồ sơ Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2020

Thí sinh tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tự tin trúng tuyển ngành Cao đẳng Hộ sinh và nhanh chóng chuẩn bị hồ sơ ngay khi biết thông tin.

Địa chỉ học Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2020

Địa chỉ học Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2020

5 mã ngành tuyển sinh tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Năm 2020 đánh dấu bước phát triển mới của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur trong suốt hành trình xây dựng và phát triển. Tính đến thời điểm này, Nhà trường được đánh giá là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu tại Việt Nam trong sự nghiệp đào tạo cán bộ Y Dược trình độ chuyên môn cao.

Dưới đây là những ngành mà Nhà trường tuyển sinh trong năm 2020 bao gồm:

  • Cao đẳng Dược (Mã ngành: 6720201)
  • Cao đẳng Điều Dưỡng (Mã ngành: 6720301)
  • Cao đẳng Hộ Sinh (Mã ngành: 6720303)
  • Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học (Mã ngành: 6720602)
  • Cao đẳng Kỹ Thuật Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng (Mã ngành: 6720604)

Thí sinh yêu thích và mong muốn ngành nghề nào có thể tìm hiểu thông tin về điều kiện tuyển sinh cũng như những giấy tờ cần chuẩn bị trong bộ hồ sơ theo quy định của Bộ LĐTB&XH cũng như ban tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh TPHCM

Nằm trong 5 mã ngành mũi nhọn trong hệ thống đào tạo của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, đồng thời là ngành có sức ảnh hưởng lớn trong hệ thống ngành Y tế, Hộ sinh nhanh chóng thu hút lượng lớn thí sinh tham gia tuyển sinh. Đặc biệt trong xã hội ngày càng phát triển, con người không ngừng quan tâm đến sức khỏe sinh sản thì ngành Hộ sinh càng có đất phát triển, người trong ngành Hộ sinh không sợ thất nghiệp.

Nắm bắt được những tiềm năng của ngành, rất nhiều bạn trẻ đã tìm đến các trường đào ngành Hộ sinh như Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur để đăng ký học tập. Đáp ứng mong muốn học tập của thí sinh cũng như đáp lại sự tin tưởng của Bộ LĐTB&XH, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh TPHCM trên phạm vi toàn quốc.

  • Mã ngành Cao đẳng Hộ Sinh: 6720303
Tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2020
Tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2020

Thí sinh chỉ cần đảm bảo tiêu chí đã có bằng tốt nghiệp THPT/BTVH hoặc giấy Chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời năm 2020; có sức khỏe tốt; lý lịch rõ ràng, không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự đồng thời chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ trong bộ hồ sơ là có cơ hội trúng tuyển.

Hồ sơ Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2020 gồm những gì?

Bộ hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh TP HCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, các thí sinh cần chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ như sau:

  • Bằng tốt nghiệp trung học phổ thông đối với những thí sinh tốt nghiệp từ năm 2018 trở về trước hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời đối với thí sinh vừa tốt nghiệp năm 2019: 02 bản photo công chứng.
  • Học bạ trung học phổ thông: 02 bản photo công chứng.
  • Giấy khai sinh: 01 bản sao .
  • 4 ảnh cỡ 3×4, 2 ảnh 4×6 (chụp không quá 06 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ): Ghi rõ họ tên; ngày, tháng, năm sinh; quê quán sau ảnh.
  • 2 phong bì: ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của người nhận.
  • Các giấy tờ ưu tiên (nếu có): 01 bản photo công chứng.

Các bạn thí sinh có thể tham khảo các cách thức nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur như sau:

  • Thí sinh có thể gửi hồ sơ trực tiếp tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cơ sở TP HCM.
  • Nộp hồ sơ qua đường bưu điện dưới hình thức chuyển phát nhanh theo địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.
  • Đối với những thí sinh ở xa hoặc ngại đi nộp hồ sơ trực tiếp có có thể đăng kí xét tuyển trực tuyến chỉ với thiết bị kết nối mạng internet tại: ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN

Thông tin chi tiết tuyển sinh thí sinh liên hệ về địa chỉ:

Nguồn: caodangyduocpasteur.com.vn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top