Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Hình thức xét tuyển ngành Cao đẳng Dược TPHCM năm 2020

Ngành Dược hiện đang là xu thế tuyển sinh ngành học, đặc biệt là với hệ Cao đẳng. Vậy hình hình thức xét tuyển ngành Cao đẳng Dược TPHCM năm 2020 có gì mới?

Tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM năm 2020 trên cả nước

Tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM năm 2020 trên cả nước

Địa chỉ tuyển sinh ngành Cao đẳng Dược TPHCM năm 2020 uy tín

Trước tình hình thiếu hụt nguồn nhân lực ngành Y tế trầm trọng như hiện nay mở ra rất nhiều cơ hội việc làm cho sinh viên đang theo học các ngành Y Dược, kéo theo xu hướng đăng ký các ngành học này tăng theo. Riêng với ngành Dược, nhiều người lựa chọn phương án theo học hệ Cao đẳng nhiều hơn rất nhiều so với hệ Đại học, bởi chương trình đào tạo ngắn giúp người học tiết kiệm thời gian, tiền bạc mà vẫn đủ năng lực làm việc ngay sau khi tốt nghiệp. Bên cạnh đó, điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM năm 2020 cũng dễ dàng hơn rất nhiều so với hệ Đại học, giúp thí sinh trúng tuyển dễ dàng.

Nhận thấy những nhu cầu đó của thí sinh, hiện trên cả nước có rất nhiều trường đào tạo ngành Dược hệ Cao đẳng. Tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng được Bộ Y tế, Bộ LĐTB&XH cấp phép hoạt động và được đánh giá cao về chất lượng đào tạo. Để tìm địa chỉ uy tín, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là cái tên bạn có thể tham khảo.

Hiện Nhà trường đang đào tạo 5 mã ngành mũi nhọn trong hệ thống ngành Y tế hệ chính quy gồm:

  • Cao đẳng Dược (Mã ngành: 6720201)
  • Cao đẳng Điều Dưỡng (Mã ngành: 6720301)
  • Cao đẳng Hộ Sinh (Mã ngành: 6720303)
  • Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học (Mã ngành: 6720602)
  • Cao đẳng Kỹ Thuật Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng (Mã ngành: 6720604)

Cao đẳng Dược TPHCM đào tạo những gì?

Khi đăng ký theo học ngành Cao đẳng Dược TPHCM tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, sinh viên sẽ được cung cấp kiến thức dược khoa học từ những điều cơ bản đến nâng cao, đồng thời rèn luyện kỹ năng thực hành chuyên ngành, đạo đức nghề nghiệp cũng như những kỹ năng cần có của người Dược sĩ.

Đặc biệt Nhà trường tập trung vào kỹ năng thực hành cho sinh viên với tổng thời gian học lên đến 70%. Không chỉ được thực hành tại Trường, sinh viên còn được thực tập tại các bệnh viện, trung tâm chăm sóc sức khỏe, nhà thuốc, doanh nghiệp dược phẩm,… Vì vậy mà đa số sinh viên ra trường đều có khả năng làm luôn được việc và không cần quá lo lắng về cơ hội việc làm.

Xét tuyển ngành Cao đẳng Dược TPHCM năm 2020 chỉ cần tốt nghiệp THPT
Xét tuyển ngành Cao đẳng Dược TPHCM năm 2020 chỉ cần tốt nghiệp THPT

Hình thức xét tuyển ngành Cao đẳng Dược TPHCM năm 2020

Với những thí sinh có nguyện vọng đăng ký theo học Cao đẳng Dược TPHCM năm trong năm 2020 thì việc theo dõi thông báo về hình thức xét tuyển là hết sức quan trọng. So với những năm gần đây, hình thức xét tuyển ngành Dược không có nhiều sự khác biệt, trong đó các trường tuyển sinh đều dựa trên quy định của Bộ đề ra.

Với Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, Nhà trường thực hiện tuyển sinh năm 2020 với những đối tượng là các thí sinh tốt nghiệp cấp 3 trên toàn quốc. Học sinh chỉ cần vượt qua kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020 hoặc đã có bằng tốt nghiệp THPT/BTVH đối với những thí sinh đã tốt nghiệp từ năm 2019 trở về trước và đáp ứng được một số yêu cầu cơ bản dưới đây là đã có cơ hội trúng tuyển vào trường:

  • Thí sinh phải có sức khỏe tốt, đủ để hoàn thành chương trình học 3 năm của nhà trường.
  • Thí sinh có đời tư trong sạch, không dính vào các tiền án, tiền sự hoặc trong thời gian thi hành án.

Theo đó thí sinh không cần quá lo lắng về vấn đề điểm số khi xét tuyển vào Trường. Việc bạn cần làm lúc này là tập trung ôn tập cho kỳ thi THPT Quốc gia sắp tới và chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ cần thiết theo quy định và gửi về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Sau khi chuẩn bị đầy đủ giấy tờ, thí sinh tiến hành nộp hồ sơ Cao đẳng Dược TPHCM cho nhà trường theo 1 trong 3 cách dưới đây:

  • Nộp trực tiếp tại Văn phòng tuyển sinh của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.
  • Chuyển phát nhanh hồ sơ qua đường bưu điện về Văn phòng tuyển sinh của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.
  • Đăng ký trực tuyến.

Hình thức xét tuyển đơn giản mở ra nhiều cơ hội học tập cho các thí sinh trên cả nước. Nếu thí sinh có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến công tác tuyển sinh có thể gửi ngay hồ sơ về địa chỉ sau:

Nguồn: caodangyduocpasteur.com.vn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top