Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Những điểm cần chú ý trong chương trình tuyển sinh Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2020

Trong mỗi mùa tuyển sinh, điều kiện cùng quy chế đào tạo sẽ được các trường thay đổi sao cho phù hợp với chất lượng đầu vào. Theo đó thí sinh cần chủ động nắm rõ để gia tăng cơ hội trúng tuyển Cao đẳng Dược.

Taking Pills
Tuyển sinh Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2020

Cao đẳng Dược HCM miễn thi áp dụng hình thức xét tuyển thẳng

Một trong những điểm mà thí sinh bắt buộc phải lưu ý khi tham gia tuyển sinh Cao đẳng Dược Sài Gòn hay Cao đẳng Điều dưỡng hoặc bất kỳ một ngành học nào trong khối Y dược đó chính là điều kiện tuyển sinh. Bởi mỗi trương sẽ đưa ra những quy chuẩn khác nhau về việc tuyển chọn chất lượng đầu vào. Đối với chuyên ngành Dược bậc Cao đẳng, Trường Cao đẳng Y dược Pasteur sẽ tiến hành xét tuyển thẳng, miễn thi với đối tượng thí sinh đã hoàn thành xong chương trình học cấp 3. Căn cứ vào điều kiện trên có thể thấy, mùa tuyển sinh năm 2020 trường sẽ xét tuyển qua học bạ THPT và không lấy điểm chuẩn. Đây chính là cơ hội tốt cho thí sinh và giúp các em giảm tải được tối đa áp lực thi cử đối với một ngành học khó nhằn như ngành Dược.

Theo đó thí sinh tham gia xét tuyển Cao đẳng Dược Sài Gòn cần nắm rõ quy chế tuyển sinh mới này để làm thủ tục tuyển sinh gửi về Trường Cao đẳng Y dược Pasteur trong thời gian sớm nhất.

Tuyen Sinh Cao Dang Duoc Pasteur 17 5 19
Điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Dược chính quy yêu cầu thí sinh đã tốt nghiệp cấp 3

Chương trình đào tạo Cao đẳng Dược mang tính thực tiễn cao

2018 Bộ LĐ-TB&XH cho phép các trường Cao đẳng Y Dược tự quyết định và chịu trách nhiệm thực hiện chương trình đào tạo theo niên chế, tín chỉ hoặc tích lũy mô đun tùy điều kiện của trường mình. Nhưng phải đảm bảo yêu cầu về chất lượng từng chương trình đào tạo.

Nội dung chương trình đào tạo, các trường tự xây dựng theo nguyên tắc: Đáp ứng các tiêu chí, yêu cầu đào tạo trình độ cao đẳng về khối lượng kiến thứ, đáp ứng tiêu chuẩn nghề quốc gia cùng với cập nhật tiến bộ khoa học kỹ thuật để đáp ứng nhu cầu thị trường. Đồng thời, nội dung học khối ngành Y dược phải đảm bảo kiến thức cơ bản về chính trị, văn hóa, xã hội, ngoại ngữ và công nghệ thông tin, các kỹ năng lý thuyết và thực hành, giao tiếp trong công việc… Hiện nay Trường Cao đẳng Y dược Pasteur luôn áp dụng mô hình đào tạo Bệnh viện – Trường học vào giảng dạy Cao đẳng Dược chính quy. Mô hình này đã được nhiều trường Y dược danh tiếng trong nước và quốc tế áp dụng, đây cũng chính là một trong những điểm khác biệt lớn nhất cũng là lợi thế của trường so với những ngôi trường khác. Cũng nhờ có chương trình học đi sâu vào kiến thức thực hành mà Nhà trường có thể cam kết và đảm bảo tốt về việc sinh viên ra trường sẽ xin được việc làm, đáp ứng yêu cầu của các nhà tuyển dụng trên cả nước.

Năm 2020 chuyên ngành Dược tiếp tục là ngành học tiềm năng được nhiều bạn trẻ lựa chọn ở cả bậc Cao đẳng chính quy và Văn bằng 2 Cao đẳng Dược. Vì thế khi có nhu cầu theo học thí sinh có thể tiến hành làm hồ sơ, đăng ký để được tuyển sinh tại trường trong thời gian sớm nhất. Trong năm học mới ban tuyển sinh Trường Cao đẳng Y dược Pasteur sẽ mở rộng thời gian tuyển sinh và nhận hồ sơ, vì thế các em có thể ứng tuyển bất cứ khi nào khi đã đảm bảo đủ điều kiện.

Nguồn: caodangyduocpasteur.com.vn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top