Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Địa chỉ tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur được đánh giá là địa chỉ tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM uy tín, đào tạo nguồn nhân lực Dược sĩ chất lượng được thí sinh tin tưởng.

Tuyển sinh đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Dược trong thời gian ngắn hạn

Nếu như kiến thức chuyên môn, kỹ năng tay nghề giỏi là điều kiện đủ để bạn bước trên con đường vinh quang của một Dược sĩ thành công thì địa chỉ, ngôi trường đào tạo lại là điều kiện cần để bạn có những hành trang vững vàng đi chinh phục những thử thách, thành công ở phía trước. Một người có những nhận thức đúng đắn về ngành học, ý thức trong học tập nhưng không được rèn luyện trong môi trường thực tế, chuyên nghiệp, được tiếp xúc với những con người trong ngành và trang thiết bị gắn liền với những gì gì bạn sẽ làm trong thực tế thì tất cả những điều trước kia bạn có sẽ bị bào mòn. Do đó việc tìm cho mình một địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao  uy tín chất lượng là điều quan trọng, đặc biệt đây là lĩnh vực liên quan đến sức khỏe thì càng không thể chủ quan.

Địa chỉ tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019

Đặc biệt với ngành nghề liên quan đến sức khỏe, tính mạng con người như ngành Dược thì việc tìm cho mình địa chỉ tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019 uy tín, hội tụ đầy đủ điều kiện để có thể đào tạo ra nguồn lao động Dược sĩ chất lượng cao là điều quan trọng.

Cao đẳng Y Dược TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là địa chỉ tuyển sinh hàng đầu tại Việt Nam không chỉ riêng đối với các ngành như Văn bằng 2 Cao đẳng Dược mà còn ngành trong nhóm ngành Cao đẳng Y Dược TPHCM như: Cao đẳng Điều dưỡng, Xét nghiệm, Cao đẳng chính quy hay Liên thông Cao đẳng Y Dược, trong đó có Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM. Sở dĩ Trường được Bộ Y tế, Bộ LĐTB&XH và các chuyên gia đánh giá cao về chất lượng bởi đây là ngôi trường có hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, phòng thí nghiệm, thực hành được trang bị đầy đủ thiết bị y tế, dụng cụ học tập. Đặc biệt Nhà trường còn đầu tư xây dựng bệnh viện riêng vừa phục vụ công tác chữa bệnh của người dân vừa là nơi thực hành lý tưởng cho sinh viên theo học.
Đồng thời, chương trình đào tạo của Trường được xây dựng trên yêu cầu và đạt chuẩn của Bộ, đảm bảo sinh viên được học tập trong môi trường Y Dược chuyên nghiệp. Mặt khác, dưới sự hướng dẫn của những giảng viên giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết trong công việc, truyền lửa cho các thế hệ sinh viên thì bạn hoàn toàn có thể học tập thuận lợi và có nhiều điều kiện để phát triển trong tương lai.

Với thời gian học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM từ 18 – 20 tháng tùy thuộc vào đối tượng đầu vào trong ngôi trường đào tạo chuyên nghiệp, đào tạo theo mô hình Viện – Trường, lý thuyết song song thực hành như Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thì cơ hội được làm việc trong môi trường tốt cùng mức lương hấp dẫn sau khi tốt nghiệp là vô cùng lớn.

Học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM mở ra nhiều cơ hội việc làm

Xã hội hiện nay đang ngày càng phát triển và hướng đến những mục tiêu toàn diện hơn, đây cũng là lúc mà người dân chú trọng nhiều hơn đến sức khỏe, do đó nhu cầu sử dụng dược phẩm ngày càng tăng. Điều này cũng có nghĩa rằng, cơ hội việc làm sau khi kết thúc thời gian học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM là rất lớn. Hiện có rất nhiều công việc mà các Dược sĩ tương lai sau khi tốt nghiệp có thể làm như:

  • Các Dược sĩ có thể tham gia vào quá trình điều trị cho người bệnh thông qua việc tư vấn, giải thích đơn thuốc của bác sĩ cho người bệnh, theo dõi, hướng dẫn người bệnh sử dụng thuốc sao cho an toàn và hiệu quả
  • Thực hiện công việc nghiên cứu, bào chế, sản xuất, phân phối thuốc đến tay người tiêu dùng tại các công ty dược phẩm.
  • Làm việc tại các cơ quan quản lý dược, kiểm tra chất lượng thuốc (kiểm nghiệm thuốc)…
  • Trở thành Trình Dược viên giới thiệu các loại thuốc mới đến các bệnh viện, nhà thuốc của doanh nghiệp mình hoặc làm marketing cho các công ty sản xuất kinh doanh dược phẩm.

Chỉ mất từ 18 – 20 tháng tùy vào đối tượng ngành học tại địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM chất lượng như Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, các Dược sĩ tương lai sẽ có đầy đủ những kiến thức cơ bản về chuyên ngành cũng như kỹ năng cần thiết để làm việc ở bất kì môi trường làm việc nào. Theo đó những thí sinh đã lầm lỡ trong việc chọn ngành, chọn trường trước đó có thể yên tâm rằng bản thân đã có lựa chọn đúng.

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM học vào T7 và Chủ nhật
Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM học vào T7 và Chủ nhật

Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM học thứ 7 và chủ nhật

Nhằm tạo điều kiện học tập cho các bạn thí sinh có nguyện vọng theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM tại Trường Cao đẳng Y dược Pasteur nhưng bị rào cản bởi thời gian làm và học. Trong năm 2019, nhà trường liên tục mở các lớp đào tạo Cao đẳng Dược TPHCM hệ Văn bằng 2 với thời gian học vào 2 ngày nghỉ cuối tuần là thứ 7 và chủ nhật, điều này giúp các bạn thí sinh hoàn toàn căn chia thời gian biểu của bản thân sao cho phù hợp nhất.

Ngoài tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019 thì Trường Cao đẳng Y dược Pasteur còn các lớp khác đào tạo ngoài giờ hành chính như Liên thông Cao đẳng Dược, Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng…đa dạng ngành nghề và hệ đào tạo cho các bạn thí sinh yêu thích ngành Y dược lựa chọn khi theo học tại trường.

Đặc biệt Nhà trường tuyển sinh trên phạm vị toàn quốc, không phân biệt vùng miền, tôn giáo hay dân tộc. Yêu thích và mong muốn trở thành những Dược sĩ trong tương lai để có thể thay đổi cuộc đời, đảm bảo các quy định về tuyển sinh sẽ không thể ngăn cản bạn đến với Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Như vậy những thí sinh có mong muốn chuyển đổi nghề nghiệp có thể chuẩn bị hồ sơ tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019 theo mẫu quy định của Nhà trường và gửi về địa chỉ tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo hình thức gửi trực tiếp hay gián tiếp qua đường bưu điện.

Nhà trường làm việc theo giờ hành chính vào tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 đến thứ 6 nên thí sinh hoàn toàn yên tâm, Ban tuyển sinh Cao đẳng Y Dược TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ gửi thông báo đến bạn sớm nhất khi có kết quả chính thức.

 

 

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top