Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Có giới hạn độ tuổi thí sinh đăng ký theo học Cao đẳng Dược năm 2020?

Ngoài những thí sinh tham gia kỳ thi THPT quốc gia năm 2020, nhiều bạn trẻ tốt nghiệp các năm trước cũng thể hiện mong muốn được tuyển sinh Cao đẳng Dược. Tuy nhiên Nhà trường có giới hạn độ tuổi thí sinh đăng ký theo học?

Tuyen Sinh Cao Dang Duoc Pasteur 6 6 2020
Tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng Dược năm 2020

Quy định về tuyển sinh Cao đẳng Dược chính quy năm 2020

Chuyên ngành Cao đẳng Dược Sài Gòn – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur năm 2020 tiếp tục trở thành ngành học tiềm năng và được nhiều thí sinh lựa chọn. Vì thế những thông tin về điều kiện, hồ sơ, thời gian học, điểm chuẩn, học phí luôn được thí sinh tìm kiếm trong mỗi mùa tuyển sinh.

Trong năm học mới, Nhà trường tuyển sinh chuyên ngành Dược theo quy định của Bộ với những yêu cầu cụ thể như:

  • Đối với thí sinh tốt nghiệp THPT năm 2020 phải có được giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời.
  • Những thí sinh đã tốt nghiệp THPT từ năm 2019 trở về trước phải cung cấp đầy đủ bằng tốt nghiệp THPT và học bạ bản sao có công chứng của địa phương.
  • Các thí sinh là công dân Việt Nam không nằm trong thời gian thi hành án hay phải truy cứu trách nhiệm hình sự.
  • Thí sinh có đủ điều kiện sức khỏe để tham gia học tập

Đây cũng được coi là điều kiện tuyển sinh do Bộ LĐTB –XH đề ra với bậc Cao đẳng chính quy ở các ngành: Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm…. Căn cứ vào điều kiện trên có thể thấy chỉ cần các em đảm bảo tốt trình độ học vấn cũng như có phẩm chất đạo đức tốt thì hoàn toàn có thể tiến hành đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược Pasteur HCM ngay từ hôm nay. Nhà trường không phân biệt vùng miền, độ tuổi và luôn tạo điều kiện tối đa để giúp các em có thể hoàn thành ước mơ nghề nghiệp bản thân thông qua chương trình học Cao đẳng Dược Sài Gòn – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur.

Dieu Kiem Xet Tuyen Cao Dang Duoc Pasteur 20 5
Những thí sinh đã tốt nghiệp THPT đều có thể tham gia xét tuyển Cao đẳng Dược

Tham khảo chương trình đào tạo Cao đẳng Dược Sài Gòn

Để có sự chuẩn bị tốt cho công việc cũng như có thể tính toán được thời gian ra trường, thí sinh tham gia tuyển sinh Cao đẳng Dược cũng cần chú ý tới chương trình học. Hiện nay những thí sinh trúng tuyển chuyên ngành Dược bậc Cao đẳng sẽ được đào tạo trong thời gian 3 năm, học vào giờ hành chính. Trong quá trình học sinh viên sẽ được trang bị đầy đủ những kiến thức cơ bản về ngoại ngữ, tin học và những kỹ năng mềm cần thiết trong ngành nghề. Đặc biệt với mô hình đào tạo Viện – Trường sẽ giúp sinh viên nắm vững kiến thức chuyên ngành, đảm bảo tốt công việc về sau. Đây cũng được coi là điều kiện học tập tốt mà không phải ngôi trường nào cũng có thể mang đến cho thí sinh, đặc biệt trong bối cảnh nền giáo dục nước ta còn nhiều hạn chế như hiện nay.

Hiện nay Dược là ngành học có nhiều triển vọng trong tương lai, sinh viên sau khi tốt nghiệp có cơ hội lựa chọn việc làm đa dạng tại các bệnh viện, nhà thuốc, trung tâm y tế từ trung ương đến địa phương với mức thu nhập phù hợp với trình độ năng lực. Vì vậy, theo học Cao đẳng Dược được xem là một trong những quyết định đúng đắn phù hợp với nhiều đối tượng thí sinh. Khi đã nắm rõ được những quy chế tuyển sinh cũng như thời gian học Cao đẳng Dược, thí sinh có thể tiến hành Đăng ký trực tuyến hoặc làm hồ sơ gửi về Nhà trường ngay từ hôm nay. Thời gian tuyển sinh sẽ được kết thúc khi Nhà trường tuyển đủ chỉ tiêu.

Nguồn: caodangyduocpasteur.com.vn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top