Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Chưa có giấy báo tốt nghiệp THPT có được đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2019?

Theo quy chế, trong năm học mới Cao đẳng Dược Sài Gòn sẽ tiến hành xét tuyển thẳng miễn thi, tuy nhiên với những thí sinh chưa có giấy báo tốt nghiệp THPT có được tuyển sinh không?

Có được tham gia xét tuyển Cao đẳng Dược khi chưa có giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT

Có được tham gia xét tuyển Cao đẳng Dược khi chưa có giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT

Cũng như các năm trước, năm 2019 Trường Cao đẳng Y dược Pasteur tiến hành tuyển sinh các hệ đào tạo: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Điều dưỡng trên phạm vi cả nước. Nhằm đảm bảo đúng chất lượng đầu vào, Nhà trường sẽ áp dụng theo đúng quy chế tuyển sinh do Bộ LĐTB –XH đề ra. Trước thông tin này nhiều thí sinh băn khoăn không biết việc bản thân chưa có giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT có được đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược hay không?

Quy chế tuyển sinh Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2019

Dược học là lĩnh vực có vai trò quan trọng trong xã hội, có cơ hội nghề nghiệp rộng mở và mức lương hấp dẫn, do đó xét tuyển chuyên ngành Dược luôn được đông đảo thí sinh lựa chọn để định hướng cho tương lai của mình. Vì vậy, rất nhiều bạn trẻ quyết định đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược dù chưa biết kết quả thi THPT Quốc gia vì lo lắng sẽ hết chỉ tiêu. Thực hiện theo Quy chế tuyển sinh Của Bộ Lao động TB&XH, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2019 với hình thức tuyển thẳng thí sinh đã tốt nghiệp THPT. Những thí sinh đảm bảo điều kiện trên có thể nộp hồ sơ xét tuyển ngay hôm nay để được nhập học trong thời gian sớm nhất. Những thí sinh xét tốt nghiệp THPT năm 2019 có thể đăng ký trực tuyến trước tại Website chính thức của Nhà trường, sau đó hoàn thiện hồ sơ sau khi có kết quả thi THPT Quốc gia.

Năm 2019 Trường Cao đẳng Y dược Pasteur sẽ nhận hồ sơ vào 2 đợt chính sau:

  • Đợt 1: Nếu thí sinh đã tốt nghiệp THPT ở những năm trước thì có thể nộp hồ sơ ngay từ ngày hôm nay mà không cần phải đợi sau khi thi THPT quốc gia.
  • Đợt 2: Đối với thí sinh đã có điểm tốt nghiệp THPT mà chưa có giấy chứng nhận tốt nghiệp thì vẫn có thể đăng ký xét tuyển với điều kiện thí sinh phải cung cấp Họ tên và Số Báo Danh tại kỳ thi THPT quốc gia năm 2019, Nhà trường sẽ kiểm tra thông tin nếu chính xác thì các thí sinh có thể hoàn thiện hồ sơ sau khi có giấy báo tốt nghiệp.

Dễ nhận thấy với hình thức tuyển sinh theo diện xét tuyển thẳng, thí sinh không cần quan tâm tới mức điểm chuẩn Cao đẳng Dược Sài Gòn như mọi năm mà vẫn có thể tự tịn ứng tuyển về Nhà trường.

Thí sinh tham gia xét tuyển Cao đẳng Dược có thể làm hồ sơ gửi về Nhà trường ngay từ hôm nay

Thí sinh tham gia xét tuyển Cao đẳng Dược có thể làm hồ sơ gửi về Nhà trường ngay từ hôm nay

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TP HCM gồm những thông tin gì?

Sau khi đã nắm rõ được điều kiện xét tuyển cũng như nhận thấy lực học bản thân và có niềm yêu thích công việc chuyên ngành Dược, các bạn trẻ có thể làm hồ sơ xét tuyển gửi về ban tuyển sinh Trường Cao đẳng Y dược Pasteur theo mẫu sau:

  • 1 phiếu đăng ký xét tuyển năm 2019.
  • 02 bản photo công chứng bằng THPT (với những thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2019) hoặc 02 bản photo công chứng giấy CNTN tạm thời (nếu thí sinh mới tốt nghiệp năm nay).
  • 02 bản photo công chứng học bạ THPT.
  • 04 ảnh 3×4 và 02 ảnh 4×6.
  • 01 bản photo công chứng CMND.
  • 01 bản sao giấy khai sinh.
  • 02 phong bì dán sẵn tem ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh để trường liên hệ khi cần.

Với bộ hồ sơ này thí sinh có thể gửi trực tiếp hoặc qua đường bưu điện về Trường Cao đẳng Y dược Pasteur. Sau khi nhận được thông tin ban tuyển sinh Nhà trường sẽ tiến hành xét tuyển và thông báo kết quả sớm nhất để các em tiến hành nhập học.

Nguồn: caodangyduocpasteur.com.vn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top