Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Dự kiến điểm chuẩn Cao đẳng Dược TPHCM và chỉ tiêu xét tuyển nguyện vọng bổ sung năm 2019

Điểm chuẩn Cao đẳng Dược TPHCM và chỉ tiêu xét nguyện vọng bổ sung là những thông tin tìm kiếm của các thí sinh có nhu cầu tuyển sinh năm 2019.

Điểm chuẩn Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019 là bao nhiêu?
Điểm chuẩn Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019 là bao nhiêu?

Phương án tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019

Theo quy chế  tuyển sinh mới nhất của Bộ thì các trường Y Dược trên cả nước sẽ tự chủ động trong công tác tuyển sinh của mình sao cho phù hợp nhất. Do đó, trong năm 2019 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur lựa chọn dựa trên quy định về chất lượng thí sinh đầu vào của Bộ LĐTB&XH với mức thấp nhất là đã tốt nghiệp THPT.

Nhằm giúp thí sinh có cơ hội học tập cũng như giảm áp lực thi cử, đạo Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur áp dụng 2 phương thức tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019 bao gồm:

Như vậy, Điểm chuẩn cao đẳng Dược TPHCM năm 2019 sẽ tiếp tục áp dụng với thí sinh tham gia xét tuyển theo hai hình thức trên và phải đạt 1 trong 2 điều kiện sau đây:

1.Xét tuyển cao đẳng Dược theo hình thức Xét học bạ THPT

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ căn cứ vào điểm trung bình các môn năm lớp 12 để xét tuyển. Căn cứ vào hồ sơ thí sinh gửi về, Nhà trường lấy điểm từ cao xuống thấp cho đến khi nào hết chỉ tiêu. Thí sinh phát đạt các điều kiện xét tuyển vào Cao đẳng Dược khi áp dụng theo phương án 1 như sau:

  • Đã tốt nghiệp THPT quốc gia
  • Điểm học tập năm lớp 12 đạt từ 5,5 trở lên
  • Hạnh kiểm đạt loại khá trở lên
  1. Xét tuyển Cao đẳng Dược theo hình thức điểm thi THPT quốc gia năm 2019

Đối với phương án xét tuyển này, thí sinh sẽ dùng chính phiếu kết quả thi THPT quốc gia (hay Giấy báo kết quả tốt nghiệp tạm thời năm 2019) đối với những thí sinh tham dự Kỳ thi THPT Quốc gia năm 2019 của mình để tham gia xét tuyển. Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM từ cao xuống thấp cho đến khi hết chỉ tiêu. Thí sinh phát đạt các điều kiện xét tuyển vào Cao đẳng Dược khi áp dụng theo phương án 2 như sau:

  • Thí sinh đỗ kì thi tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2019
  • Thí sinh dùng kết quả thi và điền đầy đủ thông tin vào Phiếu đăng ký xét tuyển theo mẫu của nhà Trường.

Bên cạnh đó thí sinh cần đáp ứng điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019 về sức khỏe tốt để đảm bảo quá trình học tập tại Trường; lý lịch rõ ràng, minh bạch, không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.

Căn cứ vào 2 phương án tuyển sinh trên thì cơ hội học tập Cao đẳng Dược TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là rất cao.

Thí sinh không cần lo lắng điểm chuẩn Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019 lấy bao nhiêu. Chỉ cần đảm bảo điều kiện tốt nghiệp THPT, đạt hạnh kiểm khá trở lên, có đủ điều kiện sức khỏe để theo học và không bị truy cứu trách nhiệm hình sự, thì các thí sinh đều có thể nộp hồ sơ xét tuyển vào trường.

Điều này nhận được những phản hồi tích cực từ các thí sinh cũng như các bậc phụ huynh trong quá trình tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019.

Học Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur!
Học Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur!

Nên học Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur!

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là ngôi trường tiên phong trong công tác đào tạo theo mô hình Viện – Trường. Bên cạnh học lý thuyết, sinh viên Cao đẳng Dược TPHCM được thực tế tại các cơ sở thuốc, bệnh viện, doanh nghiệp Dược phẩm.

Nhờ việc mạnh dạn trong việc nâng cao cơ sở vật chất, hệ thống phòng thí nghiệm hiện đại, đồng bộ mà mục tiêu “Sâu y lý – giỏi y thuật – giàu y đức” của Nhà trường được đảm bảo. Chất lượng đầu ra được các chuyên gia, nhà tuyển dụng đánh giá cao về kỹ năng làm việc và trình độ chuyên môn.

Kỹ năng chuyên môn luôn được Nhà trường chú trọng, do đó mà chương trình đào tạo tại Trường cũng gắn liền với thực tế, giờ học lý thuyết được giảm xuống và tăng thời gian thực hành để nâng cao kỹ năng nghề nghiệp và vận dụng những kiến thức đã học vào thực tiễn nghề nghiệp.

Ngành Dược là một môn khoa học tập trung nghiên cứu chuyên sâu về các loại thuốc trên cả 2 lĩnh vực chính là quá trình nghiên cứu những sự liên hệ giữa thuốc và cơ thể; trong điều trị bệnh cho bệnh nhân cần vận dụng các loại thuốc như thế nào. Vì thế ngành Dược được phân chia thành nhiều lĩnh vực khác nhau như: sản xuất, nguyên cứu, lưu thông phân phối, đảm bảo chất lượng, quản lý dược phẩm và hướng dẫn cụ thể cho mọi người về cách sử dụng các loại thuốc khác nhau. Ngành Dược là một ngành học dựa trên cơ sở của nhiều ngành khoa học khác nhau, nhưng chủ yếu vẫn dựa trên 2 ngành là Hóa học và Sinh học.

Khi theo học Cao đẳng, Liên thông và Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, sinh viên sẽ được đào tạo những kiến thức cốt lõi về khoa học và dược học cơ bản cùng với những kiến thức chuyên sâu về khoa học công nghệ Y Dược hiện đại để các học viên có thể tiếp cận và phát triển sáng tạo khoa học công nghệ trong nền y học hiện đại. Mặt khác các sinh viên cũng được nắm bắt đầy đủ thông tin về quá trình chuyển hóa của thuốc ở bên trong cơ thể, các loại thuốc có tương tác với nhau như thế nào và những phản ứng không mong muốn của thuốc để trở thành những Dược sĩ nghiên cứu và tư vấn sử dụng. Bên cạnh đó, bạn cũng được trang bị đầy đủ kiến thức về những bệnh có thể gặp phải khi sử dụng thuốc, chăm sóc dược lâm sàng, điều trị và tất cả những chế độ dinh dưỡng trong điều trị,…Vì thế, sau khi tốt nghiệp các sinh viên sẽ có khả năng thực hành vững vàng trong tất cả các lĩnh vực của ngành dược như việc đánh giá tình trạng bệnh nhân ở mức độ cơ bản, cách tư vấn cho bệnh nhân cách sử dụng thuốc hợp lý với tình trạng bệnh của họ, lập kế hoạch chăm sóc và điều trị bệnh nhân theo đơn thuốc an toàn, mang lại hiệu quả sử dụng thuốc cao nhất…

Hiện Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã bắt đầu nhận hồ sơ tuyển sinh trên khắp cả nước, nếu yêu thích và có mong muốn học tập tại đây thì tại sao bạn lại chần chừ để bỏ lỡ cơ hội!

 

 

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top