Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Chú trọng đào tạo Cao đẳng Dược có tay nghề cao năm 2020

Ngành Dược là ngành khoa học sức khỏe nên đòi hỏi người học phải có chuyên môn, tay nghề rất cao. Nắm được điều đó, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã chú trọng đào tạo Cao đẳng Dược có tay nghề cao năm 2020.

Tuyen Sinh Cao Dang Duoc Pasteur 24 7

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược chính quy

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược chính quy

Hiện nay, quy chế tuyển sinh Cao đẳng Dược – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur được thực hiện theo đúng quy định của Bộ Lao động Thương binh và Xã hội. Cụ thể các thí sinh chỉ cần đảm bảo được điều kiện đã tốt nghiệp THPT là có thể xét tuyển thẳng và không phải trải qua kỳ thi hay yêu cầu về điểm chuẩn khi tuyển sinh.

So với nhiều ngành học khác thì Cao đẳng Dược vốn có quy chế tuyển sinh đơn giản, dễ trúng tuyển. Đặc biệt trong năm 2020 điều kiện tuyển sinh trên cũng được Trường Cao đẳng Y dược Pasteur áp dụng cho các bậc Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Vật lý trị liệu, Cao đẳng Hộ sinh.

Không chỉ có quy chế tuyển sinh đơn giản, Trường Cao đẳng Y dược Pasteur cũng được đánh giá cao trong chất lượng đào tạo và cả vấn đề đảm bảo cơ hội đầu ra, tìm kiếm việc làm cho sinh viên sau khi ra trường.

Tuyen Sinh Cao Dang Duoc Pasteur 26 7

Chú trọng đào tạo Cao đẳng Dược có tay nghề cao năm 2020

Chú trọng đào tạo Cao đẳng Dược có tay nghề cao năm 2020

Nhằm nâng cao chất lượng đầu vào Cao đẳng Dược – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur chú trọng vào chất lượng đầu ra của sinh viên, đào tạo kỹ năng tay nghề cao. Theo đó, ngành Dược là ngành khoa học nghiên cứu, bào chế, hướng dẫn người bệnh sử dụng thuốc hiệu quả. Vì thế nếu không có kiến thức chuyên môn và tay nghề thì rất khó có thể tồn tạo với nghề Dược.

Trường Cao đẳng Y dược Pasteur là 1 trong những trường đi đầu trong lĩnh vực đào tạo ngành Y Dược. Hiện nay, Nhà trường đã có nhiều khóa đào tạo ra trường có việc làm ổn định. Thậm chí trong quá trình thực tập đã có nhiều cơ sở Y tế đặt hàng và giao trọng trách đảm nhận vị trí cao. Có được thành quả lớn như vậy là do Nhà trường đã áp dụng mô hình đào tạo chuyên sâu kết hợp với thực hành nghiên cứu nghề dược.

Vì thế, nếu các bạn tham gia đăng ký học Cao đẳng Dược cần chuẩn bị một bộ hồ sơ theo mẫu sau:

  • 2 bản công chứng Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời hoặc Bằng THPT (BTVH) nếu thí sinh đã tốt nghiệp cấp 3.
  • 02 bản công chứng học bạ THPT (BTVH).
  • 01 bản sao công chứng giấy khai sinh.
  • 01 bản photo chứng minh thư nhân dân
  • 04 ảnh 3×4 + 2 ảnh 4×6 chụp trong thời gian 06 tháng gần nhất (cho vào phong bì ghi rõ họ tên, địa chỉ, sđt)
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Thí sinh cũng được lựa chọn hình thức Đăng ký trực tuyến để đơn giản hóa thủ tục và gia tăng cơ hội trúng tuyển vào Nhà trường. Trong quá trình tham gia tuyển sinh nếu có vấn đề gì các em có thể liên hệ lại trực tiếp với Văn phòng tuyển sinh Nhà trường để được tư vấn miễn phí.

 Nguồn: caodangyduocpasteur.com.vn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top