Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Cần làm gì để có cơ hội trở thành tân sinh viên Cao đẳng Dược năm 2020?

Cơ hội trở thành tân sinh viên chuyên ngành Dược hệ Cao đẳng sẽ được mở rộng trong năm 2020. Khi Cao đẳng Dược Sài Gòn – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur áp dụng hình thức xét tuyển thẳng.

Tuyen Sinh Cao Dang Duoc Pasteur 31 10
Điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2020

Cũng như các năm trước, trong mùa tuyển sinh năm 2020 Trường Cao đẳng Y dược Pasteur thông báo tuyển sinh nhiều chuyên ngành khác nhau gồm: Cao đẳng Điều dưỡng/ Hộ sinh/ Vật lý trị liệu/ Xét nghiệm/ Dược cùng bậc Văn bằng 2 và hệ Liên thông. Trong đó ngành học vốn thu hút được nhiều thí sinh và phụ huynh nhất chính là ngành học Cao đẳng Dược Sài Gòn. Do đó để có cơ hội được học tập cũng như đến gần với nghề nghiệp bản thân yêu thích, ngay từ bây giờ các em cần nắm vững quy chế tuyển sinh Cao đẳng Dược HCM năm 2020.

Điều kiện trúng tuyển Cao đẳng Dược TP.HCM

Thông tin ngành, chương trình đào tạo,học phí, tốt nghiệp ra trường sẽ làm gì và cơ hội việc làm như thế nào?… Đều là những thông tin vô cùng quan trọng mà thí sinh bắt buộc phải chủ động tìm hiểu khi tham gia bất cứ một hệ đào tạo nào và chuyên ngành Dược bậc Cao đẳng cũng không ngoại lệ. Hiện nay, Trường Cao đẳng Y dược Pasteur đang là một đơn vị tuyển sinh uy tín, chất lượng. Hàng năm trường luôn tuyển sinh theo chỉ tiêu được giao dựa trên quy định chất lượng đầu vào của Bộ LĐTB –XH đưa ra. Theo đó, các em khi tham gia tuyển sinh Cao đẳng Dược Sài Gòn – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur cần đảm bảo được điều kiện sau:

  • Đã có bằng tốt nghiệp THPT hoặc có giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời (dành cho thí sinh thi kỳ thi THPT Quốc gia 2020)
  • Có đầy đủ sức khỏe trong thời gian học tập
  • Không mắc các tiền án tiền sự

Một bộ hồ sơ xét tuyển cần chuẩn bị đầy đủ những giấy tờ sau đây

  • 02 bản công chứng Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời hoặc Bằng THPT (BTVH) 02 bản công chứng học bạ THPT (BTVH).
  • 01 bản sao công chứng giấy khai sinh.
  • 01 bản photo chứng minh thư nhân dân
  • 04 ảnh 3×4 + 2 ảnh 4×6 chụp trong thời gian 06 tháng gần nhất (cho vào phong bì ghi rõ họ tên, địa chỉ, sđt)
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Đảm bảo được những yếu tố quan trọng trên các em sẽ được ban tuyển sinh Trường Cao đẳng Y dược Pasteur xét tuyển thẳng, miễn thi và đào tạo trong thời gian 3 năm theo đúng lộ trình của bậc Cao đẳng chính quy.

Dễ nhận thấy cơ chế tuyển sinh bậc Cao đẳng chính quy hiện đơn giản và dễ dàng hơn so với hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Dược và Liên thông Cao đẳng Dược. Vì thế khi đã nắm rõ điều kiện tuyển sinh các em có thể ứng tuyển ngay từ hôm nay để được nhập học trong thời gian sớm nhất.

Truong Cao Dang Y Duoc Pasteur Tuyen Sinh 22 2
Trường Cao đẳng Y dược Pasteur địa chỉ học Cao đẳng Dược uy tín

Trường Cao đẳng Y dược Pasteur có mô hình đào tạo Dược sĩ chất lượng cao

Luôn đi đầu về xu hướng và chất lượng giảng dạy, lựa chọn học Cao đẳng Dược Sài Gòn – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur chính là cơ hội vô cùng tuyệt vời đối với các bạn sinh viên. Để có thể nâng cao chất lượng chuyên môn cũng như trình độ, cái tâm với nghề, Nhà trường đã quyết đẩy mạnh chất lượng đào tạo, trang bị đầy đủ các trang thiết bị phòng thực hành, phòng xét nghiệm, dụng cụ thực hành, máy móc nhập khẩu…mục đích là để sinh viên có cơ hội được cọ sát và nắm rõ kiến thức cũng như hiểu được công việc ngay từ khi còn ngồi trên ghế Nhà trường.

Trong năm học mới này Nhà trường đã và đang nâng dần chất lượng, tiến tới đào tạo chuẩn quốc tế cho các chuyên ngành mà trường giảng dạy. Chính điều này đã giúp chất lượng của Y Dược sĩ khi ra trường được cải thiện đáp ứng tốt yêu cầu công việc của các nhà tuyển dụng và nhận mức lương cao hơn so với mặt bằng chung. Một trong những điểm mạnh nữa chính là đội ngũ giảng viên, giáo viên là những người có trình độ cao, chuyên môn và đạo đức nghề nghiệp tốt. Sẽ luôn định hướng và giúp sinh viên có cái nhìn chính xác và thực tế mà bộ môn chuyên ngành Dược. Với những lợi thế trên Trường Cao đẳng Y dược Pasteur được đánh giá là địa chỉ học Cao đẳng Dược Sài Gòn chất lượng, đẳng cấp, mang tầm quy mô lớn mà thí sinh nên lựa chọn trong quá trình đăng ký học chuyên ngành Y dược.

Nguồn: caodangyduocpasteur.com.vn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top