Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Chỉ tiêu và số điểm để trúng tuyển Cao đẳng Dược chính quy năm 2019

Năm 2019, nhiều thí sinh mong muốn theo đuổi ước mơ Dược sĩ tại Cao đẳng Dược Sài Gòn nhưng còn lo ngại về chỉ tiêu cũng như điểm số để đảm bảo cơ hội trúng tuyển.

Điều kiện để học Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2019

Điều kiện để học Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2019

Chỉ tiêu Cao đẳng Dược TP HCM năm 2019 là bao nhiêu?

Với quy chế tuyển sinh có phần rộng mở như hiện nay của Cao đẳng Dược Sài Gòn – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur sẽ giúp nhiều đối tượng thí sinh có thể tự tin trúng tuyển vào trường mà không chịu áp lực thi cử, điểm số đầu vào.

Với thành công đã đạt được tại đợt tuyển sinh năm 2018, năm nay Nhà trường tiếp tục sử dụng tuyển sinh dành cho các đối tượng đã tốt nghiệp THPT/ BTVH hoặc hoàn thành xong chương trình học cấp 3. Vì vậy thí sinh tham gia xét tuyển Cao đẳng Dược chính quy năm 2019 chỉ cần đảm bảo điều kiện trên được phép nộp hồ sơ xét tuyển gửi về trường. Trong năm nay Nhà trường cũng mở rộng chỉ tiêu tuyển sinh Cao đẳng Dược Sài Gòn, mục đích giúp thi sinh gia tăng cơ hội học tập và hoàn thành được ước mở trở thành dược sĩ trong tương lai.

Tuy nhiên để nắm chắc cơ hội trúng tuyển, các em cần nhanh tay làm hồ sơ Cao đẳng Dược TP HCM gửi về Nhà trường theo mẫu sau;

  • 1 phiếu đăng ký xét tuyển năm 2019.
  • 02 bản photo công chứng bằng THPT (với những thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2019) hoặc 02 bản photo công chứng giấy CNTN tạm thời (nếu thí sinh mới tốt nghiệp năm nay).
  • 02 bản photo công chứng học bạ THPT.
  • 04 ảnh 3×4 và 02 ảnh 4×6.
  • 01 bản photo công chứng CMND.
  • 01 bản sao giấy khai sinh.
  • 02 phong bì dán sẵn tem ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh để trường liên hệ khi cần.

Trong trường hợp ở xa, các em cũng có thể Đăng ký trực tuyến để được đơn giản hóa thủ tục và tiết kiệm tối đa chi phí đi lại.

Trường Cao đẳng Y dược Pasteur địa chỉ đào tạo Cao đẳng Dược Sài Gòn

Trường Cao đẳng Y dược Pasteur địa chỉ đào tạo Cao đẳng Dược Sài Gòn

Địa chỉ học Cao đẳng Dược Sài Gòn chất lượng nhất hiện nay

Với mục tiêu đào tạo nguồn nhân lực ngành Dược có trình độ chuyên môn cao, có kỹ năng tay nghề vững để có thể phục vụ hết nhu cầu chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của cộng đồng. Trường Cao đẳng Y dược Pasteur đã có sự chuẩn bị tốt từ cơ sở vật chất đến đội ngũ giảng viên, giáo viên đều là những người có chuyên môn, trình độ cao tâm huyết với nghề, đặc biệt, hệ thống cơ sở của Trường được đầu tư với phòng học, phòng thực hành, các giáo cụ trực quan đảm bảo có thể giúp sinh viên có được môi trường học tập tốt nhất, chương trình đào tạo theo mô hình Viện – Trường hứa hẹn sẽ giúp sinh viên không chỉ giỏi kiến thức chuyên môn mà còn làm quen với môi trường làm việc thực tế, nhuần nhuyễn kỹ năng tay nghề.

Nhờ có mô hình học tập chất lượng và bài bản trên mà phần lớn sinh viên Nhà trường ra trường đều được đánh giá cao về tay nghề, trình độ chuyên môn. Đây cũng là cơ hội để thí sinh có thể ứng tuyển vào những vị trí công việc tiềm năng cùng mức lương hấp dẫn tại các bệnh viện, công ty, nhà máy Dược lớn trên cả nước.

Điều kiện tuyển sinh đơn giản, chỉ tiêu xét tuyển mở rộng, chương trình học nâng cao, hiện học Cao đẳng Dược TP HCM – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur đang trở thành lựa chọn của rất nhiều bạn thí sinh. Trong quá trình tham gia tuyển sinh nếu có bất cứ vấn đề hay thắc mắc gì, thí sinh có thể liên hệ trực tiếp tới Trường Cao đẳng Y dược Pasteur để được giải đáp miễn phí. Nhà trường luôn nhận hồ sơ vào các ngày trong tuần và tư vấn 24/7.

Nguồn: caodangyduocpasteur.com.vn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top