Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Miễn thi tuyển Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2020

Không tổ chức thi tuyển, áp dụng quy chế xét tuyển thẳng, hiện chương trình đào tạo Cao đẳng Dược Sài Gòn – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur đang thu hút sự quan tâm của nhiều thí sinh trên cả nước.

Tuyen Sinh Cao Dang Duoc Pasteur 15 2
Tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2020

Trong mùa tuyển sinh năm 2020, Cao đẳng Dược chính quy tiếp tục trở thành ngành học được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Khi hiện nay cơ hội việc làm, mức lương, chế độ đãi ngộ từ ngành nghề này mang đến là vô cùng tốt. Nhìn nhận được những lợi thế trên, năm 2020 Trường Cao đẳng Y dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Dược Sài Gòn trên phạm vi cả nước.

Xét tuyển thẳng Cao đẳng Dược TP HCM năm 2020

Một điểm khá thuận lợi cho thí sinh mong muốn được học Cao đẳng Dược chính quy – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur là nhà trường thực hiện tuyển sinh theo hình thức xét tuyển. Theo đó, thí sinh hoàn toàn có thể sử dụng tấm bằng tốt nghiệp cấp 3 để ứng tuyển. Quy chế tuyển sinh này hoàn toàn phù hợp với quy định của Bộ LĐTB –XH cũng như đảm bảo tốt chất lượng đầu ra đối với chuyên ngành Dược. Theo đó điều kiện xét tuyển như sau:

  • Thí sinh đỗ tốt nghiệp THPT
  • Thí sinh đảm bảo đầy đủ sức khỏe để theo học chương trình tại trường
  • Thí sinh không vi phạm pháp luật, không trong thời gian thi hành án…

Đặc biệt với những em vừa mới thi tốt nghiệp THPT, chưa được biết điểm và cũng chưa được cấp giấy chứng nhận tốt nghiệp vẫn có thể nhập học ngay và luôn. Thí sinh không cần đợi có điểm thi tốt nghiệp THPT Quốc gia và giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời. Vì điều kiện của Trường Cao đẳng Y dược Pasteur tuyển sinh chỉ cần thí sinh tốt nghiệp cấp 3 THPT với thời gian đào tạo 03 năm. Trong trường hợp thí sinh trượt tốt nghiệp THPT thì thời gian đào tạo là 03 năm + 03 tháng bổ sung văn hóa để hoàn thiện chương trình văn hóa THPT và sẽ được cấp giấy chứng nhận đã hoàn thành chương trình bổ sung văn hóa THPT để đủ điều kiện theo học.

Hình thức xét tuyển thẳng, miễn thi cũng được Trường Cao đẳng Y dược Pasteur áp dụng với chương trình học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược. Tuy nhiên điều kiện xét tuyển ở hệ này yêu cầu thí sinh là người đã tốt nghiệp CĐ và ĐH.

Xet Tuyen Cao Dang Duoc Pasteur 12 2
Tốt nghiệp THPT thí sinh có thể tiến hành làm hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược ngay từ hôm nay

Trường Cao đẳng Y dược Pasteur đi đầu về chất lượng đào tạo Y dược

Trường Cao đẳng Y dược Pasteur không phải là đơn vị duy nhất giảng dạy Cao đẳng Y dược chính quy nhưng Trường lại là địa chỉ được nhiều thí sinh đăng ký học nhất từ trước tới nay. Để giữ vững được sức hút và thương hiệu riêng, Nhà trường đã đảm bảo được những yêu cầu sau:

  • Cơ sở vật chất, đội ngũ giảng viên không ngừng được nâng cấp, đổi mới.
  • Chương trình giảng dạy bám sát thực tế, đi sâu vào kiến thức thực hành
  • Trong quá trình học tập sinh viên còn được thực tập tại các bệnh viện, trung tâm chăm sóc sức khỏe, nhà thuốc, doanh nghiệp dược phẩm,…
  • 96,6% sinh viên có thể tìm được việc làm đúng với chuyên ngành của mình ngay sau khi tốt nghiệp.
  • Hàng ngàn sinh viên sau khi tốt nghiệp đã và đang làm việc tại ngành Y tế với các vị trí khác nhau: Dược sĩ lâm sàng, Kiểm nghiệm viên, Kỹ thuật viên Dược học, Trình Dược viên, giảng viên đào tạo ngành Dược,…
  • Chất lượng Dược sĩ đảm bảo chất lượng đầu ra theo quy định của Bộ Y tế, Bộ LĐTB&XH; nhận được đánh giá cao từ phía nhà tuyển dụng.

Nếu các bạn đã tìm hiểu thông tin tuyển sinh của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chắc có lẽ đã biết Nhà trường đã và đang thực hiện mục tiêu xây dựng và nâng cấp trở thành ngôi trường đào tạo sức khỏe hàng đầu tại Việt Nam. Năm 2020, Trường tuyển sinh các mã ngành sau:

  • Cao đẳng Dược (Mã ngành: 6720201)
  • Cao đẳng Điều Dưỡng(Mã ngành: 6720301)
  • Cao đẳng Hộ Sinh (Mã ngành: 6720303)
  • Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học (Mã ngành: 6720602)
  • Cao đẳng Kỹ Thuật Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng (Mã ngành: 6720604)

Vì thế nếu có nhu cầu học tập chuyên ngành Dược bậc Cao đẳng hoặc bất cứ một ngành nghề nào, thí sinh đều có thể tiến hành làm hồ sơ xét tuyển gửi về Trường Cao đẳng Y dược Pasteur ngay từ hôm nay.

Nguồn: caodangyduocpasteur.com.vn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top