Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Bí kíp hay để tiếp thu và học tốt Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020

Với lượng kiến thức sâu rộng, phải thực tập thường xuyên, ngành Điều dưỡng được coi là một trong những ngành khó học nhất. Tuy nhiên sinh viên hoàn toàn có thể lĩnh hội đầy đủ các mảng kiến thức nếu như nắm rõ được các bí quyết học tập.

Tuyen Sinh Cao Dang Dieu Duong Pasteur 17 7

Bí kíp hay để tiếp thu và học tốt Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020

Bí kíp hay để tiếp thu và học tốt Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020

Học Cao đẳng Điều dưỡng là bước khởi đầu chắp cánh cho ước mơ của trở thành một Điều dưỡng viên chuyên nghiệp. Theo đó, để có thể biến ước mơ thành hiện thực đòi hỏi trong quá trình học sinh viên cần am hiểu và nắm rõ kiến thức chuyên môn từ lý thuyết cho tới thực hành. Để giúp các thí sinh có cơ hội học tập tốt nhất thì trong quá trình học, ban tư vấn tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ chia sẻ một số bí quyết học tập sau:

  • Bí quyết 1: Sinh viên Cao đẳng Điều dưỡng chính quy nên đặt ra mục tiêu định hướng bản thân, mục tiêu càng rõ ràng càng tốt. Điều này giống như kim chỉ nam cho cả quá trình học tập và cũng động lực giúp chúng ta, yêu nghề, yêu trường.
  • Bí quyết 2: Luôn sáng tạo và năng động. Nhìn vào thực tế có thể thấy những người có óc sáng tạo và năng động luôn là những người đạt được nhiều thành công nhất. Nhằm giúp sinh viên phát huy khả năng sáng tạo và điểm mạnh, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur luôn chú trọng đầu tư xây dựng môi trường học tập tốt nhất cho sinh viên: Từ cơ sở vật chất, các phòng thí nghiệm, xây dựng bệnh viện riêng đến các hoạt động của Đoàn, Đội, thực tế tại các doanh nghiệp…
  • Bí quyết 3: Luôn chăm chỉ và chủ động tìm hiểu. Thông thường những người lựa chọn học chuyên ngành Điều dưỡng đều khá thông minh, bởi đây là ngành học có tiềm năng phát triển nhất trong tương lai. Đặc biệt, nếu họ có thêm đức tính cần cù và chịu khó tìm tòi kiến thức thì chắc chắn trong tương lai họ sẽ trở thành những người Điều dưỡng viên giỏi mà bất kì nhà tuyển dụng nào cũng muốn có được.

Dao Tao Mo Hinh Benh Vien Truong Y Pasteur 6 9

Khung chương trình học Cao đẳng Điều dưỡng Trường Cao đẳng Y dược Pasteur

Khung chương trình học Cao đẳng Điều dưỡng Trường Cao đẳng Y dược Pasteur

Là một ngành học đặc thù, đòi hỏi người học phải có kỹ năng thực hành tốt nên Nhà trường đã điều chỉnh khung chương trình giảng dạy, tăng lượng thời gian thực hành, nghiên cứu lên gấp đôi. Cụ thể, thời gian học lý thuyết trong khung chương trình giảng dạy Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chỉ chiếm 30-50% thời gian được đào tạo, còn lại là thời gian cho sinh viên được thực hành và rèn luyện tay nghề.

Sự đổi mới này khiến cho chương trình thiên về đào tạo chuyên sâu kỹ năng ứng dụng trong thực tế giúp sinh viên đáp ứng được nhu cầu về công việc ở bất cứ đâu. Cụ thể trong 3 năm học sinh viên sẽ được lĩnh hội kiến thức như sau:

  • Nội dung về cấu tạo, hoạt động và chức năng của cơ thể con người trong trạng thái bình thường và bệnh lý.
  • Phân tích tâm lý người bệnh, người nhà người bệnh.
  • Trình bày những nguyên tắc cơ bản về quy trình chăm sóc điều dưỡng.
  • Phân tích các tác động của môi trường sống đối với sức khỏe con người. Đồng thời, đào tạo cho sinh viên biện pháp duy trì, cải thiện điều kiện sống để bảo vệ và nâng cao sức khỏe.
  • Mô tả được các triệu chứng chính và các biện pháp phòng bệnh của các bệnh nội khoa, ngoại khoa, nhi khoa, sản – Phụ khoa và những bệnh truyền nhiễm thường gặp trong đời sống hàng ngày.
  • Hiểu được về những luật pháp, chính sách của Nhà nước về nhiệm vụ công tác chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khỏe cho mọi người dân.

Bên cạnh đó, các Điều dưỡng viên tương lai cũng có cơ hội được trang bị các kỹ năng mềm, kỹ năng giao tiếp để phục vụ công việc sau này.

Năm 2020, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng với điều kiện các bạn trẻ đã tốt nghiệp THPT. Thời gian đào tạo 3 năm, sau khi tốt nghiệp được cấp bằng chính quy đúng chuyên ngành. Để hoàn thiện thủ tục nhập học, bạn cần bổ sung đầy đủ hồ sơ nhập học bao gồm các giấy tờ dưới đây:

  • 01 phiếu đăng ký xét tuyển theo mẫu của Trường
  • 02 bản photo Bằng tốt nghiệp trung học phổ thông
  • 02 bản photo công chứng học bạ trung học phổ thông.
  • 02 bản sao giấy khai sinh có xác nhận của địa phương.
  • 04 ảnh 3×4 và 02 ảnh 4×6 mặt sau ghi rõ họ (ảnh thí sinh mới chụp trong vòng 6 tháng gần nhất).
  • 02 phong bì ghi rõ thông tin của thí sinh bao gồm: Họ tên, địa chỉ, số điện thoại vào phần người nhận để nhà trường tiện liên hệ khi cần thiết.

Các thí sinh cần hoàn thiện đầy đủ hồ sơ và gửi về đúng địa chỉ tuyển sinh của Nhà trường hoặc có thể sử dụng hình thức Đăng ký trực tuyến. Đây là cách đơn giản và phù hợp với những thí sinh ở xa. Sau khi nhận được thông tin ban tuyển sinh Trường Cao đẳng Y dược Pasteur sẽ chủ động liên hệ lại để thông báo kết quả cho thí sinh trong thời gian sớm nhất.

Nguồn: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top