Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Học Cao đẳng Dược tại Bình Tân để có cơ hội trở thành Dược sĩ giỏi

Với chất lượng đào tạo tốt, mô hình đào tạo Viện – Trường chuyên nghiệp, năm 2020 nhiều bạn trẻ đã đăng ký học Cao đẳng Dược tại Bình Tân để có cơ hội trở thành Dược giỏi và được các nhà tuyển dụng ưu ái.

Dao Tao Cao Dang Duoc Uy Tin Chat Luong Pasteur 11 9

Học Cao đẳng Dược tại Bình Tân để có cơ hội trở thành Dược sĩ giỏi

Học Cao đẳng Dược tại Bình Tân để có cơ hội trở thành Dược sĩ giỏi

Khi nền kinh tế phát triển thì nhu cầu chăm sóc, bảo vệ và phòng ngừa bệnh tật ngày càng tăng cao. Theo đó, con người sẽ không chỉ khi bị bệnh mới cần đến các dịch vụ y tế mà ngay khi phòng bệnh hay muốn nâng cao tình trạng sức khỏe cũng muốn dùng đến các phương pháp chăm sóc, bảo vệ sức khỏe lâu dài.

Thêm vào đó, môi trường sống bị ô nhiễm, hằng ngày con người phải tiếp xúc với nhiều hóa chất độc hại từ các thực phẩm, hàng tiêu dùng, môi trường ô nhiễm không khí…là những nguyên nhân chủ yếu khiến nhiều bệnh lý gia tăng, thậm chí còn có nguy cơ trẻ hóa.

Không dừng lại ở đó, hiện nay dịch bệnh Covid-19 đang hoành hành trên khắp thế giới khiến cuộc đua vắc-xin và thuốc điều trị bệnh càng trở nên mạnh mẽ. Từ đó có thể thấy ngành Y Dược chính là ngành luôn có vị thế cao và con người vẫn hi vọng ngành Y Dược có thể phát triển thêm những tầng cao hơn nữa và tạo ra những cơ hội việc làm tiềm năng cho người học.

Tuy nhiên, để giúp các bạn trẻ có cơ hội trở thành Dược sĩ giỏi, hiện tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cơ sở Bình Tân đã và đang tiếp tục đổi mới trang thiết bị hiện đại, cung cấp đầy đủ các giáo cụ trực quan giúp các bạn có cơ hội học tập tiếp thu kiến thức hiệu quả nhất. Bên cạnh đó, các bạn sinh viên cũng được trang bị đầy đủ các kỹ năng mềm, giao tiếp, tiếng Anh để phục vụ cho công việc. Nhờ đó mà rất nhiều sinh viên Cao đẳng Dược của trường tốt nghiệp đều có thể làm việc trong các môi trường quốc tế với mức lương cao, chế độ đãi ngộ tốt.

Nhận định về cơ hội việc làm của sinh viên tốt nghiệp Cao đẳng Dược

Đăng ký học Cao đẳng Dược tại Quận Bình Tân

Đăng ký học Cao đẳng Dược tại Quận Bình Tân

Để đảm bảo các nhu cầu học tập của các bạn trẻ, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hiện nay có cơ sở đào tạo tại Hà Nội, Yên Bái, TPHCM. Theo đó, tại TPHCM thì quận Bình Tân là địa chỉ được Nhà trường “chọn mặt, gửi vàng”. Đây là địa chỉ học tập có vị trí địa lý và giao thông thuận tiện, giúp các thí sinh có cơ hội học tập trong môi trường tốt, thực hành chuyên sâu về ngành Dược.

Năm 2020 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Dược chính quy tại quận Bình Tân với điều kiện các bạn trẻ đã tốt nghiệp THPT. Thời gian đào tạo là 3 năm, sau khi tốt nghiệp các bạn trẻ đã được cấp bằng chính quy đúng chuyên ngành. Để đăng ký theo học các thí sinh cần chuẩn bị một bộ hồ sơ với đầy đủ các loại giấy tờ sau đây:

  • 01 phiếu đăng ký xét tuyển theo mẫu của Trường
  • 02 bản photo Bằng tốt nghiệp trung học phổ thông
  • 02 bản photo công chứng học bạ trung học phổ thông.
  • 02 bản sao giấy khai sinh có xác nhận của địa phương.
  • 04 ảnh 3×4 và 02 ảnh 4×6 mặt sau ghi rõ họ (ảnh thí sinh mới chụp trong vòng 6 tháng gần nhất).
  • 02 phong bì ghi rõ thông tin của thí sinh bao gồm: Họ tên, địa chỉ, số điện thoại vào phần người nhận để nhà trường tiện liên hệ khi cần thiết.

Thí sinh cũng có thể Đăng ký trực tuyến hoặc gửi trực tiếp về Văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y dược Pasteur để thầy cô nắm bắt được thông tin và liên hệ tới các em trong thời gian sớm nhất để thông báo kết quả trúng tuyển.

Nguồn: caodangyduocpasteur.com.vn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top