Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Mã ngành tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2020 là gì?

Nắm được thông tin về mã ngành tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2020 sẽ giúp các thí sinh nâng cao cơ hội trúng tuyển bằng cách ghi đúng mã ngành tuyển sinh mà Nhà trường công bố.

Dang Ky Xet Tuyen Cao Dang Duoc Tphcm Pasteur 21 4 600x

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2020 là gì?

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2020 là gì?

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là địa chỉ đào tạo Cao đẳng Y Dược có uy tín, kinh nghiệm và có lịch sử lâu đời. Đặc biệt đây cũng là ngôi trường luôn có tỷ lệ sinh viên tốt nghiệp lớn hàng năm.

Năm 2020, tiếp tục thực hiện theo chỉ định của Bộ Lao động TB&XH, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh đào tạo Dược sĩ chuyên nghiệp hệ Cao đẳng. Theo đúng quy chế tuyển sinh nhằm đảm bảo chất lượng đầu vào thí sinh có thể đăng ký xét tuyển vào trường khi đã đảm bảo điều kiện đỗ tốt nghiệp THPT. Theo đó, nếu các thí sinh tham dự Kỳ thi THPT Quốc gia năm 2020 chỉ tính điểm thi tốt nghiệp THPT có thể làm hồ sơ đăng ký học sau khi đã đỗ tốt nghiệp THPT.

Thí sinh đảm bảo được điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Dược sẽ có cơ hội chính thức trở thành sinh viên của trường và được đào tạo trong vòng thời gian 3 năm. Bên cạnh đó, sinh viên cũng được trang bị kỹ năng chuyên môn cần thiết để đáp ứng yêu cầu công việc của một Dược sĩ chuyên nghiệp. Sau thời gian đào tạo, sinh viên sẽ được cấp bằng Cao đẳng chính quy chuyên ngành Dược theo quy định của Bộ Lao động TB&XH. Hiện quy chế tuyển sinh trên đã được Nhà trường quy định rõ ràng đối với chương trình đào tạo Cao đẳng Dược năm 2020 hệ chính quy.

Tuyen Sinh Cao Dang Duoc Pasteur 6 2

Mã trường, mã ngành Cao đẳng Dược năm 2020 là gì?

Mã trường, mã ngành Cao đẳng Dược năm 2020 là gì?

Trong tất cả các thông tin có trong hồ sơ thì mã ngành, mã trường luôn là yếu tố bắt buộc, để căn cứ vào đó Nhà trường sẽ tiến hành phân loại và xét tuyển đúng theo nguyện vọng của thí sinh. Để tránh xảy ra sai sót, cũng như hồ sơ xét tuyển bị coi là không hợp lệ, Trường Cao đẳng Y dược Pasteur sẽ cung cấp đầy đủ thông tin mã ngành Cao đẳng Dược năm 2020 như sau:

  • Mã Trường Cao đẳng Y dược Pasteur: CDD1301.
  • Mã ngành Cao đẳng Dược (mã ngành: 6720201)

Với 2 thông tin quan trọng trên thí sinh cần tiến hành điền vào hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur theo mẫu sau:

  • Phiếu đăng ký xét tuyển theo mẫu của Nhà trường.
  • Bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời: 02 bản photo công chứng.
  • Học bạ THPT: 02 bản photo công chứng.
  • Giấy khai sinh: 01 bản sao .
  • 4 ảnh cỡ 3×4, 2 ảnh 4×6 (chụp không quá 06 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ): Ghi rõ họ tên; ngày, tháng, năm sinh; quê quán sau ảnh.
  • 2 phong bì: ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của người nhận.
  • Các giấy tờ ưu tiên (nếu có): 01 bản photo công chứng.
  • Chứng minh thư nhân dân: 01 bản photo công chứng.

Trong mùa tuyển sinh năm 2020 thí sinh cũng được phép sử dụng hình thức Đăng ký trực tuyến trên hệ thống website của Nhà trường để được đơn giản hóa thủ tục tuyển sinh.

Sau khi tiếp nhận được thông tin, ban tuyển sinh Nhà trường sẽ tiến hành xét tuyển và thông báo kết quả trúng tuyển cũng như thời gian nhập học sớm nhất đến các em.

Nguồn: caodangyduocpasteur.com.vn 

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top