Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Xét tuyển hệ văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM tháng 10/2021

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thực hiện xét tuyển hệ văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM tháng 10/2021 thời gian đào tạo vào các ngày thứ bảy và chủ nhật hàng tuần

Tháng 10 mở lớp VB2 Cao đẳng Dược

Thông tin mở lớp hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM 10/2021

Có thể thấy Ngành Dược là một ngành học vô cùng “HOT hiện nay khi nhu cầu về nguồn nhân lực ngày càng tăng cao trong khi số lượng Dược thực tế chưa đủ để đáp ứng so với nhu cầu. Trong khi đó các dược sĩ ra trường còn có thể thoải thích lựa chọn hướng đi cho mình trong thế giới rộng lớn của ngành Dược.

Nhằm đáp ứng nhu cầu học tập chuyển đổi nghề nghiệp của đông đảo thí sinh, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur nhanh chóng triển khai lớp học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại TP. Hồ Chí Minh. Về chất lượng đào tạo của Trường những năm qua luôn nhận được rất nhiều sự tin tưởng từ nhà tuyển dụng không chỉ tại TPHCM mà còn nhiều tỉnh thành khác trên cả nước. Do đó trong đợt tuyển sinh Nhà trường đã thực hiện mở rộng phạm vi tuyển sinh nhằm có thể đáp ứng được nhiều nhất nhu cầu học tập của các bạn thí sinh trên toàn quốc.

Thông tin lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM thời gian học bắt đầu vào tháng 10/2021 được Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông tin như sau:

Tiêu chuẩn đầu vào: Thí sinh phải có bằng cao đẳng, đại học trở lên. Ngành học trong hoặc ngoài ngành sức khỏe đều có thể đăng ký được.

Hình thức tuyển sinh đầu vào: xét tuyển thẳng, miễn thi

Khung thời gian đào tạo: 20 tháng.

Khóa học đào tạo vào thời gian: Cả ngày thứ 7 và chủ nhật

Bằng cấp đào tạo khi tốt nghiệp: Thí sinh học Cao đẳng DượcTPHCM hệ VB2 sẽ được cấp bằng sau khi thí sinh hoàn thiện đầy đủ các quy định về học tập, không vi phạm các quy định cấm của Nhà trường. Với đặc thù là trường chuyên ngành đào tạo lĩnh vực y dược, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cấp bằng có giá trị trên toàn quốc và thí sinh hoàn toàn có thể ứng tuyển vào các đơn vị với vị trí phù hợp khả năng, thi công chức hay liên thông lên trình độ cao hơn nếu có nguyện vọng.

Đào tạo dược sĩ VB2 uy tín chất lượng tại TPHCM

Cách thức tham gia khóa học văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM

Những thí sinh yêu thích và muốn tham gia khóa học đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur nghay đăng ký ngay hôm nay bằng những cách thức như sau:

Cách thứ nhất: Đăng ký xét tuyển hình thức trực tuyến tại:

Fanpage: https://www.facebook.com/TruongCaodangYDuocPasteur
Website: https://truongcaodangyduocpasteur.edu.vn/dang-ky-xet-tuyen-truc-tuyen

Cách thứ hai: Đăng ký bằng cách nộp hồ sơ hình thức trực tiếp tại cơ sở đào tạo Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại TPHCM.

Cách thứ ba: Đăng ký bằng cách nộp hồ sơ hình thức chuyển phát nhanh qua đường bưu điện đến văn phòng tuyển sinh Cao đẳng Y Dược TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Các thí sinh lưu ý cần phải chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ như bằng tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học, bảng điểm tương ứng với bằng cấp đó, bằng tốt nghiệp THPT, cũng như các giấy tờ tùy thân như: giấy khai sinh, CMND hay thẻ căn cước,…trong bộ hồ sơ.

Ngoài hệ đào tạo văn bằng 2 dược nhà trường hiện đang tuyển các ngành khác như Cao đẳng Vật lý trị liệu, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Điều Dưỡng và Cao đẳng Hộ sinh nên thí sinh có nguyện vọng học tập và đáp ứng điều kiện đầu vào đều có thể học tập tại Trường.

Mọi thắc mắc thí sinh liên hệ về địa chỉ thông tin ở bên dưới để được giải đáp.

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top