Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 18:00

Vô vàn lợi ích khi đăng ký học Cao đẳng Dược năm 2020

Đại học không phải là con đường thành công duy nhất đối với ngành Dược, rất nhiều bạn trẻ tốt nghiệp ngành Dược hệ Cao đẳng đã tìm được công việc ổn định với mức lương khá nhờ theo học chương trình chuyên sâu thực hành đáp ứng được các yêu cầu nhà tuyển dụng đưa ra.

Tot Nghiep Cao Dang Duoc Thu Thap Cao On Dinh Pasteur 18 2

Vô vàn lợi ích khi đăng ký học Cao đẳng Dược năm 2020

Không chỉ đem lại cơ hội việc làm ổn định mà theo học ngành Dược còn đem lại vô vàn lợi ích mà không phải ngành nào cũng có được. Ban tư vấn tuyển sinh đào tạo Cao đẳng Y Dược chính quy – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur xin cập nhật thông tin như sau:

Học Cao đẳng Dược – sự lựa chọn “vừa sức”

Với những bạn trẻ có học lực Trung Bình – Khá thì việc đặt chân vào các trường Đại học sẽ khó khăn và gian nan hơn rất nhiều, vì thế chọn lựa theo học Cao đẳng Dược TP HCM được đánh giá là sự lựa chọn hợp lý để đảm bảo cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp. Đặc biệt hiện nay với việc đào tạo chuyên sâu thực hành chiếm đến 70% thời lượng học càng tạo thêm tiền đề cho các sinh viên có thể tiếp thu và vận dụng tốt nhất để đảm bảo cơ hội việc làm của một người Dược sĩ.

Thời gian đào tạo ngắn

Thông thường thời gian đào tạo Cao đẳng kéo dài từ 2 – 3 năm, theo đó các sinh viên theo học ngành Dược hay các ngành đào tại khác tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đều được đào tạo trong thời gian 3 năm. Để đảm bảo các sinh viên có thể tiếp thu kiến thức, trong 2 năm đầu các em sẽ được học và thực hành theo đúng chuyên ngành. Từ năm thứ 3 các em sẽ có cơ hội trải nghiệm thực tập tại các cơ sở y tế, bệnh viện, nhà thuốc. Kết thúc thời gian học trên sinh viên sẽ được cấp bằng Cao đẳng chính quy và có thể sử dụng tấm bằng để xin việc hoặc đăng ký Liên thông lên các bậc đào tạo y học cao hơn.

Dễ dàng tìm kiếm việc làm

Sở hữu tấm bằng Cao đẳng Dược được coi là tấm vé thông hành mà các sinh viên có thể xin được việc làm ở bất cứ đâu. Đặc biệt các sinh viên tốt nghiệp tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur được đào chuyên sâu về ngành càng dễ dàng “ghi điểm” trong mắt nhà tuyển dụng. Đặc biệt hiện nay, thi trường đang thiếu một nguồn nhân lực lớn thì các sinh viên tốt nghiệp khối ngành này có thêm nhiều lựa chọn cho bản thân mình.

Tuyen Sinh Cao Dang Duoc Pasteur 19 11

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2020

Thành thạo nghề nghiệp

Với 70% thời lượng đào tạo là thực hành, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur luôn đào tạo theo hướng dẫn dẫn người học đạt được mục tiêu học và thực hành song song thông qua nhiều hình thức: thực hành, thảo luận, bài tập nhóm, học online trong một số các tiết giảng. Nhờ đó mà các em sinh viên tốt nghiệp đều thành thạo với nghề và có thể đi làm ngay từ khi còn ngồi trên ghế Nhà trường.

Không chỉ áp dụng riêng với chương trình học trong ngành Dược mà mô hình giảng dạy tiên tiến trên cũng được đưa vào giảng dạy ở hệ đào tạo Cao đẳng Hộ sinh/ Cao đẳng Điều dưỡng/ Cao đẳng Xét nghiệm…

Nếu nhận thấy những điều kiện cũng như công việc trong ngành Dược phù hợp với năng lực bản thân các em có thể Đăng ký trực tuyến để theo học Cao đẳng Hộ sinh ngay từ hôm nay. Việc đăng ký và nhập học sớm giúp các em nhanh chóng ra trường và sở hữu những công việc phù hợp trong tầm tay.

Nguồn: caodangyduocpasteur.com.vn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR TUYỂN SINH TPHCM

VPTS - ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS - ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Gặp Tư vấn

Top